Người Mỹ sẽ phản ứng như thế nào khi được hỏi: "Do you know BTS?" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 10 / 2018

Người Mỹ sẽ phản ứng như thế nào khi được hỏi: "Do you know BTS?"

Tài xế taxi và xe buýt ở Mỹ cũng biết đến BTS

Sự nổi tiếng của BTS tại Mỹ đã khiến nhiều người phải tò mò. "Do you know Club" (tạm dịch) - một kênh online chuyên tìm hiểu thông tin về những người nổi tiếng đã chọn BTS là đối tượng tiếp theo để xem mức độ nổi tiếng của nhóm như thế nào. Họ đã trực tiếp hỏi người dân Mỹ: "Do you know BTS?" (Bạn có biết BTS không?).

 



Zakaria- một lái xe taxi Uber tại New York đã hỏi về tình tình của Hàn Quốc: "Nghe nói gần đây, mối quan hệ Nam- Bắc Hàn đã tốt lên, thật không vậy? Sẽ không còn chiến tranh nữa phải không?". Đồng thời, người này cũng tự nhiên đề cập đến bài diễn thuyết tại Liên hợp quốc của nhóm nhạc BTS. Anh đã hỏi lại: "Nếu là người xem tin tức, chắc chắn ai cũng biết về BTS. Nếu ở đây có ai không biết, xin hãy giơ tay". Ngày 24/8, trưởng nhóm RM đã có bài diễn thuyết dài bảy phút tại Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc được tổ chức ở trụ sở LHQ, New York.

Câu trả lời dành cho câu hỏi: "Liệu có phải sự nổi tiếng của BTS chỉ nằm trong phạm vi của những fan yêu Kpop hay không?" cũng đã được làm sáng tỏ. Một người đang theo học tại trường đại học địa phương cho biết: "So với người Hàn Quốc thì người nước ngoài thích BTS hơn. Trong số những người nước ngoài có những người yêu thích và là fan ruột của nhóm, còn với những người không quan tâm thì có lẽ ít nhất cũng đã từng nghe tên nhóm". Một học sinh khác chia sẻ: "Xung quanh tôi có nhiều người da trắng thích BTS. Nhóm cũng khá nổi tiếng với những người châu Á ở đây", thể hiện sự yêu mến BTS không phân biệt chủng tộc của người dân địa phương.

 

Image result for bts un speech



Một tài xế xe buýt cỡ lớn đã cho biết: "Tôi đã xem chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon của NBC rồi. Đây là chương trình mà tôi yêu thích, và tập hôm đó BTS đã tham gia với vai trò khách mời. Những người bạn đó nói chuyện rất đáng yêu, lại nhảy cực kỳ tuyệt vời nữa. Tôi đã hiểu vì sao con gái tôi lại thích BTS đến vậy". Trước nơi tổ chức buổi diễn tại Citi Field, đại diện LG Studio cho biết thêm: "Rất nhiều fan hâm mộ đã tới đây. Tôi cũng rất ngạc nhiên khi trông thấy nhiều gia đình đến xem". Một người đàn ông da trắng khoảng 50 tuổi đến buổi công diễn cùng hai con gái là Army đã dành lời khen ngợi: "Bạn hỏi tôi đã xem bài diễn thuyết tại Liên Hiệp Quốc của RM chưa ư? Tổng thống Trump chỉ mang lại sự mỉa mai, còn RM thực sự làm tôi cảm động sâu sắc. Cậu ấy đã để lại một bài diễn thuyết tuyệt vời cho cả thế giới".

 

Related image



Độ nổi tiếng tại Mỹ của BTS đang được lan rộng trong đại chúng nhờ các hoạt động đa dạng của nhóm như tham gia talkshow hay có bài phát biểu tại Liên Hiệp Quốc. Trong năm nay, các chàng trai BTS đã "càn quét" ba đài truyền hình lớn nước Mỹ là ABC, CBS, NBC qua các chương trình nổi tiếng của họ như Dick Clark's New Year's Rockin Eve, Ellen DeGeneres Show, James Corden Show, America's Got Talent,... Với việc nhận được lời mời từ Grammy Museum, Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc,... nhóm đã có những bước đi mới trên đỉnh cao sự nghiệp.


Kết thúc tour diễn Bắc Mỹ với buổi diễn tại sân vận động ở New York, BTS sẽ tiếp tục tour Châu Âu với concert tại O2 Arena, London, Anh vào ngày 9/10.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày