Năm mới chỉ vừa qua một tháng mà những ứng cử viên "nặng ký" nhất cho giải Tân binh Kpop 2019 đã lộ diện! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 30 / 01 / 2019

Năm mới chỉ vừa qua một tháng mà những ứng cử viên "nặng ký" nhất cho giải Tân binh Kpop 2019 đã lộ diện!

Ngay từ đầu năm 2019, loạt nhóm nhạc mới đáng chú ý đã nối đuôi nhau ra mắt, hứa hẹn sẽ mở ra cuộc chiến tranh giành giải Tân binh tại các Lễ trao giải cuối năm.

▲ Tomorrow X Together (Big Hit)

 

 

Tomorrow X Together (TXT) là nhóm nhạc nam mới của Big Hit sau 6 năm kể từ khi BTS ra mắt. Thừa hưởng ánh hào quang từ BTS, nhóm nhạc tân binh này đang được công chúng toàn thế giới chú ý ngay từ trước khi debut.

TXT bao gồm năm thành viên là trưởng nhóm Soobin cùng Yeonjun, Beomgyu, Taehyun và Hueningkai. Tên nhóm mang ý nghĩa: "Tôi và bạn dù khác nhau nhưng chúng ta sẽ cùng nhau hướng tới ngày mai với cùng một ước mơ". Các thành viên với chung một ước mơ và mục tiêu này dự kiến sẽ phát huy sức mạnh kết hợp và thể hiện hình ảnh của một nhóm nhạc thần tượng tươi trẻ.

Đặc biệt, tổng số lượt xem của loạt video cá nhân giới thiệu năm thành viên đăng tải trên YouTube đã chạm mốc 40 triệu view. Trong khi đó, tài khoản Twitter của các thành viên TXT đã vượt hơn 100.000 lượt theo dõi chỉ sau khoảng 30 phút kể từ khi được mở. Có thể thấy, TXT đang nhận được nhiều sự chú ý với tư cách là một tân binh "khủng" hứa hẹn sẽ làm bừng sáng năm 2019.

▲ ITZY (JYP)

 

Kết quả hình ảnh cho ITZY
 

JYP Entertainment vốn nổi danh là "lò đào tạo" các nhóm nhạc nữ đình đám, từ Wonder Girls, Miss A cho đến Twice. Nhóm nữ tân binh năm thành viên ITZY được tung ra gần đây cũng đang thể hiện tham vọng mạnh mẽ trong năm 2019 của công ty giải trí này.

ITZY bao gồm năm thành viên Yeji, Lia, Ryujin, Chaeryeong, và Yuna. Cái tên ITZY mang ý nghĩa mạnh mẽ với lời tuyên bố: "Tất cả những gì bạn muốn, chúng tôi đều có. ITZY? ITZY!". Ngay từ trước khi chính thức ra mắt, nhóm đã nhận được sự quan tâm bùng nổ không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở khắp nơi trên toàn cầu khi leo top từ khóa tìm kiếm trên các cổng thông tin điện tử trong và ngoài Hàn Quốc, hay chiếm giữ No.1 world trend của Twitter. Điều này đã minh chứng cho sự quan tâm cao độ mà người hâm mộ dành cho nhóm nữ mới của JYP.

▲ Hai boygroup mới của YG

 

Kết quả hình ảnh cho YG TREASURE BOX DEBUT
 

Cả YG cũng sẽ cho ra đời nhóm nhạc nam mới tiếp nối BigBang, Winner và iKON. Thông qua chương trình sống còn YG Treasure Box, bảy thực tập sinh đã thực hiện được giấc mơ ra mắt sau khi kết thúc công cuộc tranh tài khốc liệt. Bảy thành viên sẽ ra mắt dưới cái tên Treasure bao gồm Haruto, Bang Ye Dam, So Jung Hwan, Kim Jun Kyu, Park Jeong Woo, Yoon Jae Hyuk và Choi Hyun Suk. Đồng thời, YG công bố sẽ ra mắt nhóm nhạc thứ hai từ YG Treasure Box bao gồm 6 thành viên bí mật.

 

 

Chương trình YG Treasure Box không chỉ chiếm giữ ngôi đầu trên BXH hàng ngày ở trong và ngoài Hàn Quốc mà còn đạt 100 triệu lượt xem tổng hợp trên các kênh phát sóng. Điều này đã chứng minh được cơn sốt trên toàn cầu của chương trình.

▲Verivery (Jelly Fish)

 

Hình ảnh có liên quan
 

Là nhóm nhạc nam tiếp theo của Jelly Fish được ra mắt sau 6 năm kể từ khi VIXX debut, Verivery đã gia nhập giới âm nhạc với debut album Veri-Us phát hành ngày 9/1. Verivery gồm bảy thành viên là Donghun, Hoyoung, Minchan, Kyehyun, Yeonho, Yongseung, Kangmin. Phần tên "Veri" được viết tắt từ các từ Various (đa dạng), Energetic (năng lượng tràn đầy), Real (thật sự), Innovation (sự đổi mới), trong khi "Very" được thêm vào sau nhằm thể hiện ý nghĩa rằng đây là một nhóm nhạc sẽ cho thấy sự đa dạng và đổi mới với năng lượng tràn đầy.

Các thành viên đã thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của mình khi cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu tên tuổi của nhóm đến nhiều khán giả. Và chúng tôi cũng muốn được nhận giải Tân binh trong các lễ trao giải vào cuối năm 2019".

▲Oneus (RBW)

 

Kết quả hình ảnh cho ONEUS
 

Oneus là nhóm nhạc nam được cho ra mắt bởi RBW - mái nhà đã đào tạo nên những cô gái tài năng Mamamoo. Nhóm bao gồm 6 thành viên là Ravn, Seoho, Leedo, Keonhee, Hwanwoong và Xion. Cái tên Oneus mang ý nghĩa "Sự kết hợp sức mạnh của từng fan hâm mộ (One) đã tạo nên chúng tôi (Us)".

Oneus đã có bước đi đầu tiên của mình khi phát hành debut album Light Us vào ngày 9/1. Nhóm chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là giúp cái tên Oneus được biết đến rộng rãi. Vì chúng tôi đang ở giai đoạn khởi đầu, nên các thành viên đã nói với nhau về mong muốn lớn lao là nhận được giải Tân binh của năm 2019".

▲ Cherry Bullet (FNC)

 

Kết quả hình ảnh cho Cherry Bullet
 

Cherry Bullet là nhóm nhạc nữ 10 thành viên được FNC ra mắt tiếp bước AOA. Nhóm bao gồm Haeyoon, Yuju, Mirae, Bora, Jiwon, Kokoro, Remi, Chaerin, Linlin, May. Tên nhóm Cherry Bullet được kết hợp từ hai hình ảnh đối lập nhau là trái cherry và viên đạn (bullet). Cherry Bullet chứa đựng ý nghĩa đây là nhóm nhạc nữ sẽ chiếm lĩnh trái tim của công chúng bằng sức hút vừa đáng yêu như trái cherry nhưng cũng vừa tràn trề năng lượng.

Cherry Bullet đã thể hiện khát vọng mạnh mẽ: "Nhóm chúng tôi là một tân binh vừa mới ra mắt, vì vậy chúng tôi sẽ hoạt động chăm chỉ để được biết đến nhiều hơn. Mục tiêu năm nay của chúng tôi chính là giải Tân binh - giải thưởng chỉ có cơ hội được nhận một lần duy nhất. Chúng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ và mong muốn được một lần trải nghiệm all-kill các giải thưởng Tân binh".

​Bạn nghĩ rằng nhóm nhạc nào sẽ làm tốt nhất với cương vị là một tân binh trong năm 2019 này? Hãy để lại bình chọn của mình bên dưới nhé. 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    TXT

    0 votes / 0%
  • ITZY

    ITZY

    ITZY

    0 votes / 0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0 votes / 0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    VERIVERY

    0 votes / 0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0 votes / 0%
  • ONEUS

    ONEUS

    ONEUS

    0 votes / 0%
Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày