Ba điều cần biết về màn comeback tháng 4 sắp tới của BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 13 / 03 / 2019

Ba điều cần biết về màn comeback tháng 4 sắp tới của BTS

BTS đã làm nóng đấu trường Kpop khi thông báo sẽ comeback vào ngày 12/4.

Siêu sao toàn cầu BTS sẽ trở lại với một series album mới vào tháng 4 này. Ngay sau khi công ty quản lý Big Hit đưa ra thông báo chính thức, ARMY (tên fanclub) đã tự tiến hành các hoạt động quảng bá liên tục trong một tháng cho màn quay trở lại của nhóm. Sau đây là những thông tin về album mới Map Of The Soul: Persona bắt đầu được mở bán hôm nay (13/3).

Bốn phiên bản album, 28 photocard

 

 

Ngày 13/3, album mới Map Of The Soul: Persona của BTS sẽ được tiến hành mở bán đặt trước. Người hâm mộ có thể đặt trước album qua các cửa hàng online/offline trong vòng 1 tháng cho tới ngày 11/4 - một ngày trước khi album chính thức phát hành. Thời gian mở bán đặt trước này dài hơn so với các nhóm nhạc thông thường khác, tuy nhiên để kịp sản xuất số lượng album phù hợp với một nhóm nhạc đạt được kỷ lục doanh số 2 triệu bản cho một album đơn như BTS thì vẫn rất sít sao. Album sẽ được phát hành với 4 phiên bản, mỗi phiên bản có các loại photobook, minibook, postcard và một trong 28 photocard. Một số lượng giới hạn các album sẽ có thêm ảnh clear picket và poster riêng theo từng phiên bản. Công ty chủ quản đã công bố thông tin toàn bộ các chi tiết trong album với nhiều sắc thái màu hồng, mang tới cảm giác rạng rỡ và thu hút nhiều sự quan tâm.

Series album mới, câu chuyện mới

 

 

Sau khi kết thúc series Love Yourself trong 2 năm 6 tháng, BTS sẽ bắt đầu một câu chuyện mới mang tên Map Of The Soul thông qua album mới. Công ty chủ quản đã "thả thính" về câu chuyện mới của BTS ở khắp nơi. Câu văn "I Will Show You Map Of The Soul (Tôi sẽ chỉ cho bạn bản đồ của tâm hồn)" đã xuất hiện trong đoạn video ở lễ trao giải MAMA 2018, và cuốn sách Jung's Map of the Soul đang được bán trên Bighit Shop. BTS cũng thỉnh thoảng gợi ý về concept album dựa trên tác phẩm này. Cuốn sách Demian đã mang đến cảm hứng cho concept Wings là một ví dụ tiêu biểu, và The Art of Loving là cuốn sách được công ty quản lý khuyến khích người hâm mộ đọc để hiểu rõ hơn về series Love Yourself. BTS đang nhận được sư quan tâm đông đảo về việc nhóm sẽ cho ra đời concept như thế nào thông qua cuốn sách tâm lý học Jung's Map of the Soul. "Persona" - tiêu đề phụ của album mới chính là chủ đề trong chương 5: "Sự tiết lộ và che giấu trong mối quan hệ với người khác" của cuốn sách này.

Tour diễn mở rộng Speak Yourself

 

 

BTS sẽ tiến hành các hoạt động trong nước vào tháng 4. Sau đó, từ tháng 5, nhóm sẽ tổ chức tour diễn sân vận động toàn thế giới mang tên Love Yourself: Speak Yourself. Các chàng trai sẽ gặp gỡ người hâm mộ ở 8 thành phố là Los Angeles, Chicago, New Jersey ở Mỹ; Sao Paolo ở Brazil; London ở Anh; Paris ở Pháp; Osaka và Shizuoka ở Nhật Bản. Tên của tour diễn "Speak Yourself" là sự mở rộng được ghép vào tên tour "Love Yourself" diễn ra năm 2018. Đây cũng là lời khích lệ của trưởng nhóm RM khi phát biểu về lòng tự tôn cá nhân ở hội nghị Liên hiệp quốc. BTS dự kiến sẽ thuyết phục công chúng bằng thông điệp mạnh mẽ được truyền tải qua các màn biểu diễn của họ. Đông đảo các đơn vị truyền thông nước ngoài đã bày tỏ sự quan tâm đối với tour diễn sân vận động lần này của nhóm. Sự ủng hộ của khán giả cũng thêm phần nồng nhiệt khi quy mô tour diễn lần này lớn hơn so với tour trước đó. Công ty chủ quản đang lên kế hoạch quảng bá tùy theo từng địa điểm và gửi lời mời họp báo tới các đơn vị truyền thông địa phương.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày