TXT tung dance version MV cho "Crown", khoe màn vũ đạo đều tăm tắp khiến fan tự hào - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 03 / 2019

TXT tung dance version MV cho "Crown", khoe màn vũ đạo đều tăm tắp khiến fan tự hào

Nhóm nhạc TXT (bao gồm các thành viên Soobin, Yeonjun, Beomgyu, Taehyun, Huening Kai) đã công bố MV phiên bản vũ đạo của ca khúc debut "Crown".

0h ngày 18/3 (giờ Hàn Quốc), trên tài khoản YouTube chính thức, TXT đã đăng tải thêm MV ca khúc chủ đề Crown nằm trong album debut The Dream Chapter: Star. Đoạn video vũ đạo (Choreography Version) tràn ngập sức cuốn hút tươi trẻ của cả 5 thành viên. TXT cũng thu hút ánh mắt người xem với màn vũ đạo đầy sức sống cùng nguồn năng lượng tươi mới từ đầu cho đến hết video.

 

 
TXT - (CROWN)' Official MV (Choreography Version)
 

MV Crown truyền tải câu chuyện "Tuy cảm thấy bối rối vì đầu mình bỗng nhiên mọc sừng nhưng con tim tôi bắt đầu rung động khi gặp bạn, người vừa khác tôi lại vừa giống tôi" thông qua phần giai điệu thời thượng cùng ca từ độc đáo. Bên cạnh động tác làm liên tưởng đến chiếc sừng, vũ đạo đồng đều và phần trình diễn khác biệt với đồ họa chuyển động được vẽ nên một cách chi tiết trên các động tác, cùng yếu tố popping trải đều trong bài hát khiến người xem cảm nhận được vẻ đẹp giàu cảm xúc hệt như những thước phim.

​ 

 

Ngày 4/3 vừa qua, sau khi phát hành album debut The Dream Chapter: Star, TXT đã hé lộ phiên bản đầy đủ của MV ca khúc chủ đề Crown. Ngay sau khi được đăng tải, Crown đã nhanh chóng leo lên ngôi đầu top video đang hot trên YouTube. Chỉ sau 13 tiếng đồng hồ, Crown đã đạt 10 triệu lượt xem và tròn 1 ngày kể từ khi tung ra, MV đã chạm mốc 14,49 triệu lượt xem, qua đó giúp cho TXT trở thành nhóm tân binh debut trong năm 2019 đạt được thành tích này trong thời gian ngắn nhất. Không chỉ vậy, The Dream Chapter cũng leo lên hạng nhất BXH Top Albums của iTunes tại 44 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Trên Oricon (Nhật), TXT cũng đáp cánh ở hạng 2 của BXH Album tính theo tuần và hạng 1 BXH Album nước ngoài tính theo tuần. Tại Mỹ, The Dream Chapter cũng giành được hạng 140 trên BXH album chính của Billboard là Billboard 200. TXT đã và đang viết nên những kỷ lục xuất sắc nhất đối với một tân binh, tiếp nối những tháng ngày thành công của một "tân binh quái vật toàn cầu".

TXT đã thu về 2 chiếc cúp sau khi giành chiến thắng trên chương trình The Show (SBS MTV) ngày 12/3 và M Countdown (Mnet) ngày 14/3.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày