Fan lo lắng về tương lai của Bae Jin Young sau khi Wanna One tan rã, C9 Entertainment lên tiếng phản hồi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 01 / 2019

Fan lo lắng về tương lai của Bae Jin Young sau khi Wanna One tan rã, C9 Entertainment lên tiếng phản hồi

Phía công ty chủ quản của Bae Jin Young (Wanna One) đã cho biết sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ cho những kế hoạch hoạt động sắp tới của nam ca sĩ.

Chiều 3/12, phía C9 Entertainment - công ty quản lý của Bae Jin Young - đã đăng tải thông cáo liên quan đến những hoạt động sắp tới của Bae Jin Young trên trang chủ chính thức. Sau khi tham gia các buổi lễ trao giải và concert của Wanna One được diễn ra trong tháng 1, Bae Jin Young dự kiến sẽ có những hoạt động mới thông qua công ty quản lý C9 Entertainment của mình.

Phía C9 Entertainment cho biết: "Công ty đang lập kế hoạch cho các hoạt động trong tương lai dựa trên tiêu chí sự cân bằng trong công việc và nghỉ ngơi đầy đủ của nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu. Công ty sẽ hỗ trợ hết mình để Bae Jin Young có thể gặp gỡ các fan hâm mộ trong một dáng vẻ trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ sớm thông báo theo thứ tự về các thông tin liên quan đến hoạt động trong tương lai của cậu ấy".

 

Related image

 

Ngoài ra, công ty cũng đang tiến hành các biện pháp pháp lý đối với những bình luận ác ý và các tin đồn liên quan đến Bae Jin Young. Phía C9 Entertainment giải thích: "Hiện nay, công ty đã hoàn thành việc chọn ra văn phòng pháp vụ để tiến hành tố tụng những hành vi gây tổn hại danh dự, quấy rối tình dục và các bình luận ác ý khác nhắm đến nghệ sĩ Bae Jin Young thuộc công ty chúng tôi. Công ty đã tự theo dõi quan sát, phân loại ra những tài liệu để trình báo. Đồng thời, chúng tôi cũng đã xác định được những đối tượng để khởi tố đợt một".

Tiếp đó, công ty bổ sung thêm: "Theo đó, công ty dự kiến sẽ tiếp tục thu thập thêm những tài liệu liên quan cho đến ngày 19/1/2019. Sau khi hoàn thành việc tiếp nhận, chúng tôi sẽ cộng gộp thêm những đối tượng của đợt hai vào để khởi tố và tiến hành thực hiện những biện pháp đối phó bằng pháp luật một cách nhanh chóng và mạnh mẽ".

 

Related image

Sau đây là toàn văn lập trường chính thức C9 Entertainment.

"Xin chào. Chúng tôi là C9 Entertainment.

Chúng tôi xin thông báo những nội dung liên quan đến Bae Jin Young - người đã quay trở lại công ty sau khi kết thúc hoạt động với Wanna One.

1. Hiện nay, công ty đã hoàn thành việc chọn ra văn phòng pháp vụ để tiến hành tố tụng những hành vi gây tổn hại danh dự, quấy rối tình dục và các bình luận ác ý khác nhắm đến nghệ sĩ Bae Jin Young thuộc công ty chúng tôi. Công ty đã tự theo dõi quan sát, phân loại ra những tài liệu để trình báo. Đồng thời, chúng tôi cũng đã xác định được những đối tượng để khởi tố đợt một. Theo đó, công ty dự kiến sẽ tiếp tục thu thập thêm những tài liệu liên quan cho đến ngày 19/1/2019. Sau khi hoàn thành việc tiếp nhận, chúng tôi sẽ cộng gộp thêm những đối tượng của đợt hai vào để khởi tố và tiến hành thực hiện những biện pháp đối phó bằng pháp luật một cách nhanh chóng và mạnh mẽ.

2. Chúng tôi đã nhận thức được những vấn đề mà các fan hâm mộ đang lo ngại liên quan đến hoạt động sau này của Bae Jin Young. Công ty đang lập kế hoạch cho các hoạt động trong tương lai dựa trên tiêu chí sự cân bằng trong công việc và nghỉ ngơi đầy đủ của nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình để Bae Jin Young có thể gặp gỡ các fan hâm mộ trong một dáng vẻ trưởng thành hơn. Đồng thời, chúng tôi cũng dự kiến sẽ sớm lần lượt thông báo các nội dung liên quan đến hoạt động tương lai của cậu ấy.

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những người hâm mộ đã luôn quan tâm và ủng hộ cho Bae Jin Young. Xin cảm ơn".



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày