Kai (EXO) hẹn hò Jennie (Black Pink) khiến những cặp idol khác "vạ lây", Jimin (BTS) và Nayeon (TWICE) được réo gọi hơn bao giờ hết! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 01 / 01 / 2019

Kai (EXO) hẹn hò Jennie (Black Pink) khiến những cặp idol khác "vạ lây", Jimin (BTS) và Nayeon (TWICE) được réo gọi hơn bao giờ hết!

Lý do là vì một bản danh sách điểm danh các cặp idol đang âm thầm hẹn hò đang được lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội.

Hôm nay, cặp đôi Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) đã trở thành cặp đôi mở đầu cho tin tức yêu đương hẹn hò của giới thần tượng Kpop trong năm 2019. Người đứng sau vẫn không ai khác chính là DISPATCH, trang báo nổi tiếng "khui đâu trúng đó". Mặc dù phía YG vẫn còn thái độ "lập lờ" về chuyện Kai và Jennie, nhưng việc SM đã lên tiếng xác nhận cộng thêm những bằng chứng không thể chối cãi của Dispatch đã khiến cho tất cả mọi người đều phải tin vào chuyện yêu đương của hai thành viên nổi tiếng trong EXO và Black Pink. 

 

Mặt khác, một bản danh sách hiện đang được lan truyền đến chóng mặt trên các mạng xã hội đang khiến cộng đồng fan Kpop hết sức xôn xao. Bản danh sách này có tên gọi " Những gợi ý về các cặp đôi nổi tiếng đang hẹn hò" và liệt kê một loạt các cặp idol Kpop. Bài viết được đăng tải vào ngày 7/10/2018 và khi ấy các fan vẫn kiểu bán tín bán nghi vì chưa có cặp đôi nào trong danh sách bị khui ra cả.

Tuy nhiên, đến ngày 1/1/2019, tin tức Kai hẹn hò Jennie bùng nổ. Đáng lưu ý hơn, trong danh sách có hẳn tên của cặp đôi Kai và Jennie, và điều này đã khiến các fan không muốn tin vào nó cũng đang phải bắt đầu suy nghĩ lại. 

 

Bản danh sách "hint" về tên các cặp đôi đang yêu nhau trong giới idol. 

Mặc dù tên nhóm nhạc và tên thành viên đều được viết tắt nhưng các fan đều có thể giải mã dễ dàng. Sau đây là danh sách những cặp đôi đang rơi vào tầm ngắm và rất có thể một trong số họ sẽ bị khui ra cũng như Kai và Jennie. 

Tên các cặp đôi thần tượng được giải mã. 

 

Mặc dù chưa rõ là danh sách này có nói đúng 100% không nhưng việc Kai và Jennie xuất hiện đã khiến các fan phải cảnh giác bởi "không gì là không thể xảy ra cả". Trong số đó, dĩ nhiên 2 cái tên được réo gọi nhiều hơn bao giờ hết chính là Jimin (BTS) và Nayeon (TWICE). Hai thành viên cũng đến từ hai nhóm nhạc đang nổi nhất nhì trong làn sóng Hallyu hiện giờ khiến các ARMY và ONCE cảm thấy lo lắng khi không biết liệu giữa họ có thật sự là mối quan hệ yêu đương hay không. 

Nếu theo đúng như danh sách nói, Nayeon và Jimin đang hẹn hò?

 

Video clip khoảnh khắc Nayeon và Jimin nhảy cạnh nhau tại 2018 KBS Gayo Daejun

 

Bên cạnh Jimin và Nayeon, việc Yoona (SNSD) và V (BTS) xuất hiện trong danh sách cũng khiến các fan vô cùng bất ngờ. Được biết, V và Yoona có mối quan hệ bạn bè thân thiết. 

 

V và Yoona cũng rơi vào tầm ngắm?

Vậy thật sự họ có hẹn hò với nhau hay không? Điều này có lẽ vẫn còn là bí mật. Tuy nhiên, loạt tương tác mới đây của hai người tại MBC Gayo Daejun 2018 có vẻ cũng khiến fan bán tín bán nghi một chút.\

 

 

V thì thầm với Yoona về việc Joshua (SEVENTEEN) cũng sinh năm 95 và hãy phỏng vấn cậu ấy vì các MC đang muốn phỏng vấn những người sinh năm Hợi. 

 

Trao nhau một cái ôm thân tình sau đó

 

Những cặp đôi khác cũng khiến các fan bất ngờ không kém là Zico - IU và Jeongyeon (TWICE) - Jinyoung (GOT7).

 

Kết quả hình ảnh cho zico iu

Zico nếu thật sự hẹn hò cùng IU thì đây quả là một cặp đôi tài năng hiếm có trong làng giải trí Kpop

 

Kết quả hình ảnh cho jeongyeon jinyoung got7

Còn Jeongyeon và Jinyoung tuy cùng là gà nhà JYP nhưng nếu thành sự thật thì cũng sẽ gây sốc không kém gì Kai và Jennie.

 

Không xét đến tính thật ảo của bản danh sách này, nhưng có một sự thật chính là việc hẹn hò vốn đã trở thành một điều rất bình thường trong giới idol Kpop. Hi vọng rằng các fan sẽ có cái nhìn thoáng hơn và hạn chế áp đặt suy nghĩ của mình vào đời sống riêng tư của các thần tượng. Chỉ cần họ khỏe mạnh và hạnh phúc, thế là đã đủ rồi phải không? 

 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày