Twice khiến các fan đứng ngồi không yên khi hé lộ điểm nhấn của "Fancy" trước thềm comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 04 / 2019

Twice khiến các fan đứng ngồi không yên khi hé lộ điểm nhấn của "Fancy" trước thềm comeback

Twice đã "đốn tim" các fan hâm mộ khi công bố đoạn highlight nhạc số và vũ đạo trước thềm comeback với ca khúc chủ đề Fancy.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 22/4, thông qua các kênh SNS của Twice, JYP Entertainment đã bất ngờ công bố MV teaser chứa đựng phân khúc và vũ đạo điểm nhấn của ca khúc chủ đề Fancy thuộc mini album vol.7 Fancy You, làm tăng sự kỳ vọng của fan hâm mộ về phiên bản đầy đủ của bài hát cũng như MV.

TWICE 'FANCY' TEASER *POST HOOK*

Trong teaser MV lần này, Twice đã báo hiệu về một ca khúc chủ đề đỉnh nhất từ trước với nay khi mang đến một màn trình diễn vũ đạo đều tăm tắp, cùng với hình ảnh tràn đầy vẻ lôi cuốn và khiêu gợi chưa từng thấy qua những ca từ như 'Ai là người thích trước cũng không thành vấn đề', 'Bây giờ em sẽ đến bên anh' vang lên trên nền giai điệu gây nghiện.

 




Fancy là bài hát thuộc thể loại nhạc pop dance mellow mood với màu sắc mang sự khác biệt rõ rệt với những phong cách mà Twice từng thể hiện. Sự kết hợp giữa ba yếu tố gồm âm nhạc mới mẻ, vũ đạo mạnh mẽ và sức hút trưởng thành của các thành viên đã tạo nên một concept khác lạ. Đặc biệt, bài hát được sáng tác nhạc và lời bởi đội ngũ sáng tác Black Eyed Pilseung và Jungun - những người đã viết nên các ca khúc hit tiêu biểu của Twice như bài hát debut Like Ooh-Ahh, Cheer Up, TT, Likey.., vì vậy dự kiến nhóm sẽ lại tiếp tục tạo nên một 'cơn sốt Twice' mới.

Album Fancy You còn được tham gia sáng tác nhạc bởi nhạc sĩ ngoại quốc tài năng Charli XCX và viết lời bởi các thành viên Jihyo, Momo, Sana, Chaeyeong, góp phần tăng thêm mức độ hoàn thiện và sự chân thành cho các ca khúc, từ đó mang đến những màu sắc đa đạng hơn của riêng Twice.

 

Kết quả hình ảnh cho twice fancy

Bên cạnh việc comeback, nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á Twice cũng sẽ gặp gỡ các fan hâm mộ trên toàn thế giới thông qua world tour 2019. Nhóm sẽ tổ chức tổng cộng 10 buổi diễn tại 9 thành phố trên khắp thế giới, trong đó có 4 thành phố Bắc Mỹ. Concert bắt đầu tại Seoul (25~26/5), sau đó đến Bangkok (15/6), Manila (29/6), Singapore (13/7), Los Angeles (17/7), Mexico City (19/7), Newark (21/7), Chicago (23/7) và Kuala Lumpur (17/8).

Mặt khác, bài hát chủ đề Fancy cũng như các ca khúc khác trong mini vol.7 Fancy You của Twice sẽ được phát hành trên các trang nhạc số lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 22/4.



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày