Nếu các nhân vật Thủy Thủ Mặt Trăng tái hiện ngoài đời thực, họ sẽ trông giống idol Kpop nào? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 26 / 07 / 2018

Nếu các nhân vật Thủy Thủ Mặt Trăng tái hiện ngoài đời thực, họ sẽ trông giống idol Kpop nào?

Không ít nữ thần tượng khiến nhiều người bất ngờ với độ giống nhau tuyệt đối với các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng này.

Đã hơn 20 năm kể từ khi Thủy Thủ Mặt Trăng bắt đầu tiến vào Việt Nam và từng là tuổi thơ của không biết bao người thế hệ 8x 9x. Dù đã được 1 thời gian khá dài thế nhưng những hình ảnh về các nhân vật trong bộ truyện sẽ mãi không thể nào quên được với những ai đã xem qua. Vậy nếu các nhân vật trong bộ truyện/bộ phim này chuyển thể ngoài đời thực, họ sẽ giống với nữ thần tượng K-Pop nào nhất?

1. Sailor Moon

Usaki Tsukino được biết đến nhiều hơn với cái tên Sailor Moon - Nhân vật chính của Series phim Sailor Moon. Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn tươi sáng và nụ cười vui vẻ tỏa nắng.

Với các đường nét miêu tả gần giống với nhân vật Sailor Moon, Yeri là ứng cử viên tốt nhất trong danh sách.

Làn da trắng sáng cùng với nụ cười thân thiện tràn đầy năng lượng, em út của Red Velvet cực kì phù hợp với nhân vật này nếu được tái hiện ngoài đời thực.

2. Sailor Mercury

Ami là một nữ sinh trung học, hóa thân thành Sailor Mercury chiến đấu bảo vệ Hệ Mặt trời khỏi bọn ác quỷ. Cô nàng gấy ấn tượng với mái tóc ngắn mộc mạc đơn giản nhưng vẫn nhẹ nhàng và nữ tính.

Sự thay đổi của Suzy với mái tóc ngắn trong thời gian gần đây khiến cư dân mạng đã đưa ra sự so sánh giữa "tình đầu quốc dân" với nhân vật Sailor Mercury này.

Bên cạnh đó, Suzy còn sở hữu một tính cách khá mạnh mẽ và tràn đầy tự tin để hoàn thành mọi việc.

3. Sailor Venus

Minako, hay được biết đến với tên Sailor Venus là chiến binh thứ tư xuất hiện trong "Sailor Moon" mặc dù cô là người đầu tiên thức tỉnh sức mạnh của mình. Cô có mái tóc vàng óng và đeo thêm một chiếc nơ đỏ sau đầu.

Ngoại hình của Tiffany chắc chắn đủ để miêu tả được nhân vật Sailor Venus trong bộ truyện nổi tiếng này. Cô nàng còn ăn điểm với đôi mắt cười đáng yêu của mình.

Cựu thành viên SNSD sở hữu nhan sắc như mơ với làn da trắng nõn nà cùng với sống mũi cao thẳng. Hiện Tiffany vẫn cực kì trẻ trung dù đã bước qua hơn 10 năm sự nghiệp của mình.

4. Sailor Mars

Mái tóc óng dài chính là điểm nhấn của nhân vật Sailor Mars, vừa khiến nhân vật trở nên đặc biệt hơn, vừa làm cho nữ chiến binh thêm vài phần thùy mị và quyến rũ hơn khi đi với đôi giày cao gót màu đỏ hồng.

Với khí chất lạnh lùng với đôi mắt to tròn long lanh, Krystal luôn là idol được cư dân mạng nhớ đến đầu tiên khi tưởng tượng ra Sailor Mars.

Mái tóc dài óng mượt và thần thái không thua kém bất kì đàn chị nào trong nghề là điểm lợi thế cực lớn của Krystal với tạo hình nhân vật.

Còn có nhiều ý kiến cho rằng Kyungri(Nine Muses) cũng là người hợp với phong cách của nữ chiến binh này không kém bởi chiều cao ngất ngưỡng cùng với độ sexy quyến rũ khi mang trên mình đôi giày cao gót nữ tính.

5. Sailor Jupiter

Makoto được mọi người nhận xét là rất xinh đẹp, cô có mái tóc nâu, xoăn uốn lượn và thường buộc lên phía sau, chiều cao và sức mạnh thể chất vượt trội hơn so với các thành viên còn lại (khoảng 1m72) và luôn đeo một đôi bông tai hoa hồng rất đẹp.

Đối với Sailor Jupiter chắc có lẽ Jaekyung(Cựu thành viên Rainbow)...

..Và Hani(EXID) chính là hai cái tên phù hợp nhất với nhân vật nữ chiến binh này. Cả hai đều có ngoại hình cực nổi trội cùng với gương mặt thanh thoát, quyến rũ với mái tóc buộc đuôi ngựa của mình. Không những thế. so với chiều cao của Hani với mặt bằng chung của các nhóm nhạc nữ thì cô nàng có phần "nhỉnh" hơn hẳn, là một điểm chung khá bất ngờ và hợp lí với cô nàng "cao kều" Sailor Jupiter.

6. Sailor Saturn

Hotaru, Sailor Saturn là chiến binh của cái chếtsự hủy diệt và tái sinh, vì thế nét lạnh lùng và u buồn luôn hiện rõ trên gương mặt của nữ chiến binh này. Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng Hotaru mang một cái gì đó khá quyền quý và sang chảnh với ngoại hình của mình.

Thế thì Mina chắc chắn đã chiếm ngôi đầu bảng cho độ hợp nhân vật trong bộ truyền/bộ phim. Thành viên của Twice có thể khiến mọi người cảm nhận được độ lạnh xung quanh bởi ánh mắt lạnh lùng của mình

Nữ thần tượng Nhật Bản không ít lần đứng đầu các bảng xếp hạng về độ sang chảnh và gương mặt thần thái đạt tỷ lệ vàng. Cô còn được nhận xét là có đôi mắt khá buồn nên càng nhìn càng mang nét của một tiểu thư quý tộc hay một gia đình giàu có nào đó.

7. Sailor Uranus

Haruka có thường hay bị nhầm lẫn là một chàng thư sinh điển trai bởi phong cách ăn mặc cùng với kiểu dáng của mình , cô có dáng người cao ráo (khoảng 1m70), song phong cách tomboy của Haruka vẫn khiến nhiều người ấn tượng và "mê như điếu đổ".

Không thể phủ nhận một điều rằng Jungyeon như hình mẫu ngoài đời thực của nhân vật nữ chiến binh này.

Phong cách thường ngày của nữ thần tượng cũng khiến nhiều người liên tưởng đến từng hành động trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng này.

8. Sailor Neptune

Michiru nhìn chung không thích giao tiếp, trừ với Haruka và cô thường không sôi nổi hay dễ kết bạn. Hầu hết mọi lúc Michiru đều lạnh lùng, tuy vậy cô cũng là một người thanh lịch, chín chắn, điềm tĩnh và biết kiềm chế sự tức giận.

Irene, trưởng nhóm Red Velvet cũng có nhiều điểm tương đồng về nhan sắc lẫn tính cách với nhân vật Sailor Neptune.

Cô nàng từng thừa nhận mình là một trạch nữ(Chỉ những cô gái chỉ thích ở nhà, không có hứng thú với việc ra ngoài để chơi hoặc giao tiếp với mọi người) và có sở thích ủi quần áo cho các thành viên trong nhóm. Đặc biệt cô nàng còn khá trầm tính và ít khi nổi nóng khiến đây được coi là một nét tính cách rất tốt đẹp giữa nữ thần tượng và nữ nhân vật chiến binh.

9. Sailor Pluto

Khí chất trưởng thành và tràn đầy hấp dẫn chính là điều đầu tiên mà mọi người cảm nhận được đối với nhân vật Sailor Pluto này.

Và tất nhiên, với một người dành một nửa cuộc đời cho sự nghiệp của mình như BoA thì độ trưởng thành được coi là phù hợp và hoàn hảo tuyệt đối.

Nếu phải kế đến tiếp theo chính là phong cách "chị đại" thu hút mọi ánh nhìn của nữ nghệ sĩ nhà SM. 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày