Bài hát debut của Kang Daniel lần đầu tiên rơi khỏi BXH Melon sau khi nam thần tượng xác nhận đang hẹn hò Jihyo (Twice) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 08 / 2019

Bài hát debut của Kang Daniel lần đầu tiên rơi khỏi BXH Melon sau khi nam thần tượng xác nhận đang hẹn hò Jihyo (Twice)

Dường như Kang Daniel đang nhận về "sự lạnh nhạt" từ một bộ phận fan Hàn sau khi anh công khai hẹn hò cùng Jihyo (Twice)

Vào ngày 5/8 Dispatch đã đưa tin hai idol hàng đầu Kpop là Kang Daniel và Jihyo (Twice) bí mật hẹn hò từ đầu năm. Dù có chút chậm trễ thế nhưng sau đó, cả phía JYP và Konnect Entertainment đã cùng đưa ra thông báo xác nhận tin tức hẹn hò của Jihyo (Twice) và Kang Daniel.

Kang Daniel và Jihyo (Twice) - mối quan hệ gây sốt toàn châu Á từ ngày hôm qua (5/8) 

Tuy mối quan hệ của cặp đôi được cộng đồng fan quốc tế ủng hộ nhiệt tình, một bộ phận fan Hàn và cư dân mạng Hàn Quốc lại tỏ ra lạnh nhạt với tin tức này. Nhiều Knet chỉ ra rằng Kang Daniel chỉ mới ra mắt được 2 năm và chính thức hoạt động solo debut được 2 tuần nhưng đã hẹn hò. Trong khi đó, Jihyo (Twice) đã hoạt động được 5 năm, vì thế họ cho rằng chỉ có Kang Daniel là "thiếu suy nghĩ" và "thiếu tôn trọng fan."

Những ảnh hưởng của câu chuyện hẹn hò này cũng dần dần dược hé lộ. Hôm nay (6/8), ca khúc debut solo  của Kang Daniel đã hoàn toàn vắng bóng trên BXH thời gian thực của Melon.

kang daniel melon

"What Are You Up To?" vắng bóng trên BXH Real time Melon hôm nay (hàng cuối, các ô tô màu đen hiển thị việc ca khúc không còn nằm trong BXH thời gian thực này)

Theo hình ảnh cho thấy vị trí thứ hạng của ca khúc kể từ khi nó được chính thức "xuất xưởng", 'What Are You Up To?' chưa từng rớt khỏi Top 20 của BXH Melon Realtime . Thậm chí có những lúc ca khúc solo đầu tay của chàng trai center quốc dân còn leo lên được vị trí thứ 2. 

Chưa kể với việc Kang Daniel còn lập kỷ lục trở thành nghệ sĩ Kpop solo bán được nhiều bản album nhất trong tuần đầu tiên phát hành (bán được 460 ngàn bản album "Color On Me"), thì chuyện "What Are You Up To?" rớt khỏi Top Real Time của Melon là điều rất bất ngờ. 

Một bộ phận fan Hàn thật sự từ bỏ "streaming" ca khúc đầu tay của Kang Daniel vì tin hẹn hò?

Đáng nói, nếu nhìn lại vào khung giờ từ 19h đến 23h ngày 5/8 (giờ Hàn) - khung giờ sau khi bùng nổ tin xác nhận Daniel  hẹn hò với Jihyo (Twice) - ca khúc này cũng rơi thẳng khỏi top 30, chỉ đứng ở những vị trí 36 và 31. 

Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng các fan của Daniel đã rất vất vả và nỗ lực để stream ca khúc của thần tượng, hi vọng rằng có thể lưu giữ nó thật lâu trên top đầu của BXH. Tuy nhiên, việc ca khúc rơi khỏi BXH Melon chứng tỏ rằng các fan quá đau lòng và tỏ ra lạnh nhạt sau khi Daniel công khai hẹn hò. 

kang daniel twice jihyo knetizen

Bình luận chỉ trích Kang Daniel của cư dân mạng dưới bài viết đưa tin "What Are You Up To?" rớt khỏi BXH Melon Realtime
 
Dưới đây là những bình luận tiêu biểu của cư dân mạng Hàn Quốc: 

- Chỉ mới ra mắt được 2 năm thôi mà chậc chậc!

- Chào nhé, đây là lúc tạm biệt nhau rồi.

- Thành thực mà nói thì cậu này đang nghĩ bản thân mình là một ngôi sao hàng top khi cậu ta sống ở khu căn hộ hạng sang như vậy và còn nhờ người khác giới thiệu thành viên Twice cho mình. Cậu ta chỉ mới xuất hiện được 2 năm thôi, còn Twice được 5 năm rồi đấy. Một người bình thường không thể đòi hỏi như thế nếu như họ không phải quá tự tin vào chính mình. Cậu ta đang chìm trong men say của sự nổi tiếng, điều này thật sự gây ức chế cho người khác.

- Này mọi người, hiện thực cuộc sống ở ngoài kia kìa, không phải ở Youtube, mạng internet với Melon đâu. Nào là UN Village, nào là Benz, họ ngoài miệng nói "Tôi yêu các fan" nhưng thật ra lại lén lút hẹn hò. Đó mới là hiện thực cuộc sống. Tỉnh mộng đi, đừng cấp tiền cho họ hẹn hò với nhau nữa.

- Cậu ta có còn muốn trở thành ca sĩ không nhỉ?? Tôi nghĩ cậu ta quan tâm lợi ích cá nhân của mình hơn.

- Nhiệm vụ của thần tượng là bán những mơ mộng và ảo tưởng, nhưng thật tồi tệ là Kang Daniel lại phá vỡ những mơ mộng đấy. Khi các fan vô cùng lo lắng và còn cổ vũ cho cậu ta trong cuộc chiến pháp lý, cậu ta đơn giản là đang đi hẹn hò. 

jihyo kang daniel dating

Bạn nghĩ gì trước thái độ lạnh nhạt của fan Hàn khi ca khúc debut của Kang Daniel đã rớt khỏi BXH Melon ngay sau khi tin hẹn hò bùng nổ?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày