Quy luật kỳ diệu của các nhóm nữ: Trong Album Vol.2 nhất định sẽ có một bản hit làm nên tên tuổi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 10 / 2018

Quy luật kỳ diệu của các nhóm nữ: Trong Album Vol.2 nhất định sẽ có một bản hit làm nên tên tuổi

Cùng điểm danh những ca khúc 'ăn nên làm ra' trong album vol.2 của một số nhóm nữ Kpop nhé.

Làng Kpop có một quy luật kỳ lạ: Album vol.2 của các nhóm nhạc nữ sẽ có một ca khúc đỉnh cao giúp nâng cao tên tuổi của nhóm. Dù không phải tất cả đều được phổ biến rộng rãi nhưng phần lớn các ca khúc trong album vol.2 của nhóm nữ đều có tiếng tăm trong Kpop và trở thành ca khúc nổi tiếng nhận được sự mến mộ của đông đảo công chúng. Dưới đây là các ca khúc đình đám của những nhóm nữ dẫn đầu Kpop, từ Twice cho đến WJSN.

1. Twice - Cheer Up

Related image
 

Twice đã ra mắt giới âm nhạc với ca khúc đầu tay "Ooh Ahh" vào năm 2015. Nhờ "Ooh Ahh", nhóm đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt và được biết đến như một nhóm nhạc tân binh vượt trội. Sau đó, Twice đã một bước leo lên top đầu nhờ ca khúc "Cheer Up" nằm trong mini album vol.2 - "Page Two".Hiện tại, nhóm đã trở thành nhóm nhạc thần tượng hàng đầu châu Á.

 



2. WJSN - Secret

Related image
 

"Secret" - ca khúc đánh dấu sự gia nhập của Yoo Yeon Jung vào WJSN sau khi tạm biệt I.O.I. Đây là bài hát chủ đề nằm trong mini album vol.2 "The Secret" của WJSN phát hành năm 2016. Ca khúc được sản xuất riêng cho WJSN với nội dung kể về tấm lòng của một cô gái nhút nhát đã phải lòng ai đó. Nổi bật với ca từ chân thật, kể về bí mật của một cô gái vì sợ rằng tình cảm của bản thân bị phát hiện nên cố gắng che giấu. Đây cũng được xem là ca khúc hit tiêu biểu của WJSN.

 



3. Oh My Girl - Closer

Image result for oh my girl closer
 

Ca khúc chủ đề "Closer" nằm trong mini album vol.2 cùng tên phát hành năm 2015 của Oh My Girl được xem là một trong số những ca khúc nổi tiếng nhất Kpop. Thông qua "Closer", Oh My Girl đã cho thấy hình ảnh thơ mộng, thuần khiết giống như những nàng tiên trong các câu chuyện cổ tích, khác với hình ảnh các em gái đáng yêu của trước đây khi nhóm ra mắt với ca khúc "Cupid". Bắt đầu từ "Closer", Oh My Girl đã tạo nên những màu sắc độc đáo mang chất riêng và nhận được đánh giá là đã thể hiện góc nhìn mới của "Thần tượng thiếu nữ".

 



4. Mamamoo - Um Oh Ah Yeh

Image result for mamamoo uhm oh ah yeah
 

Nhờ có ca khúc chủ đề "Um Oh Ah Yeh" nằm trong mini album vol.2 phát hành năm 2015, Mamamoo đã vươn lên hàng ngũ girlgroup hàng đầu khi đã chiếm giữ cả tính âm nhạc và tính đại chúng. Thông qua ca khúc debut "Mr.Ambiguous", nhóm đã khắc sâu hình ảnh một nhóm nhạc có thực lực trong lòng công chúng. Bắt đầu từ "Um Oh Ah Yeh" cho đến hiện tại, các cô nàng luôn mang đến những hình ảnh biến hóa mới mẻ.

 



5. Loona - Odd Eye Circle

Image result for loona odd eye circle
 

Loona lại là một trường hợp có quá trình debut độc đáo. Nhóm đã trải qua một khoảng thời gian dài khoảng hai năm từ khi giới thiệu thành viên Hee Jin vào tháng 10/2016 cho đến khi giới thiệu từng thành viên và các unit. Cuối cùng, Loona debut với toàn bộ đội hình vào tháng 8. Trong khoảng thời gian đó, mini album "Mix & Match" của unit thứ hai - Odd Eye Circle đã có nhiều ca khúc hay.

 

 

6. GFriend - Me Gusta Tu

GFRIEND - Nhóm nhạc KPOP - BlogAnChoiImage result for me gusta tu gfriend

 

 

"Me Gustas Tu" là ca khúc nằm trong 2nd Mini Album của GFRIEND. Ca khúc này đã giúp GFRIEND một bước vụt sáng thành nhóm nhạc được rất nhiều người biết đến, trở thành nhóm nhạc KPOP đầu tiên trong lịch sử các mốc 100 triệu lượt stream trên Gaon.GFRIEND - Nhóm nhạc KPOP - BlogAnChoi Ca khúc bỗng lội ngược dòng trên các BXH và còn chiến thắng cúp tại show Inkigayo của SBS sau khi video quay lại phần trình diễn của nhóm tại concert của Hyundai trên sân khấu trơn trượt khiến các thành viên, đặc biệt là Yuju, té không ít lần được đăng tải trên MXH. Video cho thấy dù bị ngã tận 8 lần, các thành viên vẫn đứng dậy để tiếp tục trình diễn, qua đó nhận được sự tôn trọng và yêu quý từ khán giả, Me Gustas Tu cũng từ đó mà nổi đình nổi đám. 

 

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày