Bá đạo cách Weekly Idol lựa chọn và trao giải daesang của năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 28 / 12 / 2017

Bá đạo cách Weekly Idol lựa chọn và trao giải daesang của năm

Mang tính bựa, cách trao giải cũng thật đặc biệt.

Weekly idol giải thưởng 2017

Chương trình "Weekly Idol" của đài MBC Every1 đã phát sóng tập mới vào ngày 27 tháng 12. Trong tập này, MC Jung Hyung Don và Defconn đã cùng nhau công bố những người chiến thắng giải thưởng hàng năm của show tạp kỹ nổi tiếng nhất nhì Kpop này – “Annual Weekly Idol Awards” lần thứ 7.

Mở đầu, nam thần tượng Hyesung của Shinhwa, người đã giành được giải thưởng daesang năm ngoái, đã xuất hiện với trang phục chỉn chu. Anh ấy thậm chí còn mang chiếc cúp đã đạt được vào năm ngoái để khoe với toàn thể khán giả.

Sau đó, chương trình lần lượt công bố các giải thưởng của năm nay. Giải thưởng ngôi sao đang lên đã thuộc về nhóm nhóm nhạc nữ Red Velvet. Trong khi Big Bang giành được giải “King-General-God's Masterpiece Moment”, thường được trao cho nhóm nhạc huyền thoại hay nổi tiếng nhất Kpop. Shinhwa, GOT7, Highlight, và TWICE cũng đã được đề cử cho giải thưởng này. Với kết quả là sự chiến thắng của Big Bang, các MC đã quyết định ghé thăm YG Entertainment để trao thưởng, tuy nhiên, Big Bang đã không có mặt tại đó do lịch trình làm việc bên ngoài. Jung Hyung Don đã quyết định gọi cho G-Dragon nhưng nhận ra mình không có số vì anh chàng vừa mới đổi số điện thoại.

MC hỏi một trong những nhân viên an ninh ở tòa nhà, "Big Bang đang ở đâu? Chúng tôi là những người nổi tiếng, chúng tôi có thể vào trong không?". Tuy nhiên nhân viên an ninh đã trả lời, "Big Bang không có ở đây vào lúc này”.

Tiếp đến, Wanna One cũng đã được bình chọn là người chiến thắng cho hạng mục 'Idol Champ Award' và chương trình không thể trao giải thưởng cho họ trực tiếp với lý do tương tự trên.

Sau nhiều nỗ lực, hai MC của chương trình cũng có thể trao tận tay giải thưởng cho những người chiến thắng khác. Super Junior đã trao giải "Best 2x Dance Award" và iKON cũng được gọi tên là người chiến thắng giải “Best Acapella Award”.

Đối với giải thưởng daesang của Weekly Idol, Hyesung ngẫu nhiên chọn INFINITE, người không có bất kỳ chương trình màn quảng bá nào trong năm 2017, khiến mọi người được 1 trận cười sảng khoái.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày