YG mở cuộc thi dance cover "Kill This Love" với tiền thưởng "khủng" chưa từng có nhưng Knet chỉ thấy tội nghiệp Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 13 / 04 / 2019

YG mở cuộc thi dance cover "Kill This Love" với tiền thưởng "khủng" chưa từng có nhưng Knet chỉ thấy tội nghiệp Black Pink

Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng YG chỉ muốn lợi dụng Black Pink để vớt vát hình ảnh sau cơn bão scandal lịch sử của Kpop.

14h ngày 12/4 (giờ Hàn Quốc), trên trang blog chính thức, YG Entertainment đã đăng tải tấm poster thông báo về việc tổ chức cuộc thi dance cover mang tên 'Kill This Love' Dance Cover Contest With Kia.

Cuộc thi dance cover Kill This Love sẽ được diễn ra trong vòng 16 ngày, tính từ ngày 15/4 cho đến hết ngày 30/4. Đến ngày 10/5, 3 đội chiến thắng cuối cùng sẽ được công bố. Nhóm giành hạng nhất sẽ nhận phần thưởng 20 triệu won tiền mặt, nhóm xếp hạng 2 và 3 sẽ lần lượt được trao tặng 6 triệu won và 4 triệu won tiền mặt.

 

​ YG holds dance cover contest for BLACKPINK's 'Kill This Love'
 


Đây là một sự kiện quy mô lớn với tổng tiền thưởng lên đến 30 triệu won và đang nhận được sự quan tâm đến từ đông đảo công chúng.

Phần vũ đạo ca khúc Kill This Love - chủ đề của cuộc thi dance cover lần này - được tới 4 biên đạo hàng đầu thế giới chung tay dàn dựng, đây đồng thời cũng là vũ đạo có độ hoàn thiện cao và sôi động nhất trong số các bài vũ đạo từ trước đến nay mà Blackpink thể hiện. Bởi vũ đạo của Kill This Love đang gây nên cơn sốt ở khắp nơi trên thế giới nên cuộc thi dance cover lần này hứa hẹn cũng sẽ thu hút đông đảo người hâm mộ trên toàn cầu tham dự.

Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc có vẻ như không hài lòng với chuyện YG tổ chức cuộc thi dance cover này với mức tiền thưởng "khủng" đến vậy. Họ cho rằng công ty chỉ muốn lợi dụng Black Pink để cố gắng vớt vát lại hình ảnh sau những scandal chấn động vừa qua. Dưới đây TintucKpop xin được trích lại những bình luận tiêu biểu nhất của Knet bên dưới bài báo đưa tin của Naver: 

- YG... Đây là lúc làm mấy chuyện như vậy hả?

- Những gì mọi người cần biết: Đơn vị tổ chức cuộc thi là YG, nhà thuốc (ám chỉ YG có nghệ sĩ dùng chất kích thích)

- Chắc team marketing của công ty phải vừa khóc vừa nghĩ ra mấy cái trò này!

- Naver yah... Không cần biết mấy người đổ bao nhiêu tiền vào YG... Lý do đưa cái bài báo này lên trang chủ là gì thế? Tôi thấy chán ngán ghê ấy. Tôi muốn đánh bại các người, nhà thuốc YG!

- Thành thực mà nói thì tôi thấy tội nghiệp Black Pink ghê

- Ai đó làm ơn dẹp bỏ cái nhà thuốc này đi! 


Bên cạnh đó, video vũ đạo ca của Kill This Love đang trên đà vút bay cao khi ghi nhận số lượt người xem đạt gần 20 triệu view tính đến hôm nay (12/4), tức ngày thứ tư kể từ khi phát hành. Blackpink đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử Kpop sở hữu 5 video vũ đạo trên trăm triệu view, vậy nên, video vũ đạo lần này cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục khí thế đó và tạo nên thêm một kỷ lục trăm triệu view nữa trong thời gian tới.



Với Kill This Love, Blackpink đã leo lên ngôi vương BXH iTunes Songs Chart của 37 khu vực trên toàn thế giới, bao gồm cả Mỹ. Đặc biệt, các cô gái lại một lần nữa viết nên trang sử mới cho Kpop khi là nhóm nữ Hàn Quốc đầu tiên giành No.1 trên BXH Songs Chart của iTunes Mỹ.

12h ngày 13/4 (giờ Hàn Quốc), Blackpink - nhóm nhạc nữ đã bắt đầu công cuộc Mỹ tiến - sẽ xuất hiện trên sân khấu của sự kiện đình đám Coachella Festival (Mỹ). Dự kiến, sân khấu của Blackpink sẽ được truyền hình trực tiếp trên bảng quảng cáo điện tử ở Quảng trường Thời đại, New York.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày