Bae Jinyoung hoạt động tích cực khi Wanna One đi đến đoạn kết: Mở fancafe, giao lưu nồng nhiệt cùng fan tại Vlive - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 22 / 01 / 2019

Bae Jinyoung hoạt động tích cực khi Wanna One đi đến đoạn kết: Mở fancafe, giao lưu nồng nhiệt cùng fan tại Vlive

Bae Jinyoung (cựu thành viên Wanna One) hứa hẹn sẽ mở rộng tương tác cùng người hâm mộ thông qua những hoạt động trên fan cafe và trang VLIVE chính thức.

Ngày 21/1, công ty quản lý C9 Entertainment cho biết: "Chúng tôi đã mở fancafe chính thức để Bae Jinyoung và các fan hâm mộ có thể giao lưu một cách gần gũi nhất". Trang fancafe chính thức mở lúc 13h (giờ Hàn Quốc) và được thiết kế theo tông màu trắng chủ đạo phù hợp với hình ảnh trong sáng của Bae Jinyoung. Visual ấm áp của anh chàng được trang trí ngay chính diện, thu hút ánh nhìn của người hâm mộ. Ghé thăm fancafe của Jinyoung tại ĐÂY

Một góc giao diện của fancafe Bae Jinyoung

Thông qua fancafe chính thức, Bae Jinyoung dự kiến sẽ cho thấy tình yêu fan đặc biệt của mình khi giao lưu gần gũi với các fan bằng những câu chuyện của bản thân cũng như các nội dung đa dạng liên quan đến các hoạt động trong tương lai. Đặc biệt, anh chàng đã rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh của bản thân lên fancafe để đến gần hơn với các fan.

 

Một vài những hình ảnh mà Bae Jinyoung update trên fancafe của mình

Sau khi mở trang fancafe chính thức, Bae Jinyoung tiếp tục tích cực giao lưu cùng các fan thông qua buổi phát sóng VLIVE real-time đầu tiên để kỷ niệm "khai trương" kênh VLIVE cá nhân được tiến hành lúc 18h (giờ Hàn Quốc) cùng ngày.

 

​Buổi phát sóng Vlive mới đây của Bae Jinyoung

Gần đây, tạp chí sắc đẹp và phong cách sống Allure Korea số tháng 2 với ảnh họa báo solo đầu tiên trong năm mới của Bae Jinyoung đã bán cháy hàng ngay tại thời điểm bắt đầu mở đặt trước. Qua đó, cho thấy mức độ yêu thích của khán giả dành cho Bae Jinyoung. Đại chúng đang đổ dồn sự quan tâm về sự nghiệp cá nhân trong tương lai của Bae Jinyoung sau khi anh kết thúc hoạt động cùng Wanna One.

Mặt khác, bên cạnh việc bước vào giai đoạn khởi động cho những hoạt động chính thức sắp tới, Bae Jinyoung cũng đang dồn sức chuẩn bị cho concert Therefore của Wanna One trong năm 2019 được tổ chức tại Gocheok Sky Dome, quận Guro, thủ đô Seoul từ ngày 24 đến 27/1.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày