Phản ứng về stage "Dionysus" của BTS: Cả đài Radio Mỹ và Knet đều ca ngợi V đích thị là con trai của thần Zeus - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 04 / 2019

Phản ứng về stage "Dionysus" của BTS: Cả đài Radio Mỹ và Knet đều ca ngợi V đích thị là con trai của thần Zeus

Visual của V khi biểu diễn "Dionysus" đã làm chao đảo không chỉ cư dân mạng Hàn Quốc mà còn lan đến cả sóng radio của Mỹ.

BTS đã thể hiện sức ảnh hưởng của mình khi vừa có màn comeback tuyệt đỉnh, đồng thời đoạt luôn chiếc cúp No.1 trong chương trình Music Core phát sóng ngày 20/4. 

Tại sân khấu Music Core lần này, BTS đã mang đến 2 màn trình diễn là "Dionysus" và "Boy With Luv". Trong đó, sân khấu "Dionysus" cùng với visual đỉnh cao của thành viên V là gây chú ý hơn cả. V đã đốn tim tất cả mọi người ngay từ phần mở đầu ca khúc cho đến cảnh kết thúc đầy ấn tượng với ánh mắt làm say đắm lòng người. 

 

BTS - "Dionysus" 

Trong màu tóc xanh nổi bật, V đối diện với ống kính camera và có màn xuất hiện như thể một phép màu. Không chỉ hoàn thành tốt màn vũ đạo của "Dionysus" khi bắt buộc phải di chuyển liên tục, V còn thể hiện tốt những biểu cảm tự nhiên. Điều này thể hiện khía cạnh "Thiên tài sân khấu" hay "Làm chủ sân khấu" của anh chàng, bên cạnh việc bùng nổ eye-contact và sự quyến rũ không thể chối từ. 

 

 


Loạt khoảnh khắc đốn tim của V trong các stage 'Dionysus' 
 

Không chỉ có fan bị đốn gục bởi visual của V mà ngay cả đài radio nổi tiếng của Mỹ lf 103.7 KISS FM cũng xiêu lòng trước hình tượng và màn trình diễn của anh chàng trong "Dionysus". Đài Radio nổi tiếng của Mỹ này đã phản hồi bài đăng Twitter của V bằng những lời khen ngợi nồng nhiệt bằng những hình ảnh so sánh mỹ miều với các vị thần, ví von anh chàng như là "Người làm tan nát mọi trái tim và là con trai của thần Zeus."

 

Đoạn tweet dài bao gồm những hình ảnh so sánh mỹ miều với các vị thần mà KISS FM dùng khen ngợi visual của V

 

Bài đăng hình ảnh khiến đài radio Mỹ ca ngợi V (BTS) không ngớt 

 

Ngay cả cư dân mạng cũng phải đồng tình với những lời nhận xét này của KISS FM về visual của V. Bên cạnh đó, họ còn không quên ca ngợi màn trình diễn xuất sắc của BTS với 'Dionysus'. Cùng TintucKpop điểm qua một vài bình luận tiêu biểu nhất của cư dân mạng Hàn Quốc nhé:

- Dionysus, một màn trình diễn thiên tài của BTS đã trở thành hiện thực.

- Tôi đã xem màn trình diễn Dionysus hôm qua và thực sự là tôi thích họ lắm luôn. Tôi nghĩ rằng những vị thần đích thực đã xuất hiện rồi. Những thiên tài sân khấu BTS đều thể hiện những nét cuốn hút khác biệt trong từng stage khác nhau.

- Sự xuất hiện của Taehyung trong "Dionysus" hệt như anh chàng là con trai của thần Zeus vậy. Khi xem màn trình diễn tài năng của Taehyung trên sân khấu, có nhiều người bình thường vốn không quan tâm BTS nhưng lại hỏi tôi thành viên đó là ai mà đẹp trai và hát hay đến vậy. Không phải rất tuyệt sao? BTS!

- Cậu ấy có thêm một biệt danh mới rồi: "Con trai của thần Zeus"!

- V chính là một vị vua tỏa sáng trên sân khấu đấy. 



Còn bạn, bạn có bị mê hoặc bởi visual của "con trai thần Zeus" V không? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày