Baek Ayeon bênh công ty quản lý khi nghe hỏi về lệnh cấm hẹn hò của JYP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 30 / 07 / 2016

Baek Ayeon bênh công ty quản lý khi nghe hỏi về lệnh cấm hẹn hò của JYP

"Công chúa nhà JYP" đã có những chia sẻ chân thanahf và thú vị về cuộc sống và công việc khi bổng dưng nổi tiếng.

Vào ngày 29 tháng 7 vừa qua, hai giọng ca solo đến từ JYP Entertainment là Baek Ayeon và Bernard Park đã xuất hiện trên chương trình FM radio "Bae Kisung's Cheer Up 2 O' Clock" với vai trò khách mời.

Bae Kisung không ngớt lời ca ngợi bản hit mới nhất của Baek Ayeon mang tên "So-So": "Thật khó để tin rằng một cô gái trẻ chỉ mới 24 tuổi như bạn lại có thể viết ra được những lời ca trưởng thành đến vậy. Tôi nghe nói rằng bạn đã tự mình viết tất cả những phần lời ca khúc".

Baek Ayeon Bernard Park

DJ của chương trình cũng tò mò về những quy định hẹn hò "trứ danh" mà JYP Entertainment đặt ra: "Nhân tiện, tôi nghe nói rằng công ty các bạn cấm hẹn hò phải không?"

Thật ngạc nhiên, Baek Ayeon lại phủ nhận điều này: "Công ty thường nói với em rằng đừng có suốt ngày ở nhà như vậy mà hãy đi ra ngoài gặp gỡ, hẹn hò với những người bạn mới đi. JYP luôn bảo rằng hẹn hò thật nhiều cũng như trải nghiệm nhiều cảm xúc khác nhau sẽ rất có ích cho những sáng tác của em. Nếu như em tìm được một người tốt và phù hợp với mình, em cũng muốn được hẹn hò".

Thế nhưng, đồng nghiệp cùng công ty của Ayeon là Bernard Park lại có vẻ như không đồng tình với ý kiến này của cô: "Thực sự là công ty chúng ta có lệnh cấm hẹn hò 2 năm mà". Baek Ayeon một lần nữa tỏ ra vô cùng bất ngờ: "Không ai nói với em điều đó cả. Bây giờ thì em bắt đầu buồn rồi đây..."

Ngay sau đó, "công chúa nhà JYP" đã trải lòng về bản hit mang đến cho cô thành công ngoài sức tưởng tượng hồi năm ngoái - "Shouldn't Have".

Baek Ayeon

Khi được hỏi liệu cô đã liên lạc với anh chàng được nhắc đến trong ca khúc chưa, Baek Ayeon thành thật cho biết: "Anh ấy đã liên lạc với em. Anh ấy hỏi em rằng: "Em từng nói em thường đưa những kinh nghiệm của bản vào trong lời bài hát của chính mình, vậy thì nhân tiện, đó có phải là câu chuyện về anh không?". Sau khi có những lo lắng kiểu như: "Anh ấy còn phải hỏi lại mình khi anh ấy đã biết ư?" hay "Có phải anh ấy đang thăm dò mình không?", cuối cùng em cũng đã khai thật rằng đó đúng là bài hát viết về anh ấy".

Baek Kisung an ủi cô khi cho rằng: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ rất hạnh phúc vì người yêu cũ đã viết một ca khúc hay như vậy về mình". Nói về điều này, Ayeon chia sẻ: "Theo như những gì em biết, anh ấy đã đi khắp nơi và nói với mọi người rằng bài hát đó là viết về anh ấy".

"Shouldn't Have" - Baek Ayeon ft. Young.K (Day6)

Baek Ayeon về dưới trướng JYP Entertainment sau khi lọt vào top 3 cuộc thi Kpop Star mùa đầu tiên. Sau nhiều năm không được nhiều người biết đến, cô gái trẻ này bất ngờ trở nên nổi tiếng khi ca khúc tự sáng tác "Shouldn't Have" "lội ngược dòng" trên các bảng xếp hạng nhạc số vào năm 2015.

Tiếp tục mang những trải nghiệm thực tế của chính mình về tình yêu và cuộc sống vào âm nhạc, Ayeon vẫn giữ vững thành công với bản hit mới nhất mang tên "So-So". Ca khúc này ngay sau khi phát hành đã liên tục dẫn đầu đầu các bảng xếp hạng digital, đồng thời mang về cho cô 3 chiếc cúp trên M!Countdown và Inkigayo.

Munnie lược dịch



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày