Top 5 ca khúc Kpop được cover nhiều nhất tháng 2: ITZY dẫn đầu với "Dalla Dalla" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 03 / 2019

Top 5 ca khúc Kpop được cover nhiều nhất tháng 2: ITZY dẫn đầu với "Dalla Dalla"

Thành tích này thêm một lần nữa chứng minh được ITZY đang nhận được sự mến mộ nồng nhiệt của fan hâm mộ trên toàn cầu.

Mới đây, theo Amazer - ứng dụng cộng đồng video Kpop toàn cầu, ca khúc debut Dalla Dalla của nhóm nhạc nữ tân binh ITZY thuộc JYP Entertainment đã được lựa chọn là ca khúc Kpop được cover nhiều nhất trên toàn thế giới trong tháng 2. Xứng đáng với danh hiệu tân binh quái vật, ITZY đã chiếm giữ vị trí số một khi đạt tỷ lệ được cover cao ở nhiều quốc gia, trong đó chủ yếu là các nước ở khu vực Bắc Mỹ bao gồm Mỹ, sau đó đến châu Âu và châu Á.

 

​ITZY '달라달라(DALLA DALLA)' M/V
 

Ca khúc No của CLC đứng vị trí thứ hai nhờ màn vũ đạo nhóm mạnh mẽ cùng những động tác hoàn toàn phù hợp với lời ca cũng mạnh mẽ không kém. Ca khúc No được thành viên Soyeon của (G)I-dle tham gia viết lời và soạn nhạc với nội dung về sự khẳng định rằng chỉ một màu sắc không thể nào thể hiện hết được con người tôi. Bằng những vũ đạo cá tính và mạnh mẽ, ca khúc đã được nhiều fan cover lại, đặc biệt ở khu vực Đông Nam Á như Thái Lan và Việt Nam.

 

[MV] CLC _ No

 

Sau khi xuất hiện trong BXH tháng 1, ca khúc Gotta Go của Chungha tiếp tục có mặt trong BXH tháng 2 ở vị trí thứ ba. Ca khúc này nhận được nhiều sự yêu thích nhờ vào phần vũ đạo mạnh mẽ gây nghiện cùng những động tác vừa khớp, lại vừa không khớp với phần ca từ.

 

청하 (CHUNG HA) - '벌써 12시 (Gotta Go)' Music Video

 

La La Love của WJSN đã ghi tên mình vào vị trí thứ tư. Tiếp nối tháng 1, WJSN đã lọt vào BXH 2 tháng liên tiếp khi đạt tỷ lệ cover cao ở cả hạng mục cá nhân và nhóm nhờ vào vũ đạo "chớp mắt" làm điểm nhấn.

 

[MV] 우주소녀 (WJSN) - La La Love

 

Đứng thứ năm là ca khúc Home của Seventeen. Đây là một ca khúc xoa dịu tâm hồn bằng những cảm xúc ấm áp về sự trân trọng dành cho những người thân yêu. Đặc biệt, ca khúc này đã được nhiều nhóm nhảy Kpop ở Úc và Mỹ cover lại.

 

[M/V] SEVENTEEN(세븐틴) - Home



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày