Không thể nương tay với LM Entertainment, Kang Daniel đệ đơn lên tòa án trong sự ủng hộ nhiệt liệt của Knet - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 03 / 2019

Không thể nương tay với LM Entertainment, Kang Daniel đệ đơn lên tòa án trong sự ủng hộ nhiệt liệt của Knet

Kang Daniel (cựu thành viên Wanna One) đã đưa ra lập trường cho rằng công ty quản lý LM Entertainment vi phạm hợp đồng độc quyền và bắt đầu những biện pháp xử lý bằng pháp luật.

Ngày 21/3, công ty luật Yulchon - đại diện pháp lý của Kang Daniel - cho biết: ' Chúng tôi đã gửi yêu cầu tạm thời phán quyết ngừng hiệu lực hợp đồng độc quyền với đối tượng là LM Entertainment lên Toà án Trung ương Seoul.

Luật sư Yeom Yong Pyo thuộc Yulchon - đại diện pháp lý của Kang Daniel - đưa ra lập trường: 'LM Entertainment đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh có nội dung chuyển nhượng quyền lợi trong hợp đồng độc quyền của Kang Daniel cho bên thứ 3 mà không có sự đồng ý trước từ nam ca sĩ. Họ đã trực tiếp vi phạm hợp đồng độc quyền nên chúng tôi yêu cầu phân xử tạm thời'.

 



Luật sư cho biết thêm: 'Thông thường, việc phân xử tạm thời sẽ nhanh chóng có quyết định trong khoảng 1~2 tháng. Ngay khi quyết định tham khảo được đưa ra, Kang Daniel có thể hoạt động nghệ thuật một cách độc lập. Kang Daniel vô cùng tiếc nuối khi sự việc đi đến mức tranh chấp pháp lý như thế này. Nam ca sĩ cũng cảm thấy rất có lỗi với fan - những người luôn yêu mến anh - đồng thời mong rằng sự việc sẽ được kết thúc càng nhanh càng tốt'.

Kang Daniel debut với vai trò center của nhóm nhạc dự án Wanna One sau khi giành vị trí số 1 trong chương trình Produce 101 mùa 2 (Mnet) năm 2017. Sau khi khép lại một năm rưỡi hoạt động thành công rực rỡ, nam ca sĩ đã ký kết hợp đồng độc quyền với LM Entertainment. Tuy nhiên, anh đã châm ngòi cho một cuộc chiến pháp đình khi yêu cầu ngừng hiệu lực hợp đồng trên.

 

Kết quả hình ảnh cho kang daniel

 

Đa phần cư dân mạng Hàn Quốc rất ủng hộ quyết định này của Kang Daniel. Họ cho rằng rõ ràng phía LM Entertainment đã làm sai, và việc Kang Daniel khởi kiện công ty chủ quản của mình cũng là điều tất yếu. Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu của Knet bên dưới bài báo trên Naver về vụ việc này:

- "LM Entertainment đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh có nội dung chuyển nhượng quyền lợi trong hợp đồng độc quyền của Kang Daniel cho bên thứ 3 mà không có sự đồng ý trước từ nam ca sĩ." Đó chính xác là những gì công ty đã làm với Kang Daniel và cậu ấy biết rõ điều này. Kang Daniel cố lên!

- Tôi luôn luôn cổ vũ cậu đấy Kang Daniel!

- Tôi thật sự rất mong đợi kết quả lần này... Chúng tôi muốn lại được nhìn thấy nụ cười của cậu! 

- Các fan sẽ tin tưởng và ủng hộ chọn lựa của cậu. Chúng tôi sẽ luôn đợi chờ cậu!

- Chỉ cần Kang Daniel được hạnh phúc thì sao cũng được. 

- Ôi cái công ty chủ quản này điên rồi đấy à?!

- Kang Daniel luôn nhận được tình cảm và sự ủng hộ từ công chúng. Quyền chuyển nhượng hợp đồng độc quyền là chính đáng thế nhưng công ty chủ quản của cậu lại vi phạm nó. Bản thân cái tên Kang Daniel của cậu chính là một thương hiệu rồi. Đừng lo lắng nhé Kang Daniel, mọi người sẽ luôn đứng về phía cậu!

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 




Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày