Những nhóm nhạc Kpop có MV đạt 10, 20 và 30 triệu view nhanh nhất: Thời đại của BTS và Black Pink! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 04 / 2019

Những nhóm nhạc Kpop có MV đạt 10, 20 và 30 triệu view nhanh nhất: Thời đại của BTS và Black Pink!

Với sự ra mắt của MV "Kill This Love" của Black Pink, các vị trí trong danh sách này đã có sự thay đổi đáng kể.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/4, Black Pink đã phát hành MV "Kill This Love", đánh dấu cho sự trở lại hoành tráng của các cô gái nhà YG. Với mục tiêu chinh phục thị trường toàn cầu, album mới lần này của nhóm đang nhận được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ trên thế giới. Đặc biệt, các cô gái đang thu hút sự chú ý lớn hơn bao giờ hết vì đây là màn comeback sau 9 tháng kể từ ca khúc Ddu-Du Ddu-Du phát hành hồi tháng 6/2018.

Đúng như kỳ vọng từ phía người hâm mộ, MV "Kill This Love" chỉ mất thời gian ngắn để chinh phục những cột mốc chục triệu view. Thành tích này của Black Pink góp phần làm thay đổi các vị trí top đầu trong bảng xếp hạng những MV của các nhóm nhạc Kpop đạt mốc 10, 20 và 30 triệu view nhanh nhất tính từ từ lúc phát hành. 

TOP 20 MV CỦA CÁC NHÓM NHẠC KPOP ĐẠT 10 TRIỆU VIEW NHANH NHẤT: 

Vào lúc khoảng 4h13p rạng sáng ngày 5/4 (theo giờ Hàn Quốc), MV comeback 'Kill This Love' của Black Pink đã cán mốc 10 triệu view trên Youtube. Điều này có nghĩa là nhóm chỉ mất khoảng 4 giờ và 13 phút để chạm đến cột mốc 'khủng' này. Như vậy, 'Kill This Love' chính thức giúp Black Pink trở thành nhóm nhạc Kpop có MV chạm mốc 10 triệu view chỉ trong thời gian ngắn nhất, phá kỷ lục của MV 'IDOL' (BTS) vốn đạt 10 triệu view sau 4 giờ và 16 phút vào tháng 8 năm ngoái.

Nhìn vào bảng xếp hạng, thể thấy Black Pink, BTS và Twice là những cái tên đóng góp nhiều MV nhất. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của của tân binh TXT với "Crown" và ITZY với "DALLA DALLA". Tuy hai nhóm nhạc này lần đầu chinh chiến trên thị trường Kpop nhưng đã nhận về số lượt view rất nhiều chỉ trong một thời gian ngắn, quả là một thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ! 

 
 
 
Top 20 MV của các nhóm nhạc Kpop chạm mốc 10 triệu view nhanh nhất tính đến ngày 5/4/2019
 

TOP 15 MV CỦA CÁC NHÓM NHẠC KPOP ĐẠT 10 TRIỆU VIEW NHANH NHẤT:

Vào khoảng 9h38p sáng ngày 5/4 (giờ Hàn Quốc), MV comeback "Kill This Love" của BLACPINK đã vượt mốc 20 triệu lượt xem trên Youtube. Như vậy, nhóm chính thức trở thành nhóm nhạc nữ Kpop có MV chạm mốc 20 triệu view chỉ trong thời gian ngắn nhất từ trước đến nay. 4 cô gái nhà YG chỉ mất 9 giờ và 38 phút để xác lập kỷ lục 'khủng' này. Được biết, kỷ lục trước đó thuộc về Twice với MV "YES or YES" khi MV này chạm mốc 20 triệu view sau 10 giờ và 27 phút.

Tuy nhiên, thành tích này của Black Pink không thể vượt qua được thành tích "khủng" của BTS với MV "IDOL" và MV "Fake Love". Sau khi ra mắt vào ngày 24/8, MV rực rỡ sắc màu "IDOL" của các chàng trai nhà Big Hit chỉ mất vỏn vẹn 6 giờ và 33 phút để đạt cột mốc 20 triệu lượt xem. MV "Fake Love" cũng không kém cạnh với thành tích chạm mốc 20 triệu view sau 8 giờ và 54 phút. Có lẽ sẽ rất khó khăn mới có thể đánh bại được hai kỷ lục này của BTS, dĩ nhiên trừ phi... nhóm tự xô đổ kỷ lục của chính mình! 

 
 
Top 15 MV của các nhóm nhạc Kpop chạm mốc 20 triệu view nhanh nhất tính đến ngày 5/4/2019
 

TOP 15 MV CỦA CÁC NHÓM NHẠC KPOP ĐẠT 30 TRIỆU VIEW NHANH NHẤT:

Một lần nữa, "Kill This Love" lại giúp Black Pink sở hữu một kỷ lục mới. Vào khoảng 2h43p ngày 5/4 (giờ Hàn), MV "Kill This Love" đã chạm đến cột mốc 30 triệu lượt xem, giúp Black Pink trở thành nhóm nhạc nữ Kpop có MV chạm mốc 30 triệu view chỉ trong thời gian ngắn nhất từ trước đến nay. Nhóm nữ trước đó nắm giữ kỷ lục này vẫn là các cô gái nhà YG với MV "DDU-DU DDU-DU" - mất 22 giờ và 54 phút để đạt 30 triệu lượt xem trên Youtube.

Tuy vậy, một lần nữa ngôi vương của bảng xếp hạng này vẫn thuộc về BTS với MV "IDOL". MV này đã lập nên một kỳ tích không thể tin nổi: Chỉ mất vỏn vẹn 9 giờ và 52 phút để sở hữu 30 triệu lượt xem Youtube! Điều này cũng có nghĩa là khoảng 4 tiếng sau khi chạm mốc 20 triệu lượt xem, nhóm tiếp tục bỏ túi thêm 10 triệu lượt xem nữa! 

 

 
 
Top 15 MV của các nhóm nhạc Kpop chạm mốc 30 triệu view nhanh nhất tính đến ngày 5/4/2019
 
 
Ở cả 3 bảng xếp hạng, BTS và Black Pink đều chiếm giữ những ngôi vị rất cao. Đây quả là thời đại của 2 nhóm nhạc đình đám đến từ Big Hit và YG. 
 
Đừng quên rằng chúng ta vẫn còn một cuộc hẹn với BTS ngay trong tuần sau! Vào lúc 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 12/3, thông qua fancafe và SNS chính thức, BTS đã đưa ra thông báo: "Album BTS "Map Of The Soul : Persona" sẽ được phát hành ngày 12/4. Khi MV comeback của BTS được chính thức tung ra trên Youtube, có lẽ chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn rượt đuổi và xô đổ kỷ lục thú vị khác nữa! TintucKpop sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến này, các bạn hãy tiếp tục theo dõi nhé! 
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop
 


Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày