Rosé - nụ hoa hồng không tỳ vết của Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Tiểu sử

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Rosé - nụ hoa hồng không tỳ vết của Black Pink

Nhắc đến Rosé là người ta nghĩ ngay tới hình ảnh một nữ thần tượng tài sắc vẹn toàn.

Rosé sinh ngày 11 tháng 2, 1997 ở New Zealand. Cô nàng là một mẩu của Black Pink kể từ khi nhóm debut năm 2016. Rose còn được biết đến với cái tên thật là Park Chaeyoung (박채영)  tên tiếng Anh là Roseanne Park hay Rosie Park . Tuy được biết đến với rất nhiều tên gọi nhưng các fans vẫn quen gọi nghệ danh hiện tại của cô. Một cái tên khá đặc biệt và cuốn hút, kể từ khi ra mắt Rosé đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng bởi vì vẻ bề ngoài xinh đẹp, body chuẩn với “vòng eo con kiến”, thực tế thì cô nàng sở hữu vòng eo rất nhiều bạn nữ mơ ước. Đặc biệt điểm thu hút không thể thiếu của cô nàng là giọng hát vô cùng sexy,mang chút trầm ấm, khả năng luyến láy khi hát rất đặc biệt , phù hợp với sở trường của cô là hát những bài hát tiếng anh.

Rosé đã từng giành vị trí đầu bảng trong cuộc thi tuyển chọn YG Audition tại Úc năm 2012 và sau đó chuyển về Hàn thực tập 4 năm. Rosé được nhận xét là có màu giọng đặc biệt và biết chơi guitar, piano thành thạo.Ngay sau đó, vào tháng 4, cô và mẹ chuyển đến sống tại Hàn Quốc trong khi cha và chị gái cô sống tại Úc.

Rosé còn được các fans gọi yêu là “Gái Tây”. Rosé sở hữu khuôn mặc ưa nhìn, cuốn hút của cô nàng người Hàn Quốc gốc Úc . Rosé thành thạo cả tiếng anh, tiếng hàn và đặc biệt cô còn có thể nói được tiếng Nhật lúc giao tiếp.

Đây chính là một lợi thế của những idol khi họ thường xuyên phải hoạt động trên nhiều nước khác nhau . Trong một cuộc phỏng vấn cho Nylon Japan, Rosé vô cùng tự tin khi được hỏi đáp bằng tiếng Nhật:

Q: Các bạn đã không ra mắt tại Nhật Bản. Hãy giới thiệu bản thân với các cô gái ở Nhật Bản nào. (Tính theo tuổi Hàn)

Rosé: xin chào, tôi là Rosé và tôi 20 tuổi, tôi là main vocal trong nhóm

Q: Khi bạn 13-15 tuổi, bạn đã được đào tạo từ 4-6 năm bạn đã làm gì sau đó?

Rosé:  Bài học ở Nhật Bản thực sự thú vị! Chúng tôi nghĩ rằng mình sẽ muốn sống thử ở Nhật Bản. Ngay cả chỉ trong một thời gian ngắn, sẽ thật tuyệt khi ở lại Nhật Bản.

Q: Khi bạn là thực tập sinh, hình tượng nào của các nghệ sĩ mà bạn muốn trở thành?

Rosé: Giống như những người chị 2NE1 của chúng tôi, chúng tôi ước sẽ trở thành ca sĩ có các hoạt động mở rộng trên quốc tế. Đây là ước mơ của cả 4 người chúng tôi, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng bản thân mỗi người chắc chắn phải làm việc chăm chỉ từ bây giờ.

Q: Độ tuổi trung bình (quốc tế) của các bạn là 19, có điều gì làm thay đổi tinh thần của các bạn khi còn là thực tập sinh cho đến giờ?

Rosé: Chúng tôi cảm thấy nó (việc ra mắt) không phải là sự thật. Chúng tôi vẫn còn một cảm giác mạnh mẽ khi là thực tập sinh. Nếu chúng tôi có nhiều hoạt động hơn, thì tôi nghĩ việc ra mắt mới là thực sự trở thành sự thật! Chúng tôi vẫn tập luyện rất nhiều và dành phần lớn thời gian trong phòng tập, vì vậy chúng tôi đã không còn cảm thấy sự khác biệt nữa (cười)

Cũng vào năm 2012 cô nàng đã góp giọng trong dự án âm nhạc của tiền bối G-Dragon với ca khúc mang tên “Without you”, tuy nhiên khi ra mắt với Black Pink thì các fans mới có thể nhận ra đây là Rosé thần tượng của mình. Ngày 8 tháng 8 năm 2016 sau khi Black Pink phát hành album ra mắt của mình với hai bài hát chủ đề “Boombayah” và “Whistle”. Rosé được biết đến với vai trò là hát chính và nhảy dẫn. Hai bài hát của cả nhóm đã chiếm lĩnh rất nhiều các bảng xếp hạng ở Hàn Quốc, dần đưa tên tuổi của những cô nàng xinh đẹp nhà YG đến với công chúng. Chỉ trong khoảng thời gian không lâu, cả hai MV đều cán mốc 100 triệu lượt xem. Black Pink cũng là nhóm nhạc nữ dù chỉ mới debut nhưng đạt được những thành quả không thể ngờ tới. Không chỉ xuất hiện cuốn hút trong MV, trong các video luyện tập của cả nhóm Rosé cũng vô cùng cuốn hút khi thể hiện vũ đạo sexy, mạnh mẽ khiến các fans không thể rời mắt. 

Sở hữu chất giọng đặc biệt, nhiều fans còn gọi cô nàng là “Park Bom thứ hai”, tuy nhiên giọng hát của Rosé vẫn mang màu sắc riêng, ma mị, cuốn hút người nghe. Là fans của Black Pink ắt hẳn sẽ biết đến những bản cover bằng Tiếng anh gây sốt của cô nàng như Love Yourself (song ca cùng Jisoo), Not For Long , hay ca khúc tiếng hàn REALLY REALLY của WINNER tiền bối cùng công ty được Rosé cover theo phong cách Acoustic . Trong chương trình Weekly Idol, Rosé đã trổ tài cover bài hát Not For Long khiến mọi người trố mắt. Không chỉ giọng hát, Rosé còn tự tin chơi Guitar vô cùng thành thạo và chuyên nghiệp.

Rosé cô gái xinh đẹp tài năng có niềm đam mê với ca hát. Cô bước chân sang xứ sở Kim Chi cũng vì mong ước được đứng trên sân khấu và trở thành một ca sĩ thực thụ. Trong tập phát sóng ngày 26 tháng 3 của chương trình "King of Masked Singer", Rosé đã hóa thân mình vào cô nàng có biệt danh Circus Girl và đã trở lại sân khấu để thể hiện màn trình diễn trong vòng 2 của mình. Tại vòng thi này, cô đã chọn thể hiện bản ballad "If It Is You" của Jung Seung Hwan (nhạc phim "Oh Hae Young Again"). Nhiều thành viên trong ban giám khảo tỏ ra cực kỳ thích thú trước chất giọng vô cùng đặc biệt và cảm xúc mà cô đã đưa vào màn trình diễn của mình. Ngoài ra, không ít người suy đoán rằng Circus Girl có thể không phải là người Hàn Quốc vì cách phát âm đặc biệt của cô. Điều này cũng dễ hiểu bởi Rosé là một cô gái sinh ra lớn lên ở nước ngoài nên phần nhiều cách phát âm cũng có thể bị ảnh hưởng bởi lối giao tiếp hằng ngày ở đất nước mình.

Không chỉ tài năng xinh đẹp, cô nàng cũng vô cùng hút fans bởi những hành động đáng yêu của mình. Trong chương trình Running Man với sự tham gia của các cô gái Black Pink, hình ảnh cô nàng với hành động đáng yêu khi chưa quen với các hoạt động của staff và vật dụng đập bảng bắt đầu ghi hình khiến các fans mê tít. 

Ngoài ra,  Rosé cũng có một chất giọng khác lạ mà nhiều fans cho rằng “Giọng nói không liên quan gì với giọng hát”. Trái ngược với chất giọng trầm, sexy khi hát Rosé lại có một giọng nói vô cùng dễ thương và được fans cho rằng nghe giống như “con nít”. Tuy vậy, Rosé cũng đã lấy lòng khán giả bởi chính giọng hát đầy “biến hóa” của mình.Trong tương lai, các fans vẫn mong muốn cô nàng sẽ được YG cho phép solo khi Rosé đủ mọi tiêu chuẩn về tài năng, ngoại hình và khả năng trình diễn chuyên nghiệp dù chỉ mới debut chưa đầy một năm. Cô nàng “Gái Tây” này sẽ tiếp tục khiến các fans “chao đảo” bởi vẻ quyến rũ chết người của mình trong dự án âm nhạc sắp tới. Hãy cùng đón chờ cô gái “tắc kè hoa” này nhé!!!



Theo bạn các idol Kpop nên để tóc đen nguyên bản hay tóc vàng rực rỡ sẽ giúp họ đẹp nhất?
  • Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    0%
  • Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày