Baekhyun (EXO) tiết lộ pick của mình tại Produce X 101 khiến fan Hàn "ùn ùn" kéo nhau bỏ phiếu cho thực tập sinh này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 06 / 07 / 2019

Baekhyun (EXO) tiết lộ pick của mình tại Produce X 101 khiến fan Hàn "ùn ùn" kéo nhau bỏ phiếu cho thực tập sinh này

Trong tập phát sóng mới nhất, biên đạo nhảy nổi tiếng nhà SM đã tiết lộ thí sinh yêu thích của Baekhyun (EXO) ở Produce X 101.

Trong tập 10 chương trình Produce X 101 phát sóng tối 5/7, biên đạo nhảy Kasper đã tiết lộ một sự thật thú vị về Baekhyun (EXO). Hóa ra Baekhyun cũng là fan của Produce X 101, thậm chí còn có cả pick của riêng mình nữa.

 

Bạn có đoán được pick của Baekhyun là ai không?
 
Khi đội trình diễn ca khúc Pretty Girl bước ra sân khấu chào hỏi khán giả, ở phía sau hậu trường, biên đạo nhảy Kasper đã bất ngờ tiết lộ anh chàng Hyungjun trong nhóm chính là thí sinh yêu thích của Baekhyun.
 
 
 
Kasper tiết lộ pick của Baekhyun chính là Hyungjun
 
Huấn luyện viên Choi Young Joon tỏ ra ngạc nhiên hỏi: “Thật à? Cậu ấy có xem chương trình hả?”. Đáp lại câu hỏi từ Choi Young Joon, Kasper nói: “Baekhyun bảo cậu bé này rất đáng yêu”.
 
 
 
Theo lời của Kasper, Baekhyun pick Hyungjun vì cậu bé này rất đáng yêu

Các fan tỏ ra rất phấn khích khi biết Baekhyun cũng dõi theo Produce X 101. Thậm chí Hyungjun đã nhận được sự ủng hộ lớn từ fan Baekhyun nói riêng và cộng đồng EXO-L nói chung sau tiết lộ đáng yêu này. Nhiều fan Hàn đã cap lại màn hình cho thấy họ vote cho Hyungjun vì Baekhyun. 

 

Fan Hàn cap lại màn hình việc vote cho Hyungjun sau khi biết anh chàng là pick của Baekhyun
 
 
"Này mọi người, fan Hàn của Baekhyun đang nói rằng vì Hyungjun là pick của Baekhyun nên họ cũng sẽ chọn Hyungjun là pick của mình. Haha, Hyungjun baby sẽ được ngồi lên ngôi đầu của chương trình mất!" 
 
 
 
Có lẽ cậu bé đáng yêu Hyungjun cũng sẽ rất bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ "từ trên trời rơi xuống" của fan Baekhyun mất

Mặt khác, tập 10 cho thấy diễn biến khi các thí sinh bước vào vòng đấu loại thứ ba - đánh giá concept. 31 chàng trai chia thành 5 đội thi, mang đến cho hơn 2.000 người hâm mộ có mặt tại phim trường 5 màn trình diễn mới toanh với các phong cách âm nhạc khác nhau. Tất cả thí sinh đều nỗ lực hết mình cho từng sân khấu vì kết quả vòng thi này sẽ quyết định top 20 bước vào vòng chung kết.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

 



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày