Đánh giá thời trang đi thi đại học của các sao nữ Kpop mùa thi CSAT 2019 vừa qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 17 / 11 / 2018

Đánh giá thời trang đi thi đại học của các sao nữ Kpop mùa thi CSAT 2019 vừa qua

Cùng xem những thần tượng nữ này đã diện phong cách như thế nào khi tham gia kỳ thi đại học năm 2019 CSAT, sự kiện đã diễn ra trong sự quan tâm chú ý của toàn bộ người dân Hàn Quốc.

Nhiều ngôi sao đã tạm gác lại các hoạt động giải trí để chuẩn bị cho việc dự thi vào các trường đại học. Thành viên của các nhóm nhạc như Momoland, IZONE, Weki Meki... đã thu hút sự chú ý khi tham dự kỳ thi đại học với tư cách thí sinh dự thi. Vào ngày này, họ không còn là những idol rực rỡ trên sân khấu mà chỉ đến phòng thi như những học sinh bình thường. Hãy cùng tìm hiểu xem phong cách thời trang khi đi thi của họ như thế nào.

<ĐẸP>

Ahin (Momoland)

 

 
 
 

Ahin đã cho thấy phong cách thời trang học sinh chỉn chu với sự kết hợp giữa bộ đồng phục màu vàng và chiếc áo phao dài màu trắng. Cô thể hiện hình ảnh một học sinh đáng yêu với kiểu tóc có độ dài vừa phải, phần tóc mái lưa thưa và màu tóc tối. Ahin nở nụ cười trong trẻo như đang phấn khích vì được tốt nghiệp nhiều hơn là lo lắng khi phải trải qua kỳ thi. Từ đầu đến chân nữ idol đều toát lên vẻ hoạt bát, sôi nổi của một nữ sinh trung học. Tất cả các thành viên trong nhóm Momoland đều thể hiện tình cảm thân thiết, ấm áp khi tới trường thi để cổ vũ cho Ahin.

Kim Chae Won (IZONE)

 

 
 
 

Kim Chae Won đã đến địa điểm thi với thời trang dày dặn, ấm áp khi diện áo phao dài bên ngoài đồng phục. Đôi giày thể thao đi kèm tất trắng cũng vô cùng nổi bật. Trước khi tham dự kỳ thi đại học, Kim Chae Won đã đạt được ước mơ đầu tiên khi ra mắt trong nhóm nhạc IZONE, vậy nên cô đã làm bài thi với tâm trạng nhẹ nhõm hơn. Dù là buổi sáng sớm nhưng cô vẫn cho thấy tâm trạng thoải mái với gương mặt tươi tắn. Kim Chae Won đã nhận được sự ủng hộ từ hai thành viên Miyawaki Sakura và Kang Hye Won của IZONE.

<XẤU>

Choi Yoo Jung (Weki Meki)

 

 
 

Vì trời lạnh nên áo phao dài chính là phụ kiện cần thiết của các thí sinh. Choi Yoo Jung đã xuất hiện tại trường thi với ba lô, giày thể thao trắng cùng áo phao màu đen. Tuy không mặc đồng phục nhưng có vẻ cô đã chọn trang phục thoải mái hết mức như quần đen co dãn. Thế nhưng, đáng tiếc là mái tóc được tạo kiểu quá mức như thể vừa bước ra từ tiệm làm tóc cùng cách trang điểm đậm đến độ làm mất đi màu da vốn có của cô lại không được hợp thời trang.

Go Yoo Jin (Produce48)

 
 
 

Go Yoo Jin đã diện trang phục hơi quá “lố” để đi thi đại học. Có vẻ như cô chỉ để đến trường thi để khoe thời trang. Nữ idol không mặc áo phao dài thông thường mà diện áo choàng kẻ ca rô thời thượng. Lớp trang điểm dày đến mức chỉ cần chạm vào là sẽ bong ra cùng mái tóc tạo kiểu cẩn thận, khác xa các thí sinh khác. Trang phục này quá ngột ngạt để có thể ngồi tham gia thi từ sáng đến chiều.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày