Điểm danh những nam thần tượng sở hữu "gương mặt thiên tài" làm rung động trái tim bao người - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 23 / 08 / 2018

Điểm danh những nam thần tượng sở hữu "gương mặt thiên tài" làm rung động trái tim bao người

Trong số các idol hiện nay, có bao nhiêu "gương mặt thiên tài" (genius face) đang tích cực quảng bá?

OSEN đã làm một cuộc tổng kết những người nổi tiếng không chỉ đẹp rạng ngời mà còn chăm chỉ hoạt động không ngừng nghỉ.

#BTS Jung Kook

Tháng 6 vừa qua, BTS đã “chiếm lĩnh” toàn thế giới với full album vol.3 "LOVE YOURSELF 轉 Tear". Tiếp đó, ngày 24/8 tới đây, repackage album "LOVE YOURSELF 結 Answer" bao gồm bảy bài hát mới sẽ được phát hành.

Trong nhóm nhạc BTS đang tiến lên không ngừng đó, có một "gương mặt thiên tài" là Jeon Jung Kook. Anh chàng sở hữu khuôn mặt nhỏ và tròn, nổi bật trên đó là sống mũi cao cùng cặp mắt to. Ngoại hình "siêu thực" của anh ấy khiến cả người nước ngoài cũng phải giật mình. Một bài viết trong tạp chí thời trang Vogue của Mỹ mà BTS từng xuất hiện trên trang bìa, cũng đã đưa ra nhận xét: "Khi nhìn thấy thành viên nhỏ tuổi nhất Jung Kook ngoài đời thực, chúng tôi đã rất bất ngờ".

#BTS V

Nhắc đến "gương mặt thiên tài" thì không thể thiếu BTS V. Năm 2017, V đã khiến công chúng trầm trồ thán phục khi xuất hiện ở vị trí đầu bảng trong danh sách “100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2017” do website về điện ảnh của Mỹ TC Candler đăng tải trên YouTube. Thành tích trên càng có ý nghĩa hơn khi V đã đánh bại các nam diễn viên nước ngoài nổi tiếng điển trai.

Hằng năm, TC Candler cùng với tổ chức phê bình điện ảnh Independent Critics lại đều đặn bình chọn và công bố danh sách những gương mặt nghệ sĩ đẹp nhất thế giới.

#INFINITE L

Nếu là một nam idol thì hẳn là ai cũng từng mơ mình có được ngoại hình của INFINITE L. Chàng ca sĩ sở hữu nhan sắc xuất sắc đến mức ngay cả cánh đàn ông cũng phải công nhận anh còn đẹp hơn phụ nữ. Gương mặt “không góc chết” của L luôn được lòng các đạo diễn phim vì dù có quay góc nào thì anh chàng vẫn đẹp xuất sắc.

Đặc biệt, mới đây, L đã được công chúng công nhận với vai trò một diễn viên. Anh đã hóa thân hoàn hảo vào vai thẩm phán mới được bổ nhiệm Im Ba Reun trong bộ phim “Ms. Hammurabi” phát sóng vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh JTBC. L là một idol được đánh giá là đa tài trong nhiều lĩnh vực.

#ASTRO Cha Eun Woo

Nếu phải chọn ra người đã tạo nên cụm từ “gương mặt thiên tài” thì có lẽ đó chính là Cha Eun Woo. Chàng idol là một “mỹ nam đẹp hơn hoa” đích thực với đôi mắt hai mí rõ nét, ánh mắt sâu, sống mũi cao và làn da trắng. Kể từ lúc mới ra mắt, hình ảnh Cha Eun Woo mặc áo sơ mi trắng đứng trên sân khấu đã “gây sốt” trên SNS. Cộng đồng mạng Hàn Quốc đã có một phen náo loạn và liên tục đặt câu hỏi: “Anh chàng mặc áo trắng trong ASTRO là ai vậy?”.

Thậm chí các fan hâm mộ idol còn truyền nhau câu nói: "Bias là bias, Eun Woo là Eun Woo”. Hiện Cha Eun Woo đang nỗ lực hết mình với vai diễn Do Kyung Suk trong bộ phim “My ID is Gangnam Beauty” phát sóng vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh JTBC.

#Wanna One Kang Daniel

Kang Daniel là thí sinh đã giành ngôi vị quán quân chương trình "Produce 101 season 2" của Mnet. Sau đó, anh được debut với tư cách thành viên Wanna One và bắt đầu những hoạt động sôi nổi quảng bá album 1÷x=1(UNDIVIDED) phát hành tháng 6 vừa qua. Dù mang hình ảnh sexy quyến rũ trên sân khấu, nhưng trong đời sống thường ngày, gương mặt điển trai của anh luôn thường trực nụ cười ấm áp. Chính vì vậy mà anh được xem là một trong những "gương mặt thiên tài" đại diện của Wanna One.

Đặc biệt, không chỉ sở hữu gương mặt nổi bật, Kang Daniel còn đánh cắp trái tim các thiếu nữ bằng cơ thể hoàn hảo với bờ vai rộng, cơ bắp săn chắc và chiều cao lý tưởng của mình.

# Wanna One Park Ji Hoon

Nếu nhắc đến "gương mặt thiên tài" trong nhóm Wanna One thì không thể bỏ qua Park Ji Hoon, nhân vật đã tạo nên cơn sốt “Lưu vào trong trái tim" năm 2017. Đặc biệt, trong chương trình "Produce 101 season 2", Park Ji Hoon còn được gọi với biệt danh "Wink Boy" vì màn nháy mắt đáng yêu hơn cả nữ giới. Ngoài ra, anh còn có rất nhiều biệt danh khác nhau như "gương mặt thiên tài", "chàng trai quốc dân đáng để lưu trong tim", "thánh nháy mắt" và nhận được nhiều sự yêu mến nồng nhiệt từ fan hâm mộ.

Thậm chí, trong một BXH "những idol nam mang gương mặt thiên tài" được công bố vào năm ngoái bởi K-Pan - trang mạng truyền thông chuyên về Hallyu của Nhật Bản - Park Ji Hoon đã giành vị trí số 1. Trong danh sách còn có ASTRO Cha Eun Woo ở vị trí thứ 2 và SEVENTEEN Vernon ở vị trí thứ 3.

Trong danh sách này có ai là thần tượng của bạn không?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày