Những cặp đôi trong làng giải trí Hàn được khen hết lời nhờ gu thời trang siêu đỉnh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ tư - 08 / 08 / 2018

Những cặp đôi trong làng giải trí Hàn được khen hết lời nhờ gu thời trang siêu đỉnh

Mỗi lần xuất hiện bên nhau, những cặp đôi K-Pop này đều gây chú ý nhờ cử chỉ tình cảm, và trang phục siêu ăn ý với nhau.

K-Pop ngày càng có nhiều cặp đôi đều là nghệ sĩ, đều là trai tài gái sắc của showbiz. Nhưng không phải cặp đôi nào cũng được khen ngợi nhờ gu thời trang đỉnh cao, với những trang phục rất ăn ý khi đi cùng nhau đâu nhé.
 
1.JUNG KYUNG HO - SOOYOUNG (SNSD)
 
Kết quả hình ảnh cho soo young kyung ho
 
Các cư dân mạnh Hàn Quốc đã bình chọn những cặp đôi nghệ sĩ có gu ăn mặc chất nhất, nổi bật nhất. Và Sooyoung – Jung Kyung Ho đã chiếm ngôi đầu bảng. Hai người hẹn hò tới 6 năm, tình cảm ngày càng bền chặt và các fan chỉ còn chờ mong một đám cưới ngọt ngào nữa mà thôi. Sooyoung – Jung Kyung Ho cũng chẳng ngại tay trong tay xuất hiện giữa chỗ đông người, và thường ăn mặc đơn giản nhưng vẫn đẹp cho những buổi đi chơi lãng mạn này.
 
Kết quả hình ảnh cho soo young kyung ho
Hình ảnh có liên quan
 
2. KIM WOO BIN - SHIN MIN AH
 
Kết quả hình ảnh cho kim woo bin shin ah
 
Kim Woo Bin – Shin Min Ah cũng nhận được nhiều phiếu bầu. Cả hai đều có xuất thân là người mẫu trước khi chuyển sang làm diễn viên, nên có thân hình chuẩn không cần chỉnh, mặc gì cũng đẹp. Kim Woo Bin – Shin Min Ah cũng thành đôi từ một buổi chụp ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang. Và quả thực chỉ là trang phục cơ bản như quần jean áo thun thôi, hai người nhìn đã vô cùng thu hút rồi.
 
Kết quả hình ảnh cho kim woo bin shin ah
 
3. RYU JUN YEOL - HYE RI (GIRL'S DAY) 
 
Kết quả hình ảnh cho ryu jun yeol và hyeri

Cặp đôi đáng yêu của phim Reply 1988 – Ryu Jun Yeol cùng Hyeri (Girl’s Day) cũng được khen nhiều vì sự hài hòa từ trang phục. Trong các sự kiện, cả hai người đều mặc đồ sang trọng, màu sắc hài hòa với nhau chứ không mạnh ai nấy mặc. Khi đi chơi, Ryu Jun Yeol và Hyeri đều ưu tiên những trang phục khỏe khoắn, năng động.

 
Kết quả hình ảnh cho ryu jun yeol và hyeri


Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày