TXT tung teaser cực đáng yêu với thú cưng, sẵn sàng trở lại với MV mới toanh "Cat & Dog" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 04 / 2019

TXT tung teaser cực đáng yêu với thú cưng, sẵn sàng trở lại với MV mới toanh "Cat & Dog"

Tiếp nối ca khúc chủ đề Crown nằm trong album debut The Dream Chapter: Star, nhóm nhạc TXT sẽ trở lại hoạt động với ca khúc mới Cat & Dog.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 23/4, TXT (Soobin, Yeonjun, Beomgyu, Taehyun, Huening Kai) đã bất ngờ chia sẻ video teaser cho MV Cat & Dog (Dog version) thông qua kênh SNS và tài khoản YouTube chính thức của Big Hit.

Trong video teaser, các thành viên TXT đang quan sát camera với biểu cảm tinh nghịch trong khi để những chú cún và mèo đáng yêu ở bên cạnh hoặc ôm vào lòng. Nhóm mang đến bầu không khí mỹ thiếu niên đáng yêu khi thể hiện những cử chỉ dễ thương theo nhạc nền được tạo ra từ tiếng sủa của những chú chó trên giai điệu sôi động.

 

TXT - "Cat & Dog" MV Teaser


TXT sẽ phát hành MV Cat & Dog lúc 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 25/4 và bắt đầu các hoạt động quảng bá cho ca khúc mới với sân khấu đầu tiên trong chương trình M Countdown (Mnet) phát sóng lúc 18h (giờ Hàn Quốc) cùng ngày.

​ 

Mặt khác, TXT sẽ tổ chức tour Tomorrow X Together Showcase: Star in US tại 6 thành phố, bắt đầu từ New York (Mỹ) vào tháng 5. Tuy đây là showcase nước ngoài đầu tiên của TXT được tổ chức chỉ sau 2 tháng debut nhưng toàn bộ vé đều được tiêu thụ sạch sẽ, qua đó chứng tỏ được tiềm lực của một nhóm 'siêu tân binh toàn cầu'.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày