Yang Hyun Suk tự mình lên tiếng tố báo chí đăng tin sai sự thật trong vụ YG 'tiêu hủy bằng chứng' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 03 / 2019

Yang Hyun Suk tự mình lên tiếng tố báo chí đăng tin sai sự thật trong vụ YG 'tiêu hủy bằng chứng'

Tất nhiên, động thái này của người đứng đầu YG một lần nữa vấp phải sự phản đối của số đông dư luận Hàn Quốc.

Mới đây, chủ tịch Yang Hyun Suk của YG Entertainment lại khiến dư luận Hàn Quốc bất ngờ khi đích thân lên tiếng phản hồi những cáo buộc cho rằng YG đã tiêu hủy những bằng chứng liên quan đến loạt bê bối của Seungri (Big Bang). Cụ thể, vào ngày 28 tháng 2 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đặt nghi vấn YG đang cố xóa sạch mọi dấu vết có liên quan đến những việc làm phạm pháp của "gà nhà", sau khi các phóng viên "đóng quân" trước cửa trụ sở công ty nhìn thấy sự xuất hiện bất thường của 2 chiếc xe tải chuyên xử lý tài liệu.

Yang Hyun Suk phủ nhận cáo buộc tiêu hủy bằng chứng

Khi đó, phía YG Entertainment đã nhanh chóng đưa ra tuyên bố chính thức, phủ nhận tất cả các cáo buộc của truyền thông Hàn Quốc và khẳng định đây chỉ là hoạt động xử lý định kỳ của họ. Và vào sáng 4 tháng 3, Yang Hyun Suk đã cung cấp thêm tài liệu để củng cố tuyên bố trước đó từ đại diện công ty. Người đứng đầu YG đã chia sẻ một loạt ảnh lên Instagram cá nhân kèm theo chú thích: "Tôi hy vọng điều này có thể giúp làm rõ những thông tin sai sự thật".

Đầu tiên, Yang Hyun Suk đã đăng một bức ảnh chụp màn hình các bài báo cho rằng YG đã thuê một công ty chuyên xử lý tài liệu, thiết bị điện tử và các tập tin một cách an toàn để "thủ tiêu" mọi bằng chứng liên quan đến Seungri. Chủ tịch Yang viết: "Tôi đã thử tìm hiểu vì tò mò. Đây là một quá trình mà công ty chúng tôi vẫn đều đặn thực hiện mỗi quý, cứ ba tháng một lần. Chúng tôi thường thông báo cho nhân viên của mình 10 ngày trước khi tiến hành. Sau khi xuất hiện các cáo buộc của báo chí, chúng tôi đã liên hệ với công ty xử lý và xác nhận rằng các tài liệu được đề cập đến không hề bị tiêu hủy và hiện vẫn đang được lưu trữ trong kho. Tôi hy vọng điều này có thể giúp làm rõ những thông tin sai sự thật".

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

잘못된 정보에 도움이 되었길 바랍니다

A post shared by YANG HYUN SUK (@fromyg) on 

Sau đó, Yang Hyun Suk đã chia sẻ hình ảnh một thông báo được gửi đến tất cả các nhân viên của YG Entertainment vào ngày 18 tháng 2, liên quan đến về công tác xử lý tài liệu diễn ra vào ngày 28 tháng 2. Sau đó, người đứng đầu YG cũng tiết lộ một số tài liệu bổ sung cho thấy quá trình này là một công việc thường xuyên của công ty.

Cuối cùng, Yang Hyun Suk còn công bố ảnh chụp màn hình từ một thông báo được viết bởi nhóm quản lý tài sản, nói rằng họ đã yêu cầu công ty xử lý giữ tài liệu thu thập được vào ngày 28 tháng 2 chứ không được phá hủy để giảm thiểu nguy cơ xảy ra hiểu lầm. Theo thông báo này, các tài liệu của YG hiện vẫn đang được niêm phong và lưu trữ trong kho.

Yang Hyun Suk phủ nhận cáo buộc tiêu hủy bằng chứng

Yang Hyun Suk phủ nhận cáo buộc tiêu hủy bằng chứng

Yang Hyun Suk phủ nhận cáo buộc tiêu hủy bằng chứng

Yang Hyun Suk phủ nhận cáo buộc tiêu hủy bằng chứng

Mặc dù đích thân Yang Hyun Suk đã lên tiếng làm rõ các cáo buộc của truyền thông Hàn Quốc, nhưng dường như lời nói của người đứng đầu YG giờ đây đã không còn chút trọng lượng nào đối với công chúng xứ kim chi. Theo netizen Hàn, dù Yang Hyun Suk có tung ra những tài liệu mà ông cho là "bằng chứng" xử lý định kỳ, thì vẫn còn quá nhiều tình tiết đáng ngờ mà YG vẫn chưa giải thích được hoặc cố tình né tránh không chịu giải thích.

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận: "Công nhận cha này mặt dày thật đấy", "Tôi nghĩ người bất thường nhất trong toàn bộ câu chuyện này không phải là Seungri đâu, mà phải là thằng cha này mới đúng", "Xử lý định kỳ thì mắc gì phải gọi người ta đến lúc tờ mờ sáng như vậy", "Ủa vậy sao bình thường vẫn xử lý lúc 9 giờ mà đúng ngay lúc này lại chuyển sang 6 giờ? Sao không giải thích luôn chuyện đó?", "Nhưng chẳng phải nhân viên bên công ty kia bảo đây là lần đầu họ đến YG sao? Vậy thì định kỳ gì ở đây", "Vấn đề ở đây là tại sao phải cho nhân viên đứng gác, rồi còn bảo báo chí không được chụp ảnh", "Tôi hy vọng Yang Hyun Suk có thể đọc bình luận của công chúng và tự kiểm điểm bản thân. Với tư cách là một chủ tịch công ty mà lại mờ mắt vì đồng tiền, lại còn dạy dư nghệ sĩ và nhân viên của mình nữa chứ", "Ông này mở miệng ra là chỉ toàn nói chuyện nhảm nhí ㅋㅋ",....

Yang Hyun Suk phủ nhận cáo buộc tiêu hủy bằng chứng

Trong khi đó, trong ngày hôm nay, cảnh sát sẽ triệu tập CEO Lee Moon Ho của Burning Sun lên thẩm vấn với tư cách nghi phạm. Ngoài ra, Seungri cũng có thể sẽ bị triệu tập thêm một lần nữa trong thời gian tới.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày