Tạp chí nổi tiếng Elle khen ngợi BTS là nhóm nhạc nam mặc đẹp nhất thế giới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ sáu - 28 / 09 / 2018

Tạp chí nổi tiếng Elle khen ngợi BTS là nhóm nhạc nam mặc đẹp nhất thế giới

Tạp chí Elle của Mỹ hết lời khen ngợi gu thời trang của BTS.

Ngày 27/9 (tất cả các thời gian đề cập dưới đây đều tính theo giờ Mỹ), Elle đã giới thiệu những bộ trang phục các thành viên BTS diện trong ba ngày tham gia các sự kiện.

 

 

Đầu tiên là bộ suit đen họ đã mặc tại buổi diễn thuyết ở Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ngày 24/9. Họ nói rằng: "Một số thành viên thắt cà vạt, những người còn lại đã sử dụng các loại phụ kiện để tạo nên một sự hài hòa vừa độc đáo vừa tinh tế".

 

 

Trong chương trình The Tonight Show phát sóng ngày 25/9 và Good Morning America phát sóng ngày 26/9, BTS đã diện những bộ trang phục với nhiều sắc màu đa dạng. Tạp chí Elle nhận xét về những bộ suit lấp lánh có hoa văn rực rỡ mà nhóm đã diện trong chương trình Tonight Show: "Đó là những set đồ được phối phù hợp với không khí của chương trình talk show buổi tối. Chúng được kết hợp hài hòa từ giày thể thao, cà vạt cho đến cả hoa văn trên trang phục".

 


BTS đã diện những bộ cánh nhiều màu sắc khi tham gia Good Morning America. Elle giới thiệu: "Đó là phong cách thời trang sành điệu phù hợp với sân khấu 'Idol', đồng thời làm nổi bật cá tính của mỗi thành viên. Họ là những người dẫn đầu thời trang nam tính nhưng không kém phần phá cách".


BTS sẽ tiếp tục tour diễn "Love Yourself" tại Newark (Mỹ) ngày 28/9.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày