Baekhyun thổ lộ cùng fan: 'Năm sau, EXO sẽ khiến EXO-L hạnh phúc hơn' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 16 / 01 / 2019

Baekhyun thổ lộ cùng fan: 'Năm sau, EXO sẽ khiến EXO-L hạnh phúc hơn'

Thành viên Baekhyun (EXO) đã thể hiện lòng biết ơn của anh đến với người hâm mộ sau khi nhận giải tại Seoul Music Awards lần thứ 28.

Ngày 15/1, Baekhyun đã đăng tải hình ảnh lên trang SNS cá nhân cùng bài viết: "Chúng tôi đã nhận được giải thưởng mà các bạn EXO-L trao cho rồi! Xin lỗi vì không thể có mặt tại đó để nhận giải, nhưng tôi sẽ bày tỏ tấm lòng của mình và các thành viên! Năm 2019 tới, các thành viên EXO cũng như tôi sẽ làm cho các bạn hạnh phúc hơn! Cảm ơn và yêu các bạn!"

 

Bức ảnh được công bố đã ghi lại chiếc cúp giải thưởng Hallyu đặc biệt và bó hoa mà EXO nhận được tại High1 Seoul Music Awards lần thứ 28 tổ chức cùng ngày hôm đó. Vì vướng lịch trình nên các chàng trai đã không thể tham dự lễ trao giải lần này. Vì vậy, tiền bối cùng công ty và cũng là MC của lễ trao giải Kim Hee Chul đã lên nhận giải thay nhóm.

 

 

Cũng chính vì thế, Baekhyun đã thể hiện sự biết ơn sâu sắc của anh bằng những dòng chữ như: "Với lại, anh Heechul ơi, cảm ơn anh nhiều lắm. Em yêu anh!" và "Anh Heechul♥︎ đã chụp hình giải thưởng lại cho chúng mình ngay tại địa điểm tổ chức này". Đặc biệt, anh còn biểu lộ tình yêu dành cho fan hâm mộ khi viết: "Giải thưởng Eri". Bình thường, Baekhyun là người luôn thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho fan hâm mộ đến mức anh được gọi là "Bố của Eri (EXO-L)", chính vì thế, hành động này của Baekhyun đã giúp công chúng thấy rõ hơn về tình cảm to lớn của anh đối với các fan.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày