Jonghyun (CNBlue) thừa nhận tội lỗi nhưng không rút khỏi nhóm khiến fan gay gắt đệ đơn lên FNC - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 03 / 2019

Jonghyun (CNBlue) thừa nhận tội lỗi nhưng không rút khỏi nhóm khiến fan gay gắt đệ đơn lên FNC

Cộng đồng fan CNBlue đang đệ đơn lên FNC yêu cầu Jonghyun phải rút khỏi nhóm.

Ngày 15/3, công ty quản lý FNC Entertainment của Lee Jong Hyun đã thừa nhận lỗi lầm của anh thông qua lập trường chính thức: "Sau bản tin của SBS vào ngày 14/3, chúng tôi đã liên lạc để xác nhận với Lee Jong Hyun. Anh ấy thừa nhận đã xem video trên KakaoTalk như tin tức đề cập, đồng thời nhận thức rằng mình đáng bị lên án khi có những cuộc trò chuyện không phù hợp liên quan tới tình dục và hạ thấp phụ nữ. Nếu có hiểu biết đúng đắn hơn về tình dục, anh ấy đã không vô tâm thờ ơ trước vụ việc. Anh ấy rất hối hận về điều này. Lee Jong Hyun bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc đến những người đã bị tổn thương, thất vọng vì những cuộc trò chuyện vô đạo đức và đáng hổ thẹn đó"

 

 

Dưới đây là lập trường chính thức của FNC Entertainment:

"Tối 12/3, chúng tôi đã đưa ra lập trường chính thức liên quan đến nghệ sĩ Lee Jong Hyun trực thuộc công ty rằng "Lee Jong Hyun chỉ có mối quan hệ quen biết và liên lạc xã giao với những người nổi tiếng đang gây tranh cãi chứ không liên quan đến vụ việc này".

Trước khi thông báo này được đưa ra, Lee Jong Hyun - người đang phục vụ trong quân ngũ - đã chấp nhận yêu cầu hợp tác điều tra của cảnh sát khi họ đến đơn vị của anh ấy vào chiều 12/3. Lee Jong Hyun đã bày tỏ lập trường của mình vào thời điểm đó bởi vì trong số khoảng 20 phần nội dung cuộc trò chuyện 1:1 với Jung Joon Young mà cảnh sát đưa ra, anh ấy cho rằng bản thân không xem các video có nội dung không phù hợp cũng như không có những cuộc trò chuyện có vấn đề, và đương nhiên không có chuyện lan truyền video bất hợp pháp.

Vì Lee Jong Hyun đã tự rời khỏi phòng chat từ lâu và rất khó để xác thực về nội dung các cuộc trò chuyện KakaoTalk từ 4~5 năm trước nên công ty chỉ có thể đưa ra lập trường dựa trên hồi ức trong quá khứ của anh ấy. Chúng tôi hoàn toàn không có ý định che giấu sự thật hoặc lấp liếm những hành động sai trái.

Sau bản tin của SBS vào ngày 14/3, chúng tôi đã liên lạc để xác nhận sự thật với Lee Jong Hyun. Anh ấy thừa nhận đã xem video trên KakaoTalk như tin tức đề cập, đồng thời nhận thức rằng mình đáng bị lên án khi có những cuộc trò chuyện không phù hợp liên quan tới tình dục và hạ thấp phụ nữ. Nếu có hiểu biết đúng đắn hơn về tình dục, anh ấy đã không vô tâm thờ ơ trước vụ việc. Anh ấy rất hối hận về điều này. Lee Jong Hyun bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc đến những người đã bị tổn thương, thất vọng vì những cuộc trò chuyện vô đạo đức và đáng hổ thẹn đó.

Với tâm trạng xấu hổ và đau khổ, Lee Jong Hyun xin chấp nhận những lời chỉ trích của công chúng về giá trị quan và đạo đức tình dục sai lệch của bản thân. Anh ấy đang cảm thấy hối hận và tự trách chính mình. Với tư cách người của công chúng, anh ấy sẽ cẩn thận hơn về tất cả những lời nói và hành động của mình, đồng thời tự kiểm điểm và chịu trách nhiệm với mọi tội lỗi mình đã gây ra."

 

Hình ảnh có liên quan

 

Tuy đã thừa nhận việc có liên quan đến nhóm chat "bẩn" nhưng Jonghyun chỉ tạm thời dừng hoạt động. Việc Jonghyun không rút khỏi CNBlue đã khiến cộng đồng Boice Hàn Quốc vô cùng giận dữ. Hôm nay (15/3), một đã được đăng tải trên DC CNblue Gallery yêu cầu Jonghyun phải rời khỏi CNBlue. 

Nội dung tuyên bố yêu cầu Jonghyun phải rút khỏi CNBlue này như sau:

" Lee Jonghyun đã quên đi bổn phận của mình dưới cương vị là người của công chúng, là thành viên của CNBlue, là ca sĩ, và ngay cả là một con người. Điều này đã tạo nên sự chỉ trích gay gắt trong dư luận và làm ô uế hình ảnh của CNBlue cũng như của FNC Entertainment.

Anh ta bị phát hiện là một thành viên của một chatroom 1:1 gây tranh cãi. Bên cạnh đó, anh ta tiếp tục quên đi bổn phận là người của công chúng khi tiếp tục các hành vi như thoải mái đưa ra những lời phê bình nhạo báng phụ nữ. Anh ta kiên quyết giữ im lặng mà không hề đưa ra một lời xin lỗi thật tâm hoặc tự kiểm điểm bản thân mình. Trong khi chờ đợi kết quả về những vụ việc gây tranh của Lee Jonghyun từ phía cảnh sát, chúng tôi không thể chấp nhận việc tiếp tục nhìn thấy cũng như đón nhận những hoạt động của anh ta, chính do những nhận thức xã hội về tệ nạn xâm hại tình dục và do phần lớn cộng đồng fan của nhóm là những người phụ nữ.

Hôm nay ngày 15/3/2019, chúng tôi kiên quyết yêu cầu Lee Jonghyun phải rút khỏi nhóm chứ không phải tạm dừng hoạt động như hiện tại. Tuy nhiên, điều này không liên quan đến ý kiến của các thành viên CNBlue còn lại. Chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của họ." 

 

Kết quả hình ảnh cho jonghyun cnblue

 

Với tuyên bố phản đối mạnh mẽ như vậy từ fan, có lẽ việc Jonghyun ở lại CNBlue cũng là điều rất khó được chấp nhận. FNC hiện vẫn chưa đưa ra thêm phản hồi nào về vụ việc trên. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày