Backstreet Boys khen ngợi BTS không tiếc lời: 'Chưa boygroup nào chạm đỉnh thành công như BSB, cho đến khi BTS xuất hiện' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 24 / 06 / 2018

Backstreet Boys khen ngợi BTS không tiếc lời: 'Chưa boygroup nào chạm đỉnh thành công như BSB, cho đến khi BTS xuất hiện'

Backstreet Boys cho biết nhóm rất ngưỡng mộ BTS và đã học được nhiều điều hay ho từ các chàng trai.

Vừa qua, ban nhạc nam huyền thoại Backstreet Boys đã tham gia một cuộc phỏng vấn trên radio show 95.5 PLJ. Tại đây, Backstreet Boys đã dành những lời ca ngợi hết sức "có cánh" cho các chàng trai BTS.

Backstreet Boys khen ngợi BTS không tiếc lời: 'Chưa boygroup nào chạm đỉnh thành công như BSB, cho đến khi BTS xuất hiện'

Cụ thể, người dẫn chương trình radio show đã nhắc đến BTS như một hiện tượng mới của làng nhạc thế giới và yêu cầu các thành viên Backstreet Boys đưa ra suy nghĩ về nhóm nhạc này. Không ngoài dự đoán, các thành viên của ban nhạc nổi danh từ những năm 1990 lập tức ca ngợi BTS rất tuyệt vời.

Brian Littrel bày tỏ: ‘Họ tuyệt vời quá đi mất. Thật sự, rất là tuyệt vời luôn đấy!'. Không chỉ Brian, Nick Carter cũng tiết lộ rằng anh rất ngưỡng mộ BTS và đã học được nhiều điều hay ho từ những chàng trai trẻ này.

Thành viên của Backstreet Boys, nói rằng anh học hỏi được nhiều điều từ BTS thông qua sự gắn kết của họ và cộng sự của nhóm nhạc là Steve Aoki, cũng là một người bạn thân thiết của Backstreet Boys.

Backstreet Boys bày tỏ sự yêu thích với các chàng trai BTS.

Nick Carter còn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình về các màn diễn của BTS: 'Tôi cực kỳ thích xem BTS trình diễn. Họ có thể hát, có thể rap' - một điều không phải nhóm nhạc nào cũng làm được.

MC của chương trình cũng nhận xét rằng ngày nay có rất nhiều cô gái tuổi teen rất thích nghe nhạc và hát nhạc Hàn Quốc. Đáp lại lời của MC, Backstreet Boys bày tỏ sự nhiệt tình của họ (BTS) đối với tình yêu trên toàn thế giới này.

Một thành viên khác – Howie Dorough – kể lại rằng, từ khi ra mắt đến nay, nhiều cuộc phỏng vấn đã hỏi Backstreet Boys liệu có bất kỳ nhóm nhạc nam mới nào cũng làm những việc tương tự mà Backstreet Boys đã làm hay không. Câu trả lời của nhóm vẫn là “không” cho đến khi BTS xuất hiện” và phá vỡ mọi giới hạn.

BTS cũng từng tiết lộ đã nghe rất nhiều nhạc của Backstreet Boys lúc còn nhỏ.

Backstreet Boys đã từng có dịp gặp gỡ với BTS tại một bữa tiệc tổ chức ở Las Vegas. Sau đó, nhóm nhạc huyền thoại này còn đã đăng tải bức ảnh chụp cùng BTS và khẳng định không chỉ các fan của Backstreet Boys, mà bản thân nhóm cũng là fan bự của BTS. 

Trước đó, BTS cũng từng bày tỏ sự hâm mộ dành cho Backstreet Boys. Nhóm cho biết họ đã nghe nhạc của đàn anh cùng nhiều ban nhạc nam thập niên 90 khác trong suốt tuổi thơ.



Bạn có nghĩ những thành viên đến sau này nổi bật hơn cả thành viên ban đầu hay không?
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Yura (Girl's Day)

    Yura (Girl's Day)

    0%
  • Kyuhyun (Super Junior)

    Kyuhyun (Super Junior)

    0%
  • Solji (EXID)

    Solji (EXID)

    0%
  • Goo Hara

    Goo Hara

    0%
  • Yeonjung (Cosmic Girls)

    Yeonjung (Cosmic Girls)

    0%
  • Kyungri (Nine Muses)

    Kyungri (Nine Muses)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày