'BAAM' - Cú vả đau đớn dành cho những fan MOMOLAND ảo tưởng về danh tiếng của thần tượng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ tư - 18 / 07 / 2018

'BAAM' - Cú vả đau đớn dành cho những fan MOMOLAND ảo tưởng về danh tiếng của thần tượng?

Sự nổi tiếng trong thời gian qua không thể giúp MOMOLAND giành được 1 chiếc cup trên các show âm nhạc.

Ngày hôm qua (17/7), nhóm nhạc nữ MOMOLAND tiếp tục để mất chiếc cup trên show âm nhạc "The Show", một trong những show dễ đạt cup nhất tại K-pop. MOMOLAND đã mất cup vào tay A Pink.

Dù đã quảng bá được một thời gian nhưng MOMOLAND vẫn chưa thể đem về chiếc cup đầu tiên với ca khúc "Baam". Dường như tuần này là cơ hội cuối cùng để MOMOLAND giành cup bởi sang tuần sau thì TWICE sẽ là ứng cử viên sáng giá cho vị trí No.1. Thành tích "bết bát" của MOMOLAND trong lần quảng bá này đã gây ra một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. 

Ca khúc "Baam" không thành công được như hit "Boom Boom" trước đó

Năm 2018 là thời gian đánh dấu sự bùng nổ của rất nhiều idolgroup, trong đó có MOMOLAND, nhóm nhạc từng khá mờ nhạt trong làng giải trí xứ Hàn. Đầu năm 2018, MOMOLAND nổi lên như một hiện tượng khi tung ra ca khúc "Bboom Bboom" cực bắt tai. Không chỉ có vậy, vũ đạo của ca khúc này còn gây sốt khiến hàng trăm bản cover ra đời. MV của "Bboom Bboom" thu về 200 triệu view, thành tích mà chỉ có những girlgroup hàng đầu mới có thể làm được. 

Sự nổi tiếng giúp MOMOLAND thu về một lượng fan hâm mộ lớn. Nhiều người đã ca ngợi, so sánh MOMOLAND với những nhóm nhạc hàng đầu như TWICE hay BLACK PINK. Thậm chí, từng có ý kiến cho rằng MOMOLAND chính là "BTS phiên bản nữ" vì cả hai đều đến từ công ty nhỏ nhưng nổi tiếng nhờ sự chăm chỉ và lạc quan. 

MOMOLAND từng được so sánh với TWICE, BLACK PINK

Tuy nhiên, đợt quảng bá này của MOMOLAND dường như là một xô nước lạnh tạt thẳng vào fandom của nhóm, những người chắc mẩm rằng MOMOLAND sẽ đi trên con đường trải đầy hoa hồng từ đây. Netizen Hàn lại liên tưởng đến trường hợp của Crayon Pop, nhóm nhạc nữ "nugu" từng được số phận ban cho một cơ hội đặc biệt. Bản hit "Bar Bar Bar" nổi tiếng  khắp Châu Á với giai điệu gây nghiện và vũ đạo ngộ nghĩnh. Dù vậy, Crayon Pop vẫn bị dán mác nhóm nhạc nữ "ăn may" khi những sản phẩm sau đó của nhóm không thể đem lại kết quả tốt như "Bar Bar Bar"

Cư dân mạng lo lắng MOMOLAND sẽ có cái kết giống Crayon Pop

Đây là bài học lớn cho MOMOLAND và các fan của nhóm. Sự nổi tiếng có thể ập đến và được duy trì nếu người nghệ sĩ liên tục sáng tạo, đổi mới để cho ra những ca khúc chất lượng, không chỉ hợp thị hiếu của công chúng mà còn phải đảm bảo được những giá trị âm nhạc đích thực.  



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày