Lộ diện dàn ứng cử viên cho 'nhóm nữ em gái' của EXID - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 09 / 2018

Lộ diện dàn ứng cử viên cho 'nhóm nữ em gái' của EXID

Trong số đó, có một thành viên đã nhẵn mặt với nhiều fan KPOP.

Mùa giải "Produce 48" không hẳn là thất bại đối với Banana Culture khi một trong hai thực tập sinh đại diện cho công ty đã tiến thẳng vào vòng chung kết và gây ấn tượng mạnh đối với khán giả. Thậm chí, sau khi cuộc thi kết thúc, nhiều người hâm mộ vẫn tha thiết CJ E&M cho phép Kim Nayoung  gia nhập một nhóm dự án đi theo mô hình của I.B.I và JBJ ở hai mùa giải trước.

Kim Nayoung

Kim Nayoung

Tận dụng sức nóng mà Kim Nayoung sở hữu, mới đây, Banana Culture đã đăng tải clip giới thiệu 8 ứng cử viên cho nhóm nữ tiếp theo của công ty. Đương nhiên, trong số thực tập sinh này không thể thiếu "át chủ bài" Nayoung.

Các cô gái đã trình diễn vũ đạo trên nền nhạc "16 Shots", phô diễn kỹ năng trình diễn mạnh mẽ theo concept girl crush. Điều này khiến khá nhiều người hâm mộ ngạc nhiên vì không ai nghĩ Kim Nayoung lại có thể theo đuổi hình tượng trái ngược với những gì cô thể hiện trong "Produce 48" đến vậy.

Hiện tại, các tài khoản dành cho thực tập sinh Banana Culture đã được tạo lập và bắt đầu hoạt động sôi nổi. Trong thời gian tới, công ty quản lý vẫn mong tìm được thêm những gương mặt sáng giá để hoàn thiện đội hình cho nhóm nữ đàn em EXID.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày