Baekhyun (EXO) thích đọc toàn bộ bình luận về EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 05 / 2017

Baekhyun (EXO) thích đọc toàn bộ bình luận về EXO

Thậm chí, đó là những bình luận tiêu cực.

Gần đây, nam thần tượng Baekhyun (EXO) đã tổ chức một bữa tiệc kiêm một buổi fan meeting đặc biệt để chào mừng sinh nhật tuổi 25 của mình. Góp mặt trong bữa tiệc của anh chàng chính là những EXO-L, cộng đồng người hâm mộ của Baekhyun nói riêng và EXO nói chung. 

Giữa không gian ấm cúng và thân mật này, Baekhyun đã chia sẻ một bí mật rằng anh chàng thích đọc các nhận xét của cư dân mạng về bản thân lẫn EXO, bất chấp chúng mang ý nghĩa tích cực hay tiêu cực. 

EXO

Bất ngờ rằng, Baekhyun lại rất thích đọc bài đăng/bình luận của cư dân mạng, dù tốt hay xấu

Giọng ca chính "Monster" khẳng định rằng các ý kiến tiêu cực cuối cùng sẽ giúp chính mình phát triển và hoàn thiện để trở thành một thần tượng tốt hơn. Baekhyun cũng thừa nhận rằng anh chàng muốn khuyến khích nhiều thành viên khác của EXO cùng đọc bình luận của cư dân mạng, anh chàng hy vọng rằng nhờ đó mà fan của nhóm sẽ nhìn thấy 9 chàng trai hoàn thiện hơn qua mỗi ngày. 

Dưới đây là toàn bộ nội dung mà Baekhyun chia sẻ về việc đọc bình luận của cư dân mạng trong bữa tiệc mừng sinh nhật 25 tuổi:

"Tôi rất tò mò về những gì các bạn nghĩ. Có rất nhiều bài viết tiêu cực về chúng tôi (EXO) sau khi chúng tôi kết thúc các sân khấu biểu diễn (Fan bày tỏ sự bối rối). Nhưng rồi, chúng ta không thể nói "awww" bởi vì rồi chúng ta cũng phải đọc những điều đó.

Có một số người đăng những bài viết chỉ vì họ không thích chúng tôi nhưng cũng có những người để lại những bình luận thực sự mang tính xây dựng. Nhờ những bình luận đó mà tôi có thể làm tốt hơn ở những sân khấu tiếp theo. Và dĩ nhiên là nên dành lời khen ngợi những người đã giúp tôi có thể trở nên hoàn thiện.

Tôi không bị tổn thương vì những bài viết tiêu cực đó đâu, không hề. Tôi mong được nghe những lời nhận xét rằng "Baekhyun cũng tốt đấy nhưng có một thứ dường như cậu ấy đang thiếu"... bởi vì nó thực sự có thể giúp tôi cải thiện bản thân mình. Tôi luôn luôn nói với các thành viên khác rằng đừng nên chỉ đọc những bình luận tích cực mà hãy một lần đón nhận các bình luận góp ý, dù cho chúng có tiêu cực đến đâu đi chăng nữa.

Tôi hy vọng sẽ sớm nhìn thấy một phiên bản Baekhyun mới mẻ hơn và hoàn thiện hơn trong tương lai".



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày