"As If It's Your Last" tiếp tục đánh bại "Not Today" và mang về cho Black Pink thêm một kỷ lục nữa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Chủ nhật - 25 / 06 / 2017

"As If It's Your Last" tiếp tục đánh bại "Not Today" và mang về cho Black Pink thêm một kỷ lục nữa

Chưa ai có thể cản được những bước chân thần tốc của 4 cô gái nhà YG trong lần comeback này!

Sự trở lại lần này của Black Pink thật sự có thể được xếp vào hàng "bom tấn". Trong vòng chưa đầy 3 ngày, các cô gái đến từ YG Entertainment đã xô đổ 3 kỷ lục YouTube của Kpop, chứng minh sức "công phá" của một nhóm nhạc được mệnh danh là "tân binh khủng long".

Black Pink As If It's Your Last

Vào khoảng 17 giờ ngày 24 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc), MV mới nhất của Black Pink mang tên "As If It’s Your Last" đã chính thức cán mốc 20 triệu lượt xem trên YouTube. Phát hành vào lúc 18 giờ ngày 22 tháng 6, "As If It’s Your Last" đã chạm tay đến thành tích này chỉ trong vòng chưa đầy 2 ngày (cụ thể là 47 giờ). Điều đó có nghĩa là, Black Pink giờ đây đã trở thành nhóm nhạc sở hữu MV đạt 20 triệu view nhanh nhất trong lịch sử Kpop, bỏ xa đến hơn 1 ngày so với kỷ lục trước đó mà "Not Today" của BTS từng lập được hồi đầu năm nay (2 ngày 19 giờ).

Black Pink As If It's Your Last

Kể từ khi chính thức trở lại, Black Pink đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục trên YouTube. "As If It’s Your Last" trở thành MV Kpop đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube, và cũng là MV Kpop được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ. Ca khúc này cũng dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes ở 18 quốc gia. Không dừng lại ở đó, Black Pink cũng đã và đang làm tốt trên các bảng xếp hạng trong nước, tạo nên một thế trận rượt đuổi gay cấn cùng MAMAMOO.

Black Pink As If It's Your Last

Rõ ràng, những thành tích trên YouTube và iTunes đã phản ánh chính xác độ nổi tiếng ở nước ngoài của girlgroup nhà YG. Black Pink lại một lần nữa chứng minh rằng họ thực sự là một nhóm nhạc nổi tiếng và được yêu mến trên khắp thế giới.

Xin chúc mừng Black Pink về kỷ lục mới trên YouTube!



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày