ARMY ồ ạt kéo nhau ra showroom Puma mua giày do BTS quảng cáo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 02 / 03 / 2018

ARMY ồ ạt kéo nhau ra showroom Puma mua giày do BTS quảng cáo

Đôi Puma Turin mà BTS làm người mẫu quảng cáo đã chính thức được bày bán tại các cửa hàng vào chiều 3/2/2018 hôm nay.

Chiều nay, hãng Puma đã cho lên kệ đôi giày Puma Turin đang được rất nhiều người mong chờ. Không chỉ gây ấn tượng bởi kiểu dáng năng động, trẻ trung, bắt mắt, Puma Turin còn khiến nhiều fan K-pop háo hức vì người mẫu quảng bá cho đôi giày này không phải ai khác mà chính là các chàng trai BTS. 

Mẫu giày Puma Turin mới được mờ bán chiều nay (3/2/18)

Trước khi bày bán mẫu giày này, Puma đã tung ra bộ ảnh siêu đẹp và chất lừ mà BTS thực hiện cho hãng. Hiện giờ đã có một số ARMY nhanh tay mua được đôi giày nay khi ra showroom. Giá bán của Puma Turin là 79.000 KRW, tương đương 1.676.000 VND, mức giá không hề đắt cho một đôi giày chính hãng được quảng cáo bởi nhóm nhạc thần tượng đang hot nhất nhì K-pop. 

Khi mua giày, ARMY Hàn còn được hãng tặng kèm bộ postcard BTS siêu đẹp độc quyền của hãng, tha hồ chụp ảnh "sống ảo" khoe với bạn bè trên mạng xã hội. Đối với những ARMY Việt Nam, các bạn có thể mua thông qua đặt hàng xách tay từ Hàn Quốc. 

Rất nhiều ARMY Hàn đã tới showroom để mua giày

Puma Turin là một đôi giày rất đáng mua chứ không chỉ đơn thuần là ủng hộ idol. Nếu bạn ưa thích đôi giày này thì nhanh tay đặt mua ngay và luôn đi nhé, bởi vì khả năng cao là mẫu giày này sẽ cháy hàng trong vài ngày tới đấy!



Bạn nghĩ nhóm nhạc nào sẽ thoát khỏi lời nguyền 7 năm trong năm nay?
  • Block B

    Block B

    0%
  • Apink

    Apink

    0%
  • B1A4

    B1A4

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày