Bài đăng bất thường của cha Mark khiến fan nghi ngờ JYP 'có biến', thành viên GOT7 đang cân nhắc rời nhóm khi hợp đồng hết hạn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 08 / 2018

Bài đăng bất thường của cha Mark khiến fan nghi ngờ JYP 'có biến', thành viên GOT7 đang cân nhắc rời nhóm khi hợp đồng hết hạn?

Một dòng status mới đây của cha Mark đã gây ra những lo ngại trong lòng người hâm mộ.

Hôm 23 tháng 8, ông Raymond Tuan, cha của nam thần tượng Mark (GOT7), viết một bài đăng mập mờ về tương lai con trai trên twitter: "Hồi xưa khi học đến năm 2 trung học, người ta đã bắt đầu nghĩ đến việc chọn trường Đại học... Mark chỉ còn 2 năm nữa là hết hạn hợp đồng. Liệu thằng bé sẽ gia hạn hay chọn ra riêng? Đã đến lúc cần phải chuẩn bị về việc này rồi...".

Mark

Ngay lập tức, bài đăng tạo ra một cơn bão trong lòng fandom Ahgase. Ở thời điểm hiện tại, GOT7 sắp sửa tái xuất với một sản phẩm âm nhạc mới, cả người hâm mộ lẫn các thành viên đều hướng tới màn trở lại đáng mong chờ. Thế nhưng, đôi dòng tâm sự của cha Mark làm mọi người ai nấy đều hoang mang. Tại sao ông lại đề cập đến việc lựa chọn gia hạn hợp đồng hoặc rời công ty ngay lúc này? Mark vẫn còn 2 năm hợp đồng với JYP Entertainment và GOT7 gần đây cũng làm ăn ngon nghẻ ở mảng bán đĩa, đi tour. Hà cớ gì nam thần tượng "phải chuẩn bị" về quyết định trong tương lai?

Mọi suy đoán đều đổ dồn về phía JYP Entertainment. Nhiều người hâm mộ thừa nhận họ cảm thấy công ty giải trí dạo gần đây có nhiều vấn đề "bất ổn", đỉnh điểm là màn dứt áo ra đi của "ứng cử viên center" Jeon Somi với sự hậu thuẫn của gia đình cô nàng. Phải chăng trong lòng ông lớn Big 3 đang diễn ra một cơn sóng ngầm khiến các nghệ sĩ cùng người thân của họ lo ngại?

Mark

Quay trở lại với câu chuyện của Mark và phụ huynh. Bài đăng của ông Raymond Tuan với thông điệp nhạy cảm, nhanh chóng trở thành đề tài công kích của không ít người hâm mộ nóng nảy. Một số bình luận đã vượt quá giới hạn khiến cha của Mark phải đáp trả, "Xin lỗi các bạn, hóa ra đây 'không phải là việc của tôi'. Mội chuyện là do tôi tự mình đa tình, nghĩ quá sớm, nghĩ quá nhiều. Tôi sẽ ngậm miệng lại".



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày