Những nam idol Kpop được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện nếu lấn sân sang diễn xuất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 03 / 2019

Những nam idol Kpop được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện nếu lấn sân sang diễn xuất

Jin (BTS), Vernon (Seventeen), Park Ji Hoon,... được đánh giá là những nam thần tượng có triển vọng trở thành ngôi sao sáng giá nếu thử dấn thân vào con đường diễn xuất.

Điểm chung của Do Kyung Soo, Junho, Yook Sung Jae và Cha Eun Woo là họ đều đang nhận được sự yêu mến của công chúng khi thực hiện song song hai lĩnh vực hoạt động nhóm nhạc idol và tham gia diễn xuất. Trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, các idol có thể cho thấy nhiều sức hút đa dạng hơn so với khi ở trên sân khấu. Bài viết dưới đây tổng hợp những idol có triển vọng sẽ làm nên tên tuổi khi chính thức bắt đầu hoạt động diễn xuất. Hãy cùng TintucKpop xem thử họ là ai nhé! 

 

◆ Jin (BTS)

Jin là "mỹ nam quốc tế" được mọi người trên toàn thế giới công nhận. Anh chàng có vẻ ngoài đầy tố chất diễn viên, bên cạnh đó Jin còn sở hữu chiều cao 1m80. Nếu không trở thành thần tượng, có thể Jin cũng đã lọt vào mắt xanh của nhân viên công ty giải trí và ra mắt dưới tư cách diễn viên. Trong các thành viên BTS, V đã từng thử sức với lĩnh vực diễn xuất khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hwarang (KBS2) vào năm 2016. Nếu Jin cũng bước chân vào con đường diễn xuất, sức cuốn hút còn ẩn giấu của nam thần tượng ắt sẽ được hé lộ.

 

Kết quả hình ảnh cho jin de bts 2018

 

◆ Aron (Nu'est)

Aron là thành viên duy nhất của Nu'est không tham gia vào chương trình Produce 101 mùa 2. Do vậy mà độ nhận diện công chúng của anh chàng không cao, thế nhưng Aron lại là chàng trai "con nhà người ta" khi có điểm thi SAT thuộc top 0,5% thí sinh có điểm cao nhất với phần thi tiểu luận đạt điểm tuyệt đối, đậu vào khoa Báo chí của đại học New York. Giống như Im Si Wan của bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời (MBC) trong quá khứ, nếu Aron gặp được một vai diễn "đo ni đóng giày" thể hiện được hình ảnh "con nhà người ta" với diện mạo thánh thiện và dịu dàng, chắc chắn anh chàng sẽ được yêu mến nhiều hơn.

 

Kết quả hình ảnh cho aron dispatch

 

◆ Park Ji Hoon

Vốn có xuất thân là diễn viên nhí, Park Ji Hoon đang chuẩn bị cho màn debut solo sau khi kết thúc thời kỳ hoạt động cùng Wanna One - nhóm nhạc thần tượng 11 thành viên. Trên thực tế, nam thần tượng đã nhận được rất nhiều lời mời gọi đóng phim truyền hình, một trong số đó là bộ phim Flower Market: Joseon Marriage Workshop. Flower Market đã được lên lịch để phát sóng vào thứ Hai, thứ Ba vào nửa cuối năm 2019. Phía công ty đại diện cho biết: "Park Ji Hoon đã nhận được đề xuất đóng vai chính và đang cân nhắc tham gia". Park Ji Hoon sở hữu những kỹ năng cơ bản khi theo học khoa diễn xuất của đại học Chung Ang, vì vậy có thể anh chàng sẽ hoạt động song song trong hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất để phát huy sức mạnh tổng hợp.

 

Kết quả hình ảnh cho jihoon dispatch

 

◆ Shownu (Monsta X)

Gần đây, Shownu đang nhận được sự chú ý của công chúng khi bất ngờ nổi lên như một idol có thân hình đẹp. Từ khi debut cho đến nay, nam thần tượng đã tham gia vào nhiều chương trình giải trí như Cool Kiz On The Block, Law Of The Jungle, Real Men nhưng chưa một lần lấn sân sang mảng diễn xuất. Hình ảnh cũng như hình thể của Shownu khiến người ta liên tưởng đến Bi (Rain) ngày xưa. Nếu gặp được vai diễn trai trẻ nhỏ tuổi hơn hoặc vai chàng trai ngỗ nghịch, nhiều khả năng Shownu sẽ thể hiện được khả năng diễn xuất bùng nổ của mình. Hiện tại trong Monsta X, vẫn chưa có một thành viên nào đứng vào hàng ngũ những idol diễn xuất của Kpop.

 

Kết quả hình ảnh cho shownu dispatch

 

◆ Vernon (Seventeen)

Sở hữu ngoại hình hao hao nam tài tử Leonardo Dicaprio nên Vernon đã được đặt cho biệt danh Vercaprio (ghép giữa Vernon và Dicaprio). Sinh ra trong một gia đình có mẹ là người Mỹ và bố là người Hàn đã giúp Vernon có được gương mặt điển trai không giống với những idol khác. Vernon có thể nói lưu loát cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn nên chắc chắn anh có thể vào vai một nhân vật cần phải nói thoại bằng tiếng Anh. Sinh năm 1998, tuổi đời Vernon hãy còn rất trẻ. Nếu sau này, những series phim đình đám của Hàn như Những Người Thừa Kế hay School được làm lại, Vernon là một sự lựa chọn rất phù hợp.

 

Hình ảnh có liên quan

 

◆ Ong Seong Woo

Không chỉ có Park Ji Hoon, One Seong Woo cũng là một chàng trai xuất thân từ Wanna One được kỳ vọng sẽ làm nên tên tuổi của mình với tư cách diễn viên. Sau khi kết thúc hoạt động với Wanna One vào năm 2018, Ong Seong Woo chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất trong năm 2019. Thay vì hoạt động như một ca sĩ solo, anh đã chọn gặp gỡ fan hâm mộ trước tiên thông qua phim truyền hình. Anh chàng đã đảm nhận vai Choi Joon Woo - cậu thiếu niên 18 tuổi quen sống trong cô độc - trong phim truyền hình thứ Hai, thứ Ba mới Moment of Eighteen (JTBC). Ong Seong Woo vào vai nam chính và đóng cặp với Kim Hyang Gi trong bộ phim đầu tiên kể từ khi debut. Dự kiến, độ nhận diện công chúng và sự nổi tiếng của nam thần tượng sẽ tăng vọt ngay sau khi phim được lên sóng.

Kết quả hình ảnh cho ong seong woo dispatch

 

Trong số những gương mặt trên đây, ai là người bạn tin rằng sẽ trở thành một diễn viên thần tượng tài năng? 

 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày