Toàn cảnh 1/1 "huyền thoại" Dispatch: Lịch trình bận rộn nhưng Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) vẫn tranh thủ gặp nhau, YG cố tình "lơ đẹp" còn SM thì xác nhận không chút ngại ngần! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 01 / 01 / 2019

Toàn cảnh 1/1 "huyền thoại" Dispatch: Lịch trình bận rộn nhưng Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) vẫn tranh thủ gặp nhau, YG cố tình "lơ đẹp" còn SM thì xác nhận không chút ngại ngần!

Cặp đôi 'mở màn' 2019: Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) và thông tin này khiến các fan không khỏi bất ngờ.

TỪ NHỮNG BẰNG CHỨNG KHÓ LÒNG CHỐI CÃI CỦA DISPATCH...

1/1/2019 - ngày đầu tiên trong năm mới, Dispatch tung những hình ảnh về cặp đôi idol đình đám bậc nhất Kpop - Kai (EXO) và Jennie (Blackpink). Sau đây là những bằng chứng hẹn hò của cặp đôi mà Dispatch thu thập được:

 

 

Ngày 25/11/2018, Kai - main dancer của EXO đã đăng lên tài khoản Instagram tên zldlin. Thông tin ảnh: "Dừng lại vì ánh trăng ở công viên, một đêm của Kai".

 

Bức ảnh Jennie chụp cho Kai tại công viên Haneul.

 

 
 

Những idol đại diện cho hai "ông lớn" SM và YG đã bén duyên với nhau. Cặp đôi ngày 1/1/2019 chính là Kai - main dancer của nhóm nhạc hàng đầu Kpop EXO và Jennie - thần tượng nổi tiếng cả trong và ngoài Hàn Quốc. Bài viết này sẽ đưa ra những bằng chứng hai người đang hẹn hò riêng.

 

 

Kai đã vào hẳn khu nhà của Jennie để đón cô. Hai người cùng lái xe đi dạo quanh khu Sangam, quận Mapo. Đến nơi, Kai xuống xe trước và mở cửa cho Jennie. Cặp đôi cùng năm tay đi dạo ở công viên. Sau đó, Kai đã đăng bức ảnh Jennie chụp lên Instagram.

 

 

Ngày 2/12/2018, sau khi trở về từ Hawai, Kai đã đến gặp Jennie ngay lập tức. Dù mệt mỏi sau chuyến bay dài, nam idol vẫn dành thời gian đến ký túc xá của Jennie gặp cô. Trong tay anh cầm một túi quà đem từ Hawaii về để tặng người yêu.

 

 

Kai và Jennie còn có phong cách thời trang tương tự. Họ đã mặc áo khoác có màu sắc giống nhau. Cả hai người đều thích giày Converse và đi theo kiểu đạp gót. Thậm chí, cặp đôi còn đội mũ beanie và đeo khăn muffler giống nhau.

 
 

Tháng 10/2018, chủ tịch YG Yang Hyun Suk đã nổi giận khi thấy tin đồn hẹn hò của Jennie. Khi ấy, ông đã kiên quyết khẳng định tin đồn đó không đúng. Tuy nhiên, sự thật là Jennie đã hẹn hò với Kai vào tháng 10. Giữa lịch trình bận rộn, họ đã tận dụng khoảng thời gian ít ỏi để tìm đến và an ủi lẫn nhau.

 

Video Dispatch đăng tải về câu chuyện của Kai và Jennie

 

ĐẾN PHẢN ỨNG TRÁI NGƯỢC CỦA YG VÀ SM

Ngay sau khi đăng tải, số đông người hâm mộ đều "nín thở" chờ thông báo chính thức từ phía SM Entertainment - đơn vị quản lý của EXO và YG Entertainment - công ty chủ quản của Black Pink. Tuy nhiên, tờ Newsen, Starnews, Donga Ilbo... khẳng định họ đã nhiều lần liên lạc với cả hai công ty nhưng không nhận được bất cứ phản hồi nào.

Gần hai tiếng sau khi tin tức lan truyền rầm rộ, "nhà gái" - YG Entertainment trả lời: "Chúng tôi không biết về chuyện này và đang kiểm chứng sự thật". Sau một buổi sáng giữ im lặng, phía "nhà trai" - SM Ent đã đưa ra phát ngôn chính thức: "Đúng là Kai và Jennie có tình cảm với nhau".

Hình ảnh có liên quan

 

Như vậy, giới showbiz Hàn Quốc chính thức có thêm một cặp đôi trai tài gái sắc mới: Xin được chúc mừng cho hạnh phúc của Kai và Jennie.

Còn bạn, bạn có ủng hộ chuyện tình của cặp đôi này không?



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0 votes / 0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0 votes / 0%
Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày