Hwasa (MAMAMOO) khẳng định vị trí độc tôn với ca khúc solo đầu tay "Twit" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 02 / 2019

Hwasa (MAMAMOO) khẳng định vị trí độc tôn với ca khúc solo đầu tay "Twit"

Hwasa đã chính thức ra mắt ca khúc Twit với sức hút girlcrush hoàn hảo.

Hwasa (Mamamoo) đã chính thức bắt đầu các hoạt động solo hoành tráng của mình. Nữ ca sĩ đã bộc lộ trọn vẹn mọi sức hút của bản thân, đồng thời tạo nên màu sắc mang đậm nét riêng biệt. Sau năm năm hoạt động và không ngừng phát huy thực lực vững chắc cũng như tố chất nghệ thuật đa dạng, cuối cùng, Hwasa cũng có màn ra mắt solo ấn tượng.

 

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 13/2, Hwasa đã công bố ca khúc debut solo mang tên Twit. Đây là ca khúc solo đầu tay của Hwasa được phát hành chính thức sau 5 năm kể từ khi ra mắt cùng Mamamoo. Ca khúc có độ hoàn thiện cao không chỉ về phương diện vũ đạo mà còn sở hữu cả sức hấp dẫn về giọng hát, nhờ đó khoe ra được toàn bộ sức hút của nữ ca sĩ. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ để mọi người phải ngạc nhiên thốt lên rằng: "Quả nhiên là Hwasa".

 

Hwasa - "TWIT" M/V

 

Twit là một ca khúc có sự kết hợp giữa trap beat mang yếu tố tropical, tiếng ghita riff và âm thanh organ độc đáo. Không chỉ giai điệu cá tính và đặc biệt, ca khúc này còn khoe khéo âm sắc cuốn hút của Hwasa. Hwasa vốn sở hữu giọng hát có cá tính mạnh nên việc ca khúc này có nhịp điệu sôi động đã khiến giọng hát của cô càng trở nên quyến rũ hơn.

Ca khúc gây ấn tượng bởi lời ca thể hiện hình ảnh của một người tự gọi mình là kẻ ngốc khi không thể che chở cho người luôn dõi theo mình, luôn làm mọi thứ vì mình mà không thể có được hạnh phúc. Bên cạnh đó, đoạn điệp khúc của bài hát cũng gây nghiện cho người nghe với cách biểu hiện thú vị.

 

"Anh là kẻ khờ dại/ twit twit twit twit/ Tôi không thích nó/ Chẳng ai ưa nó cả/ Đồ bướng bỉnh yếu ớt/ twit twit twit twit/ Tôi không thích nó/ Chẳng ai ưa nó cả/ twit twit twit twit/ Chúng ta đã lạc đường/ twit twit twit twit/ Anh đúng là tên ngốc không biết gì ngoài tôi".

Hwasa đã khiến cho MV trở nên thú vị hơn với màn biểu diễn của mình. Không hổ danh là thành viên của nhóm nhạc Mamamoo luôn biết cách vui đùa trên sân khấu, Hwasa cũng đã thể hiện được nét cuốn hút của mình trong ca khúc solo. Phần trình diễn vừa cá tính vừa mang đậm phong cách girlcrush của nữ ca sĩ đã chứng minh cho cái tên "Nữ hoàng Hwasa".

Hwasa đang từng bước khẳng định vị trí của một nghệ sĩ solo thông qua ca khúc mới Twit. Dù là hoạt động nhóm hay solo, nữ thần tượng luôn thành công trong việc thu hút các fan yêu nhạc.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày