Baekhyun (EXO) kinh ngạc vì sasaeng fan liên tục gọi điện - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 04 / 2017

Baekhyun (EXO) kinh ngạc vì sasaeng fan liên tục gọi điện

Điều khó chịu này lại diễn ra trong buổi V Line của anh chàng.

Vào 17 tháng 4 vừa qua, anh chàng Baekhyun của EXO đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp trên Naver V Live, với mục đích tán gẫu vu vơ với người hâm mộ ngay trước khi ngủ.

Baekhyun Sasaeng fan

Tuy nhiên, các fan bỗng nhận ra rằng trong suốt buổi phát sóng trực tiếp của Baekhyun, video lại liên tục bị gián đoạn. Cuối cùng, đích thân Baekhyun đã phải lên tiếng xin lỗi giữa lúc đang trả lời câu hỏi của fan. Anh cho biết: "Xin lỗi mọi người nhé. Một số sự cố đã xảy ra. Và có lý do cho việc này đấy".

Baekhyun Sasaeng fan

Khá lâu sau đó, Baekhyun lại lên tiếng giải thích: "Bởi vì có ai đó cứ liên tục gọi cho tôi. Làm ơn đừng gọi cho tôi nữa! Tôi cần phải phát sóng đấy".

Baekhyun Sasaeng fan

Baekhyun Sasaeng fan

Baekhyun tiếp tục trả lời những câu hỏi của fan, bao gồm cả vài thông tin "nhá hàng" cho lần trở lại tiếp theo của EXO, hay việc anh đã phải đổi kiểu tóc cho màn comeback sắp tới như thế nào,… Nhưng sau khi phát sóng được một lúc nữa, Baekhyun lại nói: "Tôi thật sự không biết được làm thế nào họ lại có số điện thoại của tôi". Khi các EXO-L cũng thắc mắc về việc tại sao sasaeng fan lại có được số điện thoại của các thành viên, Baekhyun trả lời: "Đúng không nào? Thật đáng kinh ngạc đấy".

Baekhyun Sasaeng fan

Baekhyun Sasaeng fan

Sau đó, Baekhyun cũng chia sẻ thêm rằng khi các sasaeng fan gọi điện cho mình, anh sẽ chỉ đơn giản là không bắt máy. Cuối cùng, sau khi nói chuyện với fan một lúc lâu, Baekhyun đã phải chuyển điện thoại sang chế độ máy bay mới có thể tiếp tục phát sóng được. Khi đã có thể thoải mái trò chuyện mà không sợ bị gián đoạn, Baekhyun đã chia sẻ với fan về nhiều chủ đề ngẫu nhiên khác nhau, chẳng hạn như dự định cho sinh nhật sắp tới, hay khả năng agyeo tự nhiên của mình,....

Baekhyun Sasaeng fan

Phản ứng của cư dân mạng về việc sasaeng fan liên tục gọi điện làm phiền buổi phát sóng V Live của Baekhyun: "Mọi người còn nhớ hồi đó họ còn phải đứng canh cho nhau ngoài phòng tắm vì lũ sasaeng này không?", "Bọn này chỉ gọi đến để kiểm tra xem đó có phải là số thật hay không thôi", "Đây chắc hẳn là lý do tại sao mỗi lần làm V App nhóm, họ lại phải mượn điện thoại của quản lý", "Hình như các nghệ sĩ SM lúc nào cũng phải mệt mỏi với lũ sasaeng này",...



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày