Baek Yerin (15&) buột miệng chửi thề vì bị antifan công kích - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 03 / 2017

Baek Yerin (15&) buột miệng chửi thề vì bị antifan công kích

Cô nàng không ngại tỏ ra cứng rắn trước những bình luận ác ý, phỉ báng của cư dân mạng.

Mới đây, một đoạn clip lưu lại phần livestream của nữ nghệ sĩ Baek Yerin (15&) được lưu truyền rộng rãi trên các mạng xã hội Hàn Quốc. Trong clip đó, ngoài nội dung trò chuyện với người hâm mộ như hàng trăm ngàn video livestream khác, cư dân mạng phát hiện Yerin đã buộc miệng chửi thề, chỉ trích những kẻ quấy rối khi cô nàng đang livestream.

Video livestream của Baek Yerin

Cụ thể, ở thời điểm 8:46 trong video trực tuyến, Baek Yerin đã đáp lại lời bình luận khiêu dâm và xúc phạm rõ ràng của một antifan, cô nói "F*ck you too, b*tch!".

Chưa dừng lại ở đó, antifan tiếp tục lao vào chửi bới và đe dọa sẽ hack tài khoản của Yerin, buộc cô nàng phải lên tiếng vào thời điểm 15:40: “Don’t hack my account! I’m gonna track you down, and I’m gonna kill you!” (tạm dịch: Đừng có mà hack tài khoản của tôi! Tôi sẽ theo dõi và chắc chắn sẽ không để các người yên thân đâu").

Khoảnh khắc Yerin khiến người hâm mộ càng tôn trọng cô nàng đó là thời điểm 21:10, khi cô nàng nói với antifan: "Nếu các người không biết gì về tôi, không ưa tôi thì chỉ cần... đừng có coi. Sao các người cứ quan tâm tôi nhiều quá vậy?"

Yerin

Baek Yerin không ngại "dằn mặt" antifan khi đang livestream

Đây không phải là lần đầu tiên antifan mượn dịp thần tượng livestream tâm sự để "tranh thủ" chỉ trích, phỉ báng họ. Cách đây không lâu, thành viên Wooshin (UP10TION) cũng bị rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận bôi nhọ nặng nề sau sự cố đụng chạm thân thể với Somi (I.O.I). Nhưng khác với phản ứng của Wooshin là giữ im lặng và lặng lẽ thu vào một góc, Baek Yerin lại không ngại công kích ngược lại antifan. Cô nàng phá vỡ hoàn toàn khuôn mẫu của một thần tượng, tự đứng lên để chống lại những kẻ ghét bỏ giấu mặt. Nhờ đó, thay vì bị chỉ trích bởi phát ngôn nóng nảy, Baek Yerin lại nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ công chúng. "Quả nhiên, đã đến lúc người nghệ sĩ cũng phải biết cách bảo vệ bản thân".

Bạn nghĩ gì về hành động của Baek Yerin?

 

 Kim An (lược dịch)



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày