Baekhyun (EXO) không thoải mái khi fan vi phạm quyền riêng tư trong kỳ nghỉ tại Jeju - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Baekhyun (EXO) không thoải mái khi fan vi phạm quyền riêng tư trong kỳ nghỉ tại Jeju

Baekhyun khi thể hiện cảm giác không mấy vui vẻ trên Instagram nhưng nhanh chóng xóa bài viết này.

Như đã đưa tin, vào ngày 19 tháng 6 vừa qua, dàn trai xinh gái đẹp nhà SM đã đổ bộ đảo Jeju cho một sự kiện đặc biệt của công ty này. Với sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng, rất nhiều người hâm mộ cũng đã rủ nhau đến Jeju để được nhìn thấy thần tượng của mình. Tuy nhiên, có vẻ như chuyện này đã khiến cho các nghệ sĩ cảm thấy không thoải mái.

Baekhyun Instagram

Vào ngày 20 tháng 6, thành viên Baekhyun của EXO đã lên tiếng về một vấn đề khiến anh cảm thấy khó chịu trong sự kiện diễn ra tại Jeju lần này. Theo đó, đông đảo người hâm mộ đã cố gắng chụp ảnh Baekhyun và những thành viên khác của đại gia đình SMTOWN trong kỳ nghỉ riêng của họ.

Baekhyun đã đăng tải lên Instagram: "Tôi đến đây để tận hưởng một kỳ nghỉ.. Bề ngoài của tôi thậm chí còn chẳng trông đẹp đẽ là mấy.. Tôi không nghĩ rằng những hình ảnh này nên được chụp lại đâu. Tôi hiểu rất rõ tình yêu mà các bạn dành cho tôi, nhưng các bạn có thể kiềm chế lại một chút được không? Đây là yêu cầu của tôi đấy".

Baekhyun Instagram

Tuy nhiên sau đó không lâu, Baekhyun đã xóa bài đăng này trên trang cá nhân của mình. Hầu hết người hâm mộ hiện nay đều lên tiếng yêu cầu các fan đang có mặt tại Jeju tôn trọng quyền riêng tư của Baekhyun và các nghệ sĩ khác, không chụp ảnh hoặc có hành động gây ảnh hưởng tiêu cực đến họ vì đây là một khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi và quý báu của thành viên EXO trong thời điểm bận rộn này.

Baekhyun Instagram

Trong khi đó, sự kiện đặc biệt tại Jeju của SMTOWN sẽ kết thúc vào ngày mai (21 tháng 6).



Bạn nghĩ việc YG không đề tên B.I ở credit ca khúc "Worthless" là đúng hay sai?
  • Đúng, vì sẽ làm ảnh hưởng đến ca khúc và ca sĩ

    Đúng, vì sẽ làm ảnh hưởng đến ca khúc và ca sĩ

    0%
  • Sai, đây là hành vi ăn cắp bản quyền của B.I

    Sai, đây là hành vi ăn cắp bản quyền của B.I

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày