Baekho (NU’EST) đích thị là 'thánh lộ của năm' khi bị fan 'vạch măt' dù chưa thi trên show giấu mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 01 / 07 / 2018

Baekho (NU’EST) đích thị là 'thánh lộ của năm' khi bị fan 'vạch măt' dù chưa thi trên show giấu mặt

Chỉ xuất hiện vài giây trong trailer mà fan đã lập tức đoán được anh chàng là chủ nhân đằng sau chiếc mặt nạ kia.

Nhớ lại cách đây vài tuần, khi “The King of Mask Singer" công bố đoạn trailer vỏn vẹn vài chục giây cho tuần sau thì rất nhiều fan đã lập tức chú ý đến chủ nhân đằng sau chiếc mặt nạ Beckham. Nhờ vào điệu cười, dáng đứng và các cầm mic đặt trưng, fan cho rằng thí sinh này chính là Baekho của NU’EST.

Và nếu như nghi ngờ của fan là đúng thì Baekho xứng đáng là “thánh lộ của năm” trên “The King of Mask Singer" khi mà chưa thi đã bị fan “vạch mặt”. Tuy nhiên, may mắn chiến thắng những tập vừa qua nên chiếc mặt nạ Beckham vẫn là bí ấn và tiếp tục tiến vào tập thi đấu ngày 1 tháng 7.

Ở vòng thi thứ 2, Beckham đã biểu diễn ca khúc "Beautiful Night" của BEAST và chiến thắng trước thí sinh Dragonfruit với tỷ số phiếu 57-42. Được đi tiếp vào vòng 3, anh chàng bí ẩn lựa chọn ca khúc "I Remember" của Boohwal để đối đầu với Coral Girl.

Mặc dù cả hai thí sinh đều ấn tượng nhưng Coral Girl đã chiến thắng và trở thành người thách đấu vị vua hiện tại của chương trình.

Sau đó, Beckham đã cởi bỏ mặt nạ của mình và không ai khác đó chính là Baekho. Như vậy, fan đã đoán đúng và thành viên nhóm NU’EST không thoát khỏi biệt danh “thánh lộ của năm”.

Baekho hiện đang hoạt động trong nhóm đơn vị NU'EST W và chia sẻ rằng anh đã tham gia sáng tác và viết lời cho album mới phát hành của nhóm “WHO, YOU”. Nghe thấy điều này, ca sĩ nhạc sĩ Kim Hyun Chul ca ngợi Baekho rằng, “Tôi chắc rằng bạn sẽ tiếp tục viết nhiều bài hát trong tương lai, và một trong những điểm mạnh nhất bạn có là khả năng viết nhiều thể loại khác nhau. Tôi cũng muốn gặp bạn và làm việc với nhau trong âm nhạc”.

Và sau khi rời sân khấu, Baekho được hỏi về tài năng đặc biệt bắt chước những con ve sầu đã khiến mọi người cười ngất trong vòng đầu tiên. Anh ấy nói rằng, "Tôi thực sự không có một kỹ năng đặc biệt nào để thể hiện đâu, nhưng đeo mặt nạ đã cho tôi sự tự tin đó". Baekho cũng chia sẻ thêm, "Đây là một chương trình mà tôi muốn xuất hiện, và tôi nhận được lời khen ngợi tuyệt vời là điều có ý nghĩa nhiều hơn bất kỳ thứ hạng nào. Mặc dù tôi đã bị loại, tôi vẫn hạnh phúc. Đó là cơ hội để tôi làm việc chăm chỉ và cố hết sức”.

Vậy bạn có phải là người đã phát hiện ra thí sinh này là Baekho ngay từ đầu hay không nào?



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày