Cư dân mạng Hàn Quốc tự hào trước kỷ lục mới nhất của BTS trên Billboard Hot 100 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 04 / 2019

Cư dân mạng Hàn Quốc tự hào trước kỷ lục mới nhất của BTS trên Billboard Hot 100

Boy With Luv feat Halsey trở thành ca khúc thứ 2 của BTS lọt top 10 BXH Billboard Hot 100 sau Fake Love.

Ngày 22/4 (giờ Mỹ), Billboard đăng tải bài viết phân tích Top 10 của BXH Hot 100 - BXH single chính của trang này - với nội dung: 'Ca khúc Boy With Luv của nhóm nhạc BTS với sự góp giọng của Halsey đã tiến vào BXH Hot 100 với vị trí No.8'.



Billboard cho biết: 'Ca khúc chủ đề Boy With Luv feat Halsey trong album mới Map Of The Soul: Persona không những chiếm giữ ngôi vị cao nhất trên BXH Billboard 200 mà còn trở thành ca khúc thứ hai của BTS có mặt trong top 10 của BXH Hot 100. BTS đã tự xô đổ kỷ lục của chính mình với Fake Love - ca khúc từng đạt No.10 trên BXH Billboard Hot 100 vào tháng 6/2018, qua đó, tạo nên thành tích cao nhất trong số các nhóm nhạc Hàn Quốc'. Không chỉ vậy, ca khúc b-side Make It Right hợp tác cùng ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng người Anh Ed Sheeran cũng 'đáp cánh' ở vị trí 95, khiến BTS trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có 2 ca khúc cùng tiến vào Hot 100.



Ngoài ra, tạp chí âm nhạc danh tiếng này cũng viết thêm: 'BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên và ca sĩ Hàn Quốc thứ hai có hơn 2 bài hát lọt top 10 của Hot 100. Ngoài ra, Boy With Luv đã ghi nhận kỷ lục hạng 5 trên BXH Streaming Songs, hạng 3 trên BXH Digital Sales và hạng 29 trên BXH Pop Songs'.

Như vậy, với album Map Of The Soul: Persona và ca khúc Boy With Luv, BTS đã đạt No.1 lần thứ ba trên Billboard 200 đồng thời lập kỷ lục mới với No.8 trên Hot 100, khẳng định độ nổi tiếng ngày một tăng cao. Thứ hạng chính thức trên BXH sẽ được công bố trên trang chủ của Billboard vào ngày 23/4 (giờ Mỹ).

Trước những kỷ lục mới này của BTS, cư dân mạng Hàn Quốc tiếp tục dành tặng cơn mưa lời khen cho nhóm. Họ cho rằng BTS đang làm nên những trang lịch sử mới, và bày tỏ rằng họ tự hào khi BTS đã mang đến những thành tích tốt đẹp cho nền âm nhạc Hàn Quốc. Hiện bài báo Naver đưa tin về những kỷ lục mới của BTS đã nhận được hơn 3000 lượt thích. Hãy cùng TintucKpop điểm qua một vài bình luận tiêu biểu dưới bài báo này nhé: 

 

 

- Quả nhiên là BTS! Mong rằng các cậu sẽ tiếp tục viết nên những trang sử mới.

- Tất cả các bài hát của họ đều vô cùng nổi tiếng ở Mỹ. Billboard không phải là một BXH dễ, vậy nên tôi nghĩ sẽ tuyệt lắm khi ca khúc của họ đạt vị trí trong top 10. Họ lại tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng của mình nữa rồi!

- Xin được chúc mừng nhé... Billboard Hot 100, vị trí thứ 8. Một lần nữa họ lại đạt vị trí cao nhất trong số các nhóm nhạc Hàn Quốc rồi. Không hổ danh là BTS mà! 

- BTS đang tiếp tục viết nên những kỷ lục mới... 

- Chúc mừng nhé BTS! Tuyệt lắm đấy! 

- BXH Hot 100 đã bỏ đi việc tính điểm số trên Yotube và chuyển sang tăng điểm số trên các đài radio vậy nên rất khó để một nghệ sĩ ngoại quốc như BTS lọt được vào top 10 đấy. PSY đạt No.2 nhưng vào thời điểm đó ca khúc của anh ấy đang là hot trend. Chúng tôi tự hào về các cậu, BTS! 

- Rất khó để vào được Hot 100 đó! Chúc mừng nhé BTS! 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày