ARMY đã giúp J-Hope (BTS) đạt được ước mơ của đời mình như thế nào - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 02 / 2017

ARMY đã giúp J-Hope (BTS) đạt được ước mơ của đời mình như thế nào

Cũng vì điều này mà J-Hope dường như rất cảm kích các fan của mình.

Mới đây, nghệ sĩ người Mỹ Tinashe cuối cùng cũng đã chú ý đến J-Hope của BTS, người thường xuyên công khai thú nhận tình cảm của mình dành cho cô!

Tinashe J-Hope
Tinashe là một ca sĩ - nhạc sĩ R&B người Mỹ. Cô từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Chris Brown, Britney Spears, Usher. Và giờ đây, chắc hẳn không ít fan Kpop sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng, Tinashe đã bắt đầu chú ý đến chàng trai đáng yêu của BTS - J-Hope. Và tất cả đều là nhờ vào người hâm mộ của anh chàng! Một fan đã đăng tải đoạn video J-Hope thể hiện khả năng vũ đạo và tweet nó cho Tinashe.

Tinashe J-Hope
@Tinashe thân mến. Sắp tới ngày sinh nhật của Hoseok đến từ @BTS_twt rồi. Anh ấy thực sự rất yêu quý chị và khả năng nhảy múa của chị. Đây là video vũ đạo của anh ấy. Em cảm thấy rằng chị sẽ rất tự hào.

Sau đó, tweet này đã chứng minh hiệu quả không ngờ của nó khi Tinashe bắt đầu chú ý đến video và thậm chí còn thích nó. Các fan cũng phát hiện ra rằng, cô đã follow tài khoản Twitter chính thức của BTS, và nhóm nhạc này cũng follow lại.

Tinashe J-Hope

Tinashe J-Hope

Điều này cũng khiến cho rất nhiều fan trên Twitter hy vọng và mong chờ vào một màn hợp tác giữa Tinashe và BTS. J-Hope trước đây cũng được phát hiện sử dụng máy tính với hình nền là ảnh của Tinashe. BTS cũng một lần đăng tải trên Twitter chính thức của nhóm, chia sẻ một bài hát từ Usher và Tinashe, đồng thời tiết lộ rằng họ thích cô ấy rất nhiều.

Tinashe J-Hope

Tinashe J-Hope

Nếu hai nghệ sĩ này thực sự có một màn hợp tác về sau, thì đây vẫn không phải là lần đầu tiên Tinashe kết hợp với một thần tượng Kpop. Cách đây không lâu, cô từng góp mặt trong ca khúc "Freal Luv" của Far East Movement và Marshmello cùng với Chanyeol của EXO.

Munnie lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày