Fan đưa ra phản ứng trái chiều về tranh chấp giữa Kang Daniel và LM Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 09 / 03 / 2019

Fan đưa ra phản ứng trái chiều về tranh chấp giữa Kang Daniel và LM Entertainment

5 ngày kể từ khi mâu thuẫn giữa Kang Daniel và công ty quản lý LM Entertainment được tiết lộ, người hâm mộ đang cho thấy những ý kiến khác nhau về vụ việc này.

Ngày 3/3, thông tin về việc Kang Daniel gửi giấy kiểm duyệt nội dung lên công ty chủ quản LM Entertainment đã được tiết lộ với công chúng mặc dù trước đó, thông tin này đã được lan truyền giữa các nhà đại diện từ tháng 2. Kang Daniel đã yêu cầu phía công ty quản lý chỉnh sửa một phần nội dung hợp đồng và khẳng định nếu công ty không chấp nhận, anh sẽ hủy hợp đồng độc quyền.

 

 

Sau khi tin tức đầu tiên được lan truyền, phía công ty quản lý đã đưa ra lập trường chính thức: "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để trao đổi với anh ấy một cách tích cực và đạt được thỏa thuận vừa lòng đôi bên". Kang Daniel cũng chia sẻ về mâu thuẫn với công ty quản lý trên trang fancafe chính thức: "Để đưa ra quyết định như vậy, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Đó đơn giản chỉ là một quyết định vì chính tôi và những người hâm mộ của tôi". Sau đó, ngày 4/3, nam thần tượng đã tạo một tài khoản Instagram mới cho mình.

Sau đó, cả hai phía đều chưa đưa ra thêm lập trường nào khác. Sau phát ngôn "Tôi nhất định sẽ cho mọi người biết sự thật" của Kang Daniel, cả anh và LM Entertainment đều chưa có thêm thông báo nào ngoài việc Kang Daniel lập tài khoản SNS mới và đăng ảnh đại diện của mình lên. Sun Jong Moon - luật sư của Kang Daniel - đã thận trọng cho biết: "Daniel đang cố gắng để có thể hoạt động nghệ thuật bình thường. Chúng tôi không có lời nào đặc biệt để gửi đến mọi người".

Sau khi có tin tức về việc Hiệp hội các nhà sản xuất giải trí Hàn Quốc có khả năng sẽ can thiệp vào vụ việc lần này, phía Hiệp hội đã lên tiếng: "Chúng tôi vẫn giữ nguyên tắc không vội vàng can thiệp vào những vấn đề mà công ty quản lý và nghệ sĩ đang thỏa thuận". Tuy nhiên, Hiệp hội cũng cho biết: "Trong trường hợp cả hai bên cùng yêu cầu sự hòa giải chính thức, chúng tôi sẽ thay mặt hòa giải để họ có thể đưa ra thỏa thuận phù hợp, cũng như hỗ trợ công ty quản lý và nghệ sĩ có thể tiếp tục các hoạt động của mình".

 

 

Trong khi cả Kang Daniel và công ty quản lý đều đang giữ im lặng và thể hiện thái độ thận trọng, người hâm mộ của nam ca sĩ lại không ngừng đưa ra ý kiến. Đặc biệt, các ý kiến về vấn đề này đang được thảo luận trên các nền tảng như cổng thông tin điện tử, cộng đồng trực tuyến, fancafe chính thức hay Twitter...

Ý kiến được đưa ra nhiều nhất là "Trước mắt, chúng ta nên theo dõi tình hình". Với tư cách là người hâm mộ, họ không thể biết được liệu giữa Kang Daniel và công ty đang xảy ra mâu thuẫn vì vấn đề gì hay Kang Daniel đã yêu cầu chỉnh sửa điều khoản nào. Vì không có điều gì để xác minh những tin đồn về người môi giới hay nhà đầu tư nên fan hâm mộ không thể tự tiện phán đoán.

Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến yêu cầu Kang Daniel nên đi đến một thỏa hiệp suôn sẻ với công ty, bởi vì đã có nhiều tiền lệ cho thấy mâu thuẫn hợp đồng với công ty chủ quản có thể giáng đòn chí mạng lên các nghệ sĩ. Có phân tích cho rằng yêu cầu của Kang Daniel không thỏa đáng về mặt pháp lý trong hoàn cảnh các hợp đồng tiêu chuẩn đang phổ biến trong giới giải trí. Phân tích này cũng cho thấy sự ủng hộ với quan điểm trên.

 

 

Ngược lại, cũng có những ý kiến cho rằng Kang Daniel nên kiện công ty quản lý. Các fan hâm mộ tin rằng nếu như hợp đồng không có vấn đề gì, Kang Daniel đã không yêu cầu chỉnh sửa nó, do đó, công ty quản lý cần phải chấp nhận yêu cầu của anh. Fan hâm mộ cũng đã thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối với Kang Daniel khi cho biết họ vẫn sẽ ủng hộ anh dù cho anh buộc phải lựa chọn cách giải quyết tệ nhất là kiện cáo.

Khi đưa ra lập trường lần đầu, Kang Daniel đã không đề cập tới nội dung cụ thể nên kế hoạch hay cách ứng xử sau này của nam nghệ sĩ sẽ ảnh hưởng lớn tới người hâm mộ. Đặc biệt, sau khi mở tài khoản Instagram mới để giao lưu cùng fan, Kang Daniel đã không có thêm hoạt động nào. Vì vậy, những động thái sắp tới của anh sẽ càng được quan tâm hơn.

Bạn đồng ý với quan điểm nào về vụ việc giữa Kang Daniel và LM Entertainment?

 



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày