fromis_9 trở lại rực rỡ và xinh đẹp với "Love Bomb": Nghe ngay đi vì vừa đã tai lại còn đã mắt! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 11 / 10 / 2018

fromis_9 trở lại rực rỡ và xinh đẹp với "Love Bomb": Nghe ngay đi vì vừa đã tai lại còn đã mắt!

Album mới của nhóm nhạc nữ fromis_9 cuối cùng cũng được tiết lộ.

fromis_9 đã phát hành bản audio và MV ca khúc chủ đề "Love Bomb" cùng special single album mới mang tên "From.9" thông qua các trang nhạc số online.

 

 
MV fromis_9 - "LOVE BOMB"

Album mới lần này là một món quà mà fromis_9 muốn dành tặng cho fan hâm mộ - những người đã chờ đợi nhóm trong một khoảng thời gian dài. Đồng thời, các cô gái cũng hứa hẹn mang tới một diện mạo mới bên cạnh việc cho thấy sự trưởng thành của nhóm trong một năm qua kể từ sau khi ra mắt.

 

 

Ca khúc chủ đề "Love Bomb" thể hiện những cảm xúc rung động và hồi hộp khi gặp người mình yêu qua phần giai điệu sôi động và những ca từ đặc sắc. Trong một thời gian dài, cô gái chỉ biết giữ những rung động trước một ai đó cho riêng mình, và lần này, cô đã tiến đến gần anh chàng đó một cách tích cực tựa như những quả bom đang nổ. Khán giả có thể thấy được hình ảnh khác biệt của fromis_9 thông qua ca khúc lần này.

 

 

MV của ca khúc được phát hành cùng lúc với bản digital. Đây là một sản phẩm được tạo ra bởi do Digipedi - công ty đã hợp tác ăn ý với fromis_9 trong các album trước đó. MV "Love Bomb" đã cho thấy sự thay đổi bất ngờ của nhóm với hình ảnh những cô gái đáng yêu đem, trên nền màu sắc rực rỡ không thể rời mắt.

 

Nhóm nhạc fromis_9 đã quay trở lại với hình tượng chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy sảng khoái.

Album "From.9" cũng có hai ca khúc B-side được thể hiện bởi nhóm nhỏ đầu tiên của fromis_9 bao gồm "Dancing Queen" và "Fall In Love".

 



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày