IZONE bất ngờ tung concept trailer mới, xác nhận comeback mở màn tháng 4 này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 03 / 2019

IZONE bất ngờ tung concept trailer mới, xác nhận comeback mở màn tháng 4 này

IZONE bất ngờ xác nhận sẽ quay trở lại cùng với mini album vol.2 Heart*IZ.

Ngày 18/3, công ty quản lý Off The Record cho biết: "IZONE (Jang Won Young, Miyawaki Sakura, Jo Yu Ri, Choi Ye Na, Ahn Yu Jin, Yabuki Nako, Kwon Eun Bi, Kang Hye Won, Honda Hitomi, Kim Chae Won, Kim Min Ju, Lee Chae Yeon) sẽ quay trở lại thông qua việc phát hành mini album vol.2 Heart*IZ lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 1/4".

Sau khi phát hành vào tháng 10/2018, debut album Color*IZ của nhóm đã chiếm lĩnh các BXH nhạc số và album trong nước, mang về 5 giải thưởng tân binh, cho thấy được mức độ nổi tiếng toàn cầu. Album lần này sẽ đánh dấu sự trở lại sau 6 tháng của IZONE.

Sáng 18/3, thông qua kênh YouTube và SNS chính thức, IZONE đã thông báo tin tức comeback đầu tiên đến người hâm mộ khi tung video trailer concept của ca khúc chủ đề Where the HEART IZ? Đến thời điểm hiện tại, concept trailer của nhóm đã đạt hơn nửa triệu lượt xem trên Youtube.

 

IZ*ONE (아이즈원) Concept Trailer : Where the HEART IZ?

Trong đoạn video trailer là dáng vẻ 12 thành viên IZONE đang khoe vẻ ngoài trưởng thành hơn của mình trong một bầu không khí thần bí và huyền ảo. Cuối đoạn video đã tiết lộ dòng chữ "2019.04.01. PM 06:00" thông báo ngày giờ comeback, khiến sự mong đợi của người hâm mộ thêm phần tăng cao.

Đặc biệt, concept trailer lần này chứng kiến màn đột phá về visual của Kim Minju. Bên cạnh những gương mặt nổi bật như Miyawaki Sakura hay Jang Wonyoung, các fan đều công nhận rằng Minju quá đỗi xinh đẹp trong đoạn trailer.

​ 

Miyawaki Sakura

Jang Wonyoung

Kim Minju

Sau khi có màn ra mắt thành công tại Hàn Quốc và Nhật Bản, IZONE dự kiến sẽ mang đến những sân khấu và âm nhạc đặc sắc hơn thông qua mini album vol.2 Heart*IZ lần này.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày