Baek Yerin xóa tài khoản Instagram sau khi bày tỏ thái độ không hài lòng về công ty quản lý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

Baek Yerin xóa tài khoản Instagram sau khi bày tỏ thái độ không hài lòng về công ty quản lý

Sau khi ồn ào về thái độ khi livestream của cô nàng lắng xuống, Baek Yerin lại làm cho cộng đồng mạng phẫn nộ vì phát ngôn mới của mình.

Sau nhiều ồn ào có liên quan đến thái độ trong khi đang livestream, mới đây Baek Yerin (15&) lại tiếp tục khiến netizen lắc đầu ngán ngẩm vì một bài đăng trên mạng xã hội. Thậm chí trong lần này, Yerin còn thẳng thừng bày tỏ thái độ không hài lòng về công ty quản lý của mình.

Baek Yerin tỏ thái độ với JYP

Cách đây không lâu, Baek Yerin đã đăng tải một hình ảnh của chính mình lên Instagram kèm theo dòng chú thích: "Tôi đã viết rất nhiều bài hát hay, tôi muốn phát hành albummmm. Rất nhiều người đang chờ đợi tôi, nhưng mấy người lớn ở đây thì buồn cười và đáng sợ không chịu được. * Nôn mửa *".

Tất nhiên, dù Baek Yerin không chỉ đích danh đối tượng, nhưng hầu hết khán giả đều có thể ngầm hiểu được cô đang muốn nhắc đến công ty quản lý JYP Entertainment. Và ngay lập tức, bài đăng này đã mang đến cho Yerin những rắc rối mới, khi đông đảo cư dân mạng để lại bình luận chỉ trích hành động này của cô.

Baek Yerin tỏ thái độ với JYP

- "Có thể hiểu là cô nàng cũng đang khó chịu lắm.. ㅋ ㅋㅋㅋ nhưng mà làm thế này thì nông nổi quá..."

- "Mấy đứa trẻ không thể tự kiểm soát cảm xúc của bản thân cần phải tránh xa SNS ngay và luôn... nó chỉ làm hỏng hình tượng của họ thôi"

- "Có một điều chắc chắn là Baek Yerin và JYP không hề hòa hợp... đến fan cũng nhận ra từ lâu rồi"

- "Công ty quản lý chẳng phải là nhà tình thương. Cũng đâu phải JYP chưa bao giờ cho cô nàng phát hành album đâu, chỉ vì không có cái nào thành công cả nên công ty mới không đầu tư nữa đấy chứ. Baek Ah Yeon vẫn phát hành ca khúc mới thường xuyên kìa. Thật không công bằng khi cái gì cũng đổ lỗi cho công ty quản lý thế này"

- "Nóng nảy quá..."

- "Kiểu gì thì sau này cũng sẽ hối hận thôi"

- "Cô ta lúc nào cũng làm ra vẻ hướng nội khi đi show hoặc biểu diễn trên sân khấu. Có lần đang làm Instalive, cô ta tự dưng lại bực mình chuyện gì đó và bảo "thôi được rồi" rồi tắt ngay mà không một lời thông báo nào luôn. Cô ta thường nói những điều như "chuyện này khiến tôi phát điên". Cô nàng chẳng có chút tố chất nào của người nổi tiếng cả, và cô ta cần phải tự mình thừa nhận điều này đi"

- "Tôi nghĩ JYP đã đầu tư cho cô nàng hết mức rồi còn gì. Họ gửi cô ta đi học ở nước ngoài trong 2 năm khi còn là một thực tập sinh, và chính cô ta là người đã từ chối tất cả các vai diễn mà JYP đã nhận cho mình. Thật hài hước làm sao khi nghe cô ta tả công ty là "buồn cười và đáng sợ"

Baek Yerin tỏ thái độ với JYP

Trước những phản hồi tiêu cực từ cư dân mạng, Baek Yerin đã quyết định xóa Instagram. Thành viên 15& viết: "Tôi sẽ xóa tài khoản Instagram một thời gian! :) Xin lỗi các fan. Tôi biết mình không nên đọc bình luận trên mạng, nhưng tôi đã thấy mất rồi. Hehe. Có quá nhiều thông tin sai sự thật. Có rất nhiều chuyện đã xảy ra, nhưng khi tôi khiến người hâm mộ thất vọng vì trở nên thân thiết quá mức với một trong những unnie fan của mình, tôi đã tự kiểm điểm và viết một lá thư xin lỗi sau khi chỉnh sửa nó nhiều lần trong nhiều giờ liền, để những người từng bị tổn thương vì tôi sẽ không phải chịu đau đớn thêm một lần nào nữa".

Yerin tiếp tục cho biết: "Sau đó, "những tranh cãi" mà họ đang ni đến đã xảy ra bởi vì mọi người luôn cố ý nhìn tôi theo một hướng đầy bi quan, hoặc do những thứ đã được lan truyền sau khi bị chỉnh sửa ác ý. Và tôi tin rằng đó là những tin đồn không thể được xác minh chỉ vì một ai đó cho rằng "Tôi nghe nói cô ấy đã làm điều đó", hay "Cô ta vướng vào rất nhiều tranh cãi". Tôi chưa từng nói những điều như vậy về Jimin, và tôi chưa bao giờ nhúng tay vào việc quyết định âm nhạc của 15&. Tôi không hề đối xử với Jimin và những người xung quanh chỉ vì lợi ích của riêng mình. Tôi không biết tại sao mọi người lại nghĩ rằng tôi thật thấp hèn và thô lỗ, để rồi cứ tỏ ra ghét bỏ tôi mặc dù họ chỉ cần đừng quan tâm đến tôi là được".

Baek Yerin tỏ thái độ với JYP

Cuối cùng, cô gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến người hâm mộ của mình: "Nhưng dù sao thì tôi vẫn xin lỗi vì tất cả mọi chuyện, và tôi luôn cảm thấy có lỗi với người hâm mộ đã phải chịu tổn thương bởi những chuyện đó. Tôi vẫn không thể ngủ được vì những tin đồn ác ý mà tôi thậm chí còn chẳng liên quan. Nhưng tôi luôn biết ơn người hâm mộ vì vẫn luôn chờ đợi tôi, yêu thích âm nhạc của tôi và quan tâm đến tôi. Tôi thích hát nhiều hơn bất cứ ai, và tôi nghĩ rằng sẽ thật tốt nếu tôi có thể trở thành nguồn sức mạnh cho một ai đó thay vì chỉ có thể khiến họ hát theo tôi. Tôi nghĩ rằng những phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình đã làm tổn thương đến người hâm mộ nhiều hơn chính tôi. Xin lỗi! :) Ngoài ra, tôi sẽ không xin lỗi vì bất cứ chuyện gì mà tôi không làm. Cảm ơn các bạn!".

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày