Điểm danh 5 thần tượng Kpop ra mắt công chúng khi vẫn còn rất trẻ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 02 / 2019

Điểm danh 5 thần tượng Kpop ra mắt công chúng khi vẫn còn rất trẻ

Cùng điểm danh những thần tượng Kpop nào đã debut khi vẫn còn rất trẻ và đều đạt được những thành công nhé.

Mỗi một người đều có những tấm hình đáng "chôn giấu" hay những câu chuyện đúng chất "thời trẻ trâu" mà họ muốn mọi người quên chúng đi mãi mãi. Sở dĩ như vậy là bởi vì chúng ta đều không hề nghĩ rằng sẽ có một ngày chúng ta nổi tiếng, và chúng ta đều thoải mái chia sẻ những điều riêng tư như vậy lên các trang mạng xã hội. 

Tuy nhiên, những thần tượng dưới đây lại hầu như không hề có một "quá khứ đáng bị chôn vùi" như chúng ta. Lý do chính là vì họ đã luyện tập và chuẩn bị ra mắt công chúng ngay từ khi còn rất trẻ. Hãy cùng điểm danh 5 gương mặt đại diện cho nhóm các thần tượng này và xem họ đã ra mắt khi còn nhỏ tuổi đến mức nào nhé! 

 

JANG WONYOUNG (IZONE)

 

Kết quả hình ảnh cho jang won young

 

Jang Wonyoung (IZONE) chỉ mới có 14 tuổi khi cô nàng tham dự chương trình sống còn "Produce 48" của Mnent. Tuy vậy không ai có thể nghĩ rằng cô nàng nhỏ tuổi như thế nếu như chỉ nhìn phong thái chuyên nghiệp và chín chắn của Wonyoung trên sân khấu. Ngay cả về chiều cao, cô nàng cũng vô cùng nổi trội so với bạn bè đồng trang lứa khi đã chạm mốc 1m68, một con số "khủng"!

 

JEON SOMI (Cựu thành viên I.O.I)

 

Hình ảnh có liên quan

 

Vào năm 2016, Somi đã khuấy đảo Đại Hàn dân quốc với sự xuất hiện của mình trong chương trình sống còn "Produce 101" của Mnet. Somi đã đi một chặng rất dài trước khi giành được chiến thắng tại chương trình, sau đó cô nàng có màn ra mắt khá thành công cùng với I.O.I ngay khi còn đang học trung học. Cô nàng sinh năm 2001 này hiện vẫn đang tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của mình khi về dưới trướng công ty The Black Label (Công ty con của YG) và có kế hoạch ra mắt solo ngay trong năm nay. 

 

TAEMIN (SHINee) 

 

Kết quả hình ảnh cho taemin shinee replay

 

Taemin ra mắt cùng SHINee ở độ tuổi 15. Ca khúc debut của nhóm "Replay" với hình tượng những cậu trai trẻ đang crush những cô gái mà họ gọi là "noona" rất phù hợp với phong thái ngây thơ và ngọt ngào của Taemin lúc ấy. Sau những hoạt động thành công cùng với SHINee, hiện Taemin cũng đã có màn debut solo và anh chàng vẫn đang tiếp tục nhận được rất nhiều kì vọng từ fan bởi khả năng ca hát và vũ đạo của mình. 

 

SUZY (Cựu thành viên MissA) 

 

Kết quả hình ảnh cho suzy 2009

 

Có lẽ rằng ai cũng phải thấy tim mình lỡ nhịp khi bắt gặp hình ảnh của Suzy lần đầu tiên trên tivi khi cô nàng ra mắt công chúng. Vào năm 2010, nhóm nhạc MissA đã có màn ra mắt cực kì thành công với ca khúc chủ đề "Bad Girl Good Girl" trong album đầu tay " Bad But Good". Khi ấy, cô nàng "tình đầu quốc dân" là em út của nhóm và ra mắt công chúng ở độ tuổi 16. Tuy vậy, độ tuổi cũng chỉ là một con số khi nhờ nhan sắc đỉnh cao cùng nhiều tài năng khác mà danh tiếng của Suzy ngày một phủ sóng rộng rãi ở Hàn Quốc. 

 

JUNGKOOK (BTS)

 

Kết quả hình ảnh cho jungkook 2013

Đã 6 năm trôi qua kể từ ngày Jungkook ra mắt công chúng cùng với BTS. Khi đặt bước chân đầu tiên lên sân khấu, Jungkook chỉ mới có 16 tuổi, thế nhưng màn trình diễn cũng như cách anh chàng cư xử với fan đã đủ giúp "đốn tim" không biết bao nhiêu người. "Tuổi trẻ tài cao" là 4 chữ vô cùng phù hợp để miêu tả về "maknae vàng" của nhà BTS khi Jungkook có vô số các tài năng từ ca hát, vũ đạo, vẽ... dù còn nhỏ. Thậm chí có một vài fan từng trêu nhóm BTS là "BGS" - "Bangtan Grandson Group" (Nhóm các cháu ngoại chống đạn) vì nhóm có tới 3 thành viên khi đó vẫn còn ở độ tuổi vị thành niên là Jungkook, V và Jimin. 

 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 

 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày