Loco xuất hiện trong top 10 đúng như dự đoán, nhưng vẫn chưa một ai đủ sức đánh bại Woody: BXH Instiz tuần 2 tháng 2 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 12 / 02 / 2019

Loco xuất hiện trong top 10 đúng như dự đoán, nhưng vẫn chưa một ai đủ sức đánh bại Woody: BXH Instiz tuần 2 tháng 2 năm 2019

Sau nhiều sóng gió bất ngờ, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop vừa trải qua một tuần lễ khá yên bình.

Đúng như dự đoán từ trước đó, tuần 2 tháng 2 trôi qua với rất ít biến động trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop. Chỉ có một ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10 tuần này, đó chính là "Me After You" của Paul Kim, bài hát vừa bất ngờ lội ngược dòng ở tuần trước. Như vậy, sẽ có một gương mặt mới xuất hiện trên bảng xếp hạng, lấp vào chỗ trống để lại từ sự ra đi của "Me After You".

Bất ngờ soán ngôi "After You've Gone" ở tuần trước, "Fire Up" của giọng ca không mấy tiếng tăm Woody khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi tăng đến 33 hạng và trở thành quán quân mới của Instiz iChart. Mặc dù đang phải đối mặt với nghi án gian lận nhạc số, nhưng hiện tại "Fire Up" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Tuần thứ 2 giữ ngôi quán quân Instiz iChart, "Fire Up" và Woody chắc chắn là cái tên khiến báo chí Hàn Quốc phải tốn nhiều giấy mực nhất trong thời điểm này.

Vừa đánh mất ngôi quán quân vào tay "Fire Up" trong tuần trước, nhưng có thể khẳng định đến thời điểm hiện tại "After You've Gone" của ban nhạc rock M.C the MAX vẫn đang có sức hút rất lớn với khán giả yêu nhạc Hàn Quốc. Trong tuần thứ 2 của tháng 2, "After You've Gone" tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 và hiện vẫn là một thế lực đáng gờm trên các bảng xếp hạng mà các ca khúc khác sẽ khó có thể dễ dàng đánh bại.

Hai vị trí tiếp theo chứng kiến một cuộc đổi ngôi khá thú vị. Từng là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi quán quân, nhưng trong vòng 2 tuần gần đây, "Song Request" của Lee Sora (Feat. Suga) lại liên tiếp trải qua cảnh tụt hạng đáng tiếc. Ở tuần này, "Song Request" tiếp tục bị đẩy lùi thêm 1 hạng nữa, chính thức rơi khỏi top 3 và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 4. 

Trong khi đó, cái tên vừa giành lấy vị trí thứ 3 từ tay "Song Request" cũng chính là ca khúc từng bị nó chiếm lấy ngôi á quân cách đây 2 tuần. Vẫn tưởng sau 2 tuần liên tiếp tụt hạng, "Gotta Go" của Chungha sẽ sớm trượt dài khỏi bảng xếp hạng. Thế nhưng trong tuần qua, bài hát này lại bất ngờ lội ngược dòng, tăng nhẹ 1 hạng và leo lên vị trí thứ 3. Đây chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy sức hút từ âm nhạc của Chungha đối với đông đảo khán giả Hàn Quốc hiện nay.

Vị trí thứ 5 chào đón ca khúc mới duy nhất xuất hiện trên bảng xếp hạng Instiz iChart tuần này. Không nằm ngoài dự đoán, "It's Been a While" - ca khúc mới của Loco (Feat. Zion.T), đã nhận được những phản hồi rất tích cực ngay sau khi ra mắt. Trong tuần đầu xuất hiện trên Instiz iChart, "It's Been a While" đã giành được vị trí thứ 5 và hiện đang được kỳ vọng sẽ sớm leo lên những thứ hạng cao hơn nữa trong thời gian tới.

Sự xuất hiện của "It's Been a While" đã tạo ra một số xáo trộn ở các thứ hạng phía dưới (dù không đáng kể). Sau 2 tuần liên tiếp trụ vững trong top 5, cựu vương "180 Degree" đã không thể giữ được vị trí vốn có của mình. Trong tuần qua, ca khúc của Ben vừa tụt nhẹ 1 hạng và rơi xuống vị trí thứ 6. Dù vậy, thứ hạng hiện tại của "180 Degree" vẫn rất an toàn, và đông đảo khán giả tin rằng nó vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện trong top 10 Instiz iChart ở tuần tiếp theo.

Giống như trường hợp của "180 Degree", "DDING" của jvckiwai cũng vừa tụt nhẹ 1 hạng ở tuần này và hiện đang giữ vị trí thứ 7. Là một trong những hiện tượng bất ngờ nhất trên các bảng xếp hạng trong thời gian gần đây, có thể nói "DDING" và jvckiwai chính là chủ đề nóng hổi được khán giả Hàn Quốc xôn xao bàn tán liên tục. Dù phải chịu cảnh rơi hạng nhưng có thể nói, tất cả những gì mà "DDING" đã làm được trong thời gian qua vẫn là quá đủ để giúp nó nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả yêu nhạc.

Khác với những trường hợp kể trên, sự xuất hiện của "It's Been a While" lại không thể làm lung lay vị trí của "Shin Yong Jae". Liên tiếp tăng hạng trong 2 tuần gần đây và thoát khỏi khu vực nguy hiểm, đến tuần này ca khúc của Haeun vẫn giữ vững vị trí thứ 8. Dù không phải là vị trí quá cao nhưng việc trụ vững trong top 10 suốt nhiều tháng liền đã có thể xem là một thành tích rất đáng tự hào với một giọng ca còn chưa mấy tiếng tăm như Haeun.

Trong một tuần lễ yên bình thế này, việc rơi 2 hạng cũng đủ mang về cho "SOLO" của Jennie danh hiệu cú rơi hạng nặng nề nhất trong tuần. Ca khúc này hiện đã rơi vào khu vực khá nguy hiểm khi giữ vị trí thứ 9. Đối với một ca khúc ra mắt đã 3 tháng như "SOLO", việc vẫn đang trụ lại trong top 10 chắc chắn là một điều đáng nể. Dù vậy, người hâm mộ vẫn đang hy vọng "SOLO" có thể kéo dài chuỗi ngày trụ vững trên Instiz iChart càng lâu càng tốt.

Tình thế của "SOLO" hiện tại chắc chắn vẫn chưa đáng lo bằng "Traffic Light" của Paul Kim. Sau khi bị đánh rớt đến tận 5 hạng hồi tuần trước, đến tuần này "Traffic Light" lại tiếp tục tụt thêm 1 hạng nữa. Hậu quả, bài hát của Paul Kim đã chính thức đặt chân vào vị trí nguy hiểm nhất trên Instiz iChart. Với nhiều kế hoạch trở lại của các nghệ sĩ nổi tiếng trong thời gian tới, khán giả hiện đang rất lo lắng cho số phận của "Traffic Light" trên các bảng xếp hạng.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều nghệ sĩ đã bắt đầu rục rịch trở lại với các hoạt động âm nhạc. Trong tuần tiếp theo, nhiều nhóm nhạc thần tượng sẽ đồng loạt phát hành sản phẩm mới, chẳng hạn như INFINITE, Hwasa (MAMAMOO), Taemin (SHINee) hay màn debut tân binh ITZY đến từ JYP Entertainment. Liệu những gương mặt này có đủ sức làm xáo trộn top 10 Instiz iChart ở tuần tiếp theo hay không? Hãy cũng chờ đợi kết quả sẽ có sau vài ngày nữa nhé!



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày